ต้มยำรวมมิตรทะเล

4
฿200

รีวิวที่แนะนำ ต้มยำรวมมิตรทะเล

photo
BowVy
334931.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 2,888
Quality Review
ร้านบรรยากาศดีติดทะเล
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำรวมมิตรทะเล

ร้านติดทะเลบางปู เป็นร้านอาหารชุมชนร่วมกันทำ ขับรถเข้าซอยมาสุดถนนเลยมีที่จอดรถได้หลายคันเลยค่า แนะนำมาช่วงเย็นก่อนพระอาทิตย์ตกสัก 5โมงจะเห็นวิวสวยมาก ลมเย็นพัดแรง ไม่มียุงนะคะวันที่ไป อาหารอร่อยใช้ได้ ที่นั่งในร้านมีไม่มากนัก แต่คุ้มค่ากับวิวมากค่ะ โดยเฉพาะโต๊ะที่ติดทะเล ถ้ามาน้อยคน อาจต้องนั่งแชร์โต๊ะกับคนอื่นค่ะ และครัวปิด 2ทุ่ม ของสดอาจหมดก่อนได้ เราสั่งต้มยำกุ้งทะเลรสชาติดี มีกุ้ง ปลาหมึ...อ่านต่อ

7 ม.ค. 2014
ดูแล้ว 84
เขาว่ากันว่าร้านนี้ทั้งอาหาร บรรยากาศไม่แพ้ที่นัยเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำรวมมิตรทะเล

เหงเพื่อนแนะนำมาว่าร้านอาหารร้านนี้เป็นร้านหนึ่งในย่านนี้ที่เรียกว่ามีอาหารทะเล อร่อยๆอยู่หลายเมนูเลย ทั้งสด ใหม่ แล้วเรื่ืองบรรยากาศก็ดี ติดกับทะเลด้วย เห็นเพื่อนคุยวะเยอะเลย ก้อยากลองมาทานดูว่าจะสมราคาที่คุยกันหรือป่าว มาเห็นอยากแรกที่ต้องพูดถึงก็เรื่องบรรยากาศก็ดีอย่างที่เพื่อนว่าล่ะ ติดทะเลมีระเบียงยื่นออกไปให้ได้ถ่ายรูปกันก็สนุกดีระหว่างรออาหารไปพพลางดี ได้สัมผัสกับธรรมชาติจริงๆ รับลมด้วย ...อ่านต่อ

23 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 438
Quality Review
££ ครบรส ลองแล้วจะติดใจ ££
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแช่น้ำปลา, ข้าวผัดปู, ยำรวมมิตร, หอดหลอดผัดฉ่า, ต้มยำรวมมิตรทะเล

1. บรรยากาศ ร้านอยู่สุดซอย ซอยทางเข้าจะเล็กพอสมควร ที่จอดรถมีพอสมควร ร้านเป็นไม้ยกสูงจากทะล มีโต๊ะรองรับ ประมาณ 15-20 โต๊ะ 2. บริการ ตอนไปถึงเป็นกลุ่มแรกที่มาเลย แต่ป้าคนที่มารับออเดอร์ หน้าตึงไปหน่อย ไม่ยิ้มแย้มเลย สงสัยจะยุ่งเตรียมของ แต่ก็ไม่ทำให้ การมากินหมดอารมณ์ไปได้ 3. รสชาติ อาหารมาไวมาก สั่งไป 4-5 อย่าง อร่อยถูกปากทุกอย่างเลย ไม่...อ่านต่อ

15 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 65
Quality Review
อาหารหลักร้อยบรรยากาศหลักล้าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำรวมมิตรทะเล, กะพงทอดน้ำปลา, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

ร้านนี้บรรยากาศดีมากคนเยอะ เป็นแนวชาวบ้านๆ ถ้าหากใครจะไปต้องรีบไปจองคิวที่ร้านก่อนนะค่ะ ไม่รับจองทางโทรศัพท์ด้วยค่ะ ราคาอาหารไม่แพงค่ะ อาหารสด สภาพความสะอาดพอใช้ค่ะ ลมเย็น ในร้านมีที่นั่งน้อยอยากทานต้องรอหน่อยนะค่ะ รสชาติอาหารดีค่ะดูเพิ่มเติม