รีวิวที่แนะนำ Early Bite

photo
Nanchayanud Brooks
8124975
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 338
Quality Review
ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น บนถนนพระราม3
เมนูเด็ด: Early Bite

ร้านนี้อยู่ถนนพระราม3 เวลามาคือ ต้องผ่านธนากรุงศรี อยู่ฝั่งเดียวกับธนาคารกรุงศรี เลยChimney Coffee Houseชิดซ้ายไว้ ร้านจะถึงก่อนไฟแดงไฟเขียว มีที่จอดรถอยู่ด้านหลัง จอดได้หลายคันอยู่ เมนูที่นี่ไม่มีตัวเลือกมาก รสชาติจัดว่าดี โดยส่วนตัวถือว่าราคาสูงไปนิดนึง การบริการใช้ได้ดูเพิ่มเติม

สะอาด สว่าง เงียบ สงบ ไม่พลุ่งพล่านเยินไปนิดราคาขั้นต่ำจานละ95บาท
photo
NGoRBiTe
1.8k1k10.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 78
Quality Review
B̤̮e̤̮g̤̮i̤̮n̤̮n̤̮i̤̮n̤̮g̤̮ w̤̮i̤̮t̤̮h̤̮ B̤̮r̤̮e̤̮a̤̮k̤̮f̤̮a̤̮s̤̮t̤̮😋🍴
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กาแฟเย็นเออลี่ไบท์, Strawberry Smoothies, สปาเก็ตตี้ผัดเบคอน พริกแห้งและกระเทียม, Early Bite

Early Bite Café . .. คาเฟ่เปิดใหม่ย่านพระราม 3 ถ้ามาจากสะพานภูมิพลลงสะพานแล้วให้เลี้ยวขาว ร้านจะอยู่ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงท่าน้ำสาธุประดิษฐ์ ฝั่งตรงข้ามจะเยื้องๆ กับศูนย์ฮอนด้าพระราม 3 ร้านตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ โปร่งโล่งสบายๆ ผ่อนคลายดี . วันนี้พาคุณแม่มาทานมื้อเช้าวันอาทิตย์ เริ่มด้วยเมนู Early Bite ชื่อเดียวกับชื่อร้านเลย จานนี้ประกอบไปด้วยไข่ม้วน ไส้กรอก กุ้งชุบเกล็ดขนมปังทอด มะเขือเทศอบ ...อ่านต่อ

photo
SiM Ph.
50.5k5613.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 70
Quality Review
มากินมื้อเช้าสุขภาพดีกันดีกว่า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Early Bite

มีคนบอกตลอดๆว่า เราควรต้องกินมื้อเช้าอย่างพระราชา มื้อกลางวันอย่างคนธรรมดา และมื้อเย็นอย่ายาจก แต่สำหรับชาววงในหลายคน การได้กินของอร่อย ไม่ว่าจะกินแยยไหนก็ดีไปซะหมดค่ะ ร้านนี้เป็นร้านอยู่ติดถนนพระราม 3 มีที่จอดรถสะดวกสบาย ตัวตึกจะมีอยู่3ร้าน เป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านขายอุปกรณ์เบเกอรรี่ด้วย ซิมมาแถวนี้ก็ไม่พลาดที่จะลองร้านแนะนำย่านนี้ ตัวร้านเป็นแบบหลังค่สูงโปร่ง เห็นห้องกระจกข้างบนที...อ่านต่อ

photo
Yim NichCha
971501k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 26
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Early Bite, มักกะโรนีหมู, น้ำมะม่วงกับเสาวรสปั่น

ร้านนี้เป็นร้านอยุ่ใกล้ๆ ท่าน้ำสาธุประดิษฐ์ และก็ใกล้บ้าน ขับผ่านไปมาหลายรอบ ยังไม่ได้แวะสักที วันนี้ตั้งใจมากๆ แล้วก็ไม่ผิดหวัง อาหารอร่อย รสชาดดี ราคาสมคุณภาพ กาแฟก็รสชาดกลมกล่อม น้ำปั่นผลไม้ก็อร่อยมาก เข้มข้นไปด้วยเนื้อผลไม้ ร้านบรรยากาศดี นั่งสบาย เหมาะกับทุกวัย พนักงานน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดีมากๆ มีที่จอดรถในร่มด้านหลังร้าน จอดได้ทั้งรถยนต์ มอไซค์ จักรยาน หยุดทุกวันจันทน์ที่ 2 ของทุก...อ่านต่อ

photo
Cryptography Rujee
139
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 5
Quality Review
อาหารเช้าแสนพิเศษ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Early Bite

ร้านน่ารักๆ พนักงานต้อนรับดี มีที่จอดรถ มีอาหารเช้าให้เลือก หลายเซท เซทที่สั่งเป็น Early Bite Set มีไส้กรอก ไข่ดาว หนมปัง สลัด และเครื่องเคียงอื่นๆ วัตถุดิบดูแพงและคุณภาพดี ชั้นสองเป็นห้องกระจก มองเห็นคนทำขนมเค้กด้วยค่ะดูเพิ่มเติม