รีวิวที่แนะนำ Bankara Ramen

photo
อ้วนตะลุยกิน🐷🍴
2.7k1.1k15.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 70
Quality Review
ไปทำข้อสอบกัน ✔️ ทั้งอิ่ม ทั้งสนุก 🍜🤔
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวซ่า, พุดดิ้งชาเขียว, Bankara Ramen

เปิดประสบการณ์ใหม่ ที่ร้าน A Ramen ข้อสอบ ประทับใจตั้งแต่ที่จอดรถ มันคือแท่นอะไรตั้งอยู่ 4 อัน มันยกได้หรือไม่ แต่ว่าต้องฝากกุญแจรถไว้กับพนักงาน เพราะที่จอดรถค่อนข้างน้อย พร้อม! เข้าห้องสอบ ประจำที่นั่งของใครของมัน 1 ห้องมีประมาณ 6 ที่ ประจำที่แล้วหยิบข้อสอบ อ่านขั้นตอนการสอบ แล้วลงมือ ✔️ มีข้อสอบทั้งหมด 7 ข้อ ทำไม่ได้สามารถอ่านเฉลยได้ ที่ด้านล่าง ทำข้อสอบเสร็จ กดปุ่มสีแดง จะมีคุณครูมาเก...อ่านต่อ

photo
AeH
24162610
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 68
Quality Review
แปลกๆนิดหน่อย กินในคอก รสชาติดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวซ่า, ราเมน เพิ่มไข่ยางมะตูม, ราเมน, หมูชาชู, Bankara Ramen, อูด้ง

ตั้งใจมากกินเพราะได้ยินเพื่อนพูดหลายคน ได้อารมณ์แบบญี่ปุ่นจริงๆเพราะนั่งกินในคอก ต่างคนต่างกิน ถ้าเรามากันครอบครัวอาจไม่ค่อยชิน เพราะคุยกันลำบาก ผมมากัน 4 คน 2 คนนั่งด้านนึง อีก 2 คนไปนั่งสุดร้าน ผมว่าคนไทยอาจไม่ชิน อีกอย่างการให้น้ำกินโดยเปิดจากก๊อก คือถ้าญี่ปุ่นผมมั่นใจว่าสะอาด แต่ถ้าน้ำก้อกเมืองไทยนี่ไว้ใจไม่ได้จริงๆ แถมที่ร้านไม่มีน้ำขาย มีแต่เบียร์ ผมคิดว่าน่าจะมีน้ำอื่นๆขายบ้าง เพิ่มทางเล...อ่านต่อ

photo
Stepgeekteam CEO
151321.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 71
Quality Review
ร้านราเม็งข้อสอบ คล้ายญี่ปุ่นแต่รสชาตินั้นไม่ค่อยใช่เท่าไหร่ เด็ดสุดเปิด 24 ชม.
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวซ่า, หมูชาชู, Bankara Ramen

🍽 เมนู: แน่นอนเมูร้านนี้เด็ดสุดต้อง ราเม็ง อย่างเดียวเท่านั้น โดยเมนูจะให้ใบเป็นกระดาษมาให้ เลือกเส้น เลือกใส่ต้นหอม กระเทียมมั้ย และเลือกรสชาติว่าอยากให้เผ็ดมั้ย เลือกหมู ติดมันมั้ย ความเข้มของน้ำซุป และมันแค่ไหน นอกนั้นคือเพิ่มเส้น เพิ่มซุปตามความชอบเลย หลังจากนั้นก็จะได้ราเม็งมา รสชาติน่าจะถูกปากคนไทยมากกว่าเพราะไม่ใช่สาขาจากต่างประเทศ น้ำซุปเข้มข้น กลมกล่อม อร่อยดี 🚗 เดินทาง: วันนี้มาโดนท...อ่านต่อ

ห้องสอบ
photo
P T G
1.6k6491.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 42
Quality Review
ราเมง(ลอก)ข้อสอบ เยอะดี รส....เฉยๆ ซุปเค็ม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Bankara Ramen

ลอกมาจากราเมงข้อสอบที่ยี่ปุ่น เหมือนเด๊ะ.....สำหรับคอนเซ็ปร้าน..... แต่รสชาติ ความอร่อย บริการ... ยังห่างไกล ไปถึงเร็ว 11 โมงต้นๆ ได้มานั่งคนเดวในห้อง แล้วหนาวววววววววววววววววมาก ขอ พนง ปิดแอร์ (แล้วก้อบอกนะ ถ้ามีคนมาเพิ่ม ต้องเปิดก้อเปิดได้)...... พนง&ผจก บอกว่า "ทางร้านไม่มีนโยบายจะปิดแอร์ของร้าน....เดวกินราเมงก้ออุ่นค่ะ"..... อาาาหะ ส่วนรสชาติ.... ซุป ไม่นวล ไม่เข้มข้น และเค็ม...... เส้น ไ...อ่านต่อ

photo
Cin Cin
612312.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 9
Quality Review
A RAMEN ราเมงข้อสอบ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวซ่า, Bankara Ramen

อีกหนึ่งประสบการณ์ ที่ทุกคนควรมาลอง กับบรรยากาศการกินราเมง แบบ ราเมงข้อสอบ ก่อนอื่น ต้องฝึกความใจเย็นมาก่อน เพราะฮิตมากในชั่วโมงนี้ ต้องรอคิวนิสสสนึง ระหว่างรอคิว เลือกสูตร ราเมง ตามความต้องการของเรา ไปเพลินๆก่อน ชอบเข้มข้นแค่ไหน อยากทานหมูสไตล์ใด เลือกเผ็ดมากเผ็ดน้อย ชอบเส้นราเมงแบบไหน เลือกกันได้ตามใจเลย ไม่นานเกินรอ พอได้ลิ้มลอง ราเมง กับ เกี๊ยวซ่าแล้ว ไม่ผิดหวัง อร่อยค...อ่านต่อ