รีวิวที่แนะนำ Pistachio Ice cream

photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 1,107
EDITOR'S CHOICE
มาพิสูจน์รสชาติ Italian Gelato ระดับแชมป์ ส่งตรงมาจากอิตาลี ได้ที่ร้าน Ghignoni นี่เลยจ้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: mango ice cream, Pistachio Ice cream, Yoghurt ice cream, Cioccolato ice cream

Ghignoni – ร้านไอศครีมแบรนด์ดังที่ถือกำเนิดจากทางตอนบนของ Tiber Valley ในแคว้น Tuscany ประเทศอิตาลีนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 โดยคุณ Palmiro Bruschi ผู้ซึ่งภายหลังในปี 1994 ได้เป็น No.1 Italian Champion Ice Cream Maker เลยทีเดียวค่ะ ชื่อเสียงดีงามขนาดนี้ก็เลยต้องมีการขยายสาขาไปทั่วโลก รวมมาถึงในกรุงเทพฯเรานี้ด้วย ล่าสุดเห็นร้านนี้มาเปิดสาขาที่อาคารธนิยะชั้น G ฝั่ง BTS wing แปะป้ายให้เห็นเด่นชัด...อ่านต่อ

photo
PouyAroiallaround
10.3k2.5k28.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 352
Quality Review
ไอศครีมอิตตาเลี่ยนที่น่าลิ้มลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Pistachio Ice cream, Chocolate Ice-cream, Rasberry

Ghignoni ไอศครีมอิตาเลี่ยนที่รีวิวดีเหลือเกิน ใช่ไม่ใช่สายหวานก็อยากจะลิ้มชิมรสกันบ้างค่ะ😆 สาขานี้เรามาทานกันที่อาคารธนิยะพลาซ่า (ตึกใหม่ ชั้น1ค่ะ) โดยสาขานี้สบายๆ คนไม่ค่อยพลุกพล่านเท่าไร มีที่นั่งด้วยค่ะ จะซื้อกลับหรือนั่งทานที่ร้านก็ดี นอกจากไอศครีมแล้ว ทางร้านยังเน้นขายกาแฟด้วยค่ะ โดยนำเข้าเมล็ดกาแฟจากอิตาลี่เช่นกัน โดยกาแฟที่เล็งไว้คือ Affocato เป็นกาแฟดำใส่ไอศครีมวนิลาค่ะ แต่เมนูนี้ต้อ...อ่านต่อ

photo
Docice Apirak
5001.6k8.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 1,714
Quality Review
ล้างปากด้วยเจลาโต้สุดเข้มข้น
เมนูเด็ด: Pistachio Ice cream, Yogurt Ice Cream

ร้านเจลาโต้ที่ต้องดักทางขึ้นธนิยะ เข้มข้นจริงๆ ร้านนี้เป็นร้านเจลาโต้ มีที่นั่ง แต่ไม่ได้กั้นแบ่งกับทางเดินใดๆครับ มีเจลาโต้ให้เลือกมากมาย เลิกจะใส่ได้ทั้งแบบถ้วย และแบบโคน มีแบบพรีเมียม 109 บาท และแบบธรรมดา 89บาท วันนี้เลือกได้ 2 รส 109 บาท เลือPistachio Ice cream และ yogurt ครับ Pistachio Ice creamเข้มข้นหอมมันมี texture กรุบ ๆด้วย ตัดกับ Yogurt ที่เปรี้ยวพอดีๆได้ เนื้อสัมผัสนวลเนียนดีครับ...อ่านต่อ

photo
Pearploy Stp.
2.1k1.1k13.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 156
Quality Review
เจลาโต้แท้ๆ รับประกันความอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Pistachio Ice cream, Mascarpone Ice Cream, Hazelnut Ice Cream

ร้านกิโยนี เป็นร้านขายไอศกรีมอิตาเลี่ยนที่เรียกกันว่า เจลาโต้ ถือเป็นสูตรลับความอร่อยทีเดียว ป้ายการันตีของร้านนี้ก็คือ รางวัลชนะเลิศ Gelato Campoine De Italia ปี 1994 ร้านนี้เดิมตั้งอยู่ที่ Emquatier แล้วย้ายมาเปิดที่ธนิยะพลาซ่า ใกล้ๆกับ BTS ศาลาแดง จุดเด่นของร้านก็คือไอศกรีมเจลาโต้หลากหลายรสชาติ รสชาติพิเศษคือ Pistachio แต่หากใครไม่ชอบถั่ว ก็มีรสอื่นๆ เช่น Mascarpone Cheesecake, Raspberry, H...อ่านต่อ

19 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 117
Quality Review
เจลาโต้เข้มข้นหลากรส
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Pistachio Ice cream, Chocolate Ice-cream

ร้านกาแฟเล็ก ที่หลบตัวอยู่ในตึกธนิยะ ที่อยู่ในย่านที่วุ่นวาย แต่บรรยากาศร้านสบายๆ ไม่ได้ทำให้รู้สึกวุ่นวายใจไปด้วยเลย วันนี้มาทาน Chocolate Ice-cream รสชาติโปรด ยังคงความเข้มข้นและอร่อยได้ดี แต่ติดหวานไปหน่อย ส่วนที่น่าสนใจ และอร่อยไม่แพ้กันคือ Pistachio Ice cream ใครผ่านไปผ่านมาก็อย่าไปลืมชิมกัน แต่ราคาอาจจะแรงไปนิดดูเพิ่มเติม