ข้าวโพดอบชีส

6

รีวิวที่แนะนำ ข้าวโพดอบชีส

photo
เด็กหญิงกอหญ้า
1.9k5234.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 148
Quality Review
ได้ที่นั่งชิลใหม่แล้ว ไก่อร๊อยอร่อยย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: อเมริกาโน่เย็น, ข้าวโพดอบชีส, ไก่ทอดซอสเกาหลี

ร้าน soibank เป็นร้านขายอาหารเปิดใหม่อยู่ในซอยตันตรงเส้นปุณกัณฑ์ค่ะ หาไม่ยากนะปากซอยมีธนาคารธนชาติอยู่ ใกล้ๆกับร้าน what's a shake นั่นแหละ ,, ร้านนี้ไม่เน้นอาหารหลักส่วนใหญ่จะเป็นเมนูกินเล่นกับพวกกาแฟสดแล้วก็เครื่องดื่มค่ะ ,, มาครั้งแรกเจ้าของร้านแนะนำไก่ทอดซอสเกาหลีกับข้าวโพดอบชีสเลยสั่งมาทั้งคู่เลยแล้วก็เพิ่มเฟร๊นซ์ฟรายมาด้วย ส่วนเครื่องดื่มสั่งเป็นอเมริกาโน่เย็น ,, อาหารที่สั่งมาวันนี้อร่อย...อ่านต่อ

photo
Impitch
5.5k1.6k7.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 30
Quality Review
มาม่าเกาหลีดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มาม่าเกาหลี, ข้าวโพดอบชีส

...ร้านใกล้มอ.อีกร้านที่อยากแนะนำ อาหารสไตล์เกาหลี มาม่า ไก่ทอด ต็อกโบกิ และเครื่องดื่มค่ะ ร้านมีแอร์ ไม่ร้อน แต่มีที่นั่งไม่มาก แนะนำเลยคือ มาม่าเกาหลี เส้นนุ่มมาก แถมเยอะด้วย ส่วนต็อกโบกิ รสชาติคล้ายมาม่ามาก55 ข้าวโพดอบชีสก็ดีงามค่ะ ชีสยืด ข้าวโพด หอม หวาน อร่อย ลงตัว ไก่ทอดมีให้เลือกสองแบบ ใครชอบแนวซอสมะเขือเทศหน่อย น่าจะประทับใจได้ไม่ยากนะดูเพิ่มเติม

ข้าวโพดอบชีสไก่ต็อกโบกิ
photo
Boat
1.6k1.9k8.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 12
Quality Review
ชอบบรรยากาศร้านจัง ^^
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่โอ๊ะเกะ, ข้าวโพดอบชีส

วันนี้ไปกันหลายคน เลยมีโอกาสชิมเกือบทุกเมนูที่มีในร้านเลย :) ส่วนตัวชอบไก่โอ๊ะเก๊ะมาก อร่อยมากจิงๆทั้งรสชาติซอสที่กลมกล่อมพอดีและไก่ก็กรอบมาก ข้าวโพดอบชีสก็กินเพลินดี แต่ต้องระวังปากพองหน่อยน่ะ เพราะต้องกินตอนร้อนถึงจะอร่อยค่ะ ชีสเหนียวๆนุ่มๆกินกับข้าวโพดอร่อยมากเลย ในส่วนของหวานอร่อยทั้งฮันนี่โทสแล้วก็ตัวที่เป็นแป้งห่อกล้วยทอดเลยค่ะ (จำชื่อไม่ได้ ^^")ดูเพิ่มเติม

photo
🐤SaRaPowBB🐤
25103313
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 9
Quality Review
ไก่ทอดสุดอร่อย ขนมหวานก็เด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไก่โอ๊ะเกะ, ข้าวโพดอบชีส, ไก่ทอดซอสเกาหลี

ชื่อร้าน : soi bank ที่ตั้ง : อยู่ในซอย ปากทางเข้ามีร้านขายน้ำหมุน ที่ต้องสั่ง : ไก่โอเก๊ะ ข้าวโพดชีส ความประทับใจ : ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก ไก่โอเก๊ะอร่อยมาก ราคาไม่แพง อิ่มมาก ของหวานมีให้เลือกหลากหลายอย่าง ข้าวโพดชีสอย่างเด็ด มาม่าเกาหลีรสชาติโดนดูเพิ่มเติม

photo
กชพร
539102
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 6
Quality Review
ร้านอาหารบรรยากาศดี สไตล์เกาหลี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวโพดอบชีส, ข้าวหมูเกาหลี, ไก่ทอดซอสเกาหลี

เป็นร้านที่ทำเมนูค่อนข้างไปในแนวสไตล์เกาหลี ราคาอาหารก็ไม่แพงมาก รสชาติก้พอโอเค ถือว่าไปลองดูได้ไม่เสียหาย ไม่เสียความรู้สึก ข้าวโพดอบชีสอร่อยมาก อย่าลืมสั่งมาลองกัน ชอบสไตล์ร้านที่มีให้นั่งพื้นแบบโต๊ะญี่ปุ่นด้วย ไปกับเพื่อนๆเยอะๆสนุกดี บรรยากาศในร้านก็ถือว่าโอเค ที่สำคัญราคาไม่ได้แพงเว่อร์ด้วย ไม่มีที่จอดรถ จอดข้างถนนในซอยกันเอาเอง เชคอินได้ไอติมฟรี1สกู๊ปต่อ4คนด้วยถ้าจำไม่ผิดดูเพิ่มเติม