ปลากระพงทอดน้ำปลา

6

รีวิวที่แนะนำ ปลากระพงทอดน้ำปลา

16 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 457
Quality Review
ร้านอาหารบ้านกลางนา ที่ต. ท่าชัย ศรีสัชชนาลัย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงคั่วหอยขม, ปลากระพงทอดน้ำปลา

พาครอบครัว ไปทานอาหาร มื้อเย็น ต้องมาที่ร้าน บ้านกลางนา อาหารแบบไทยๆๆมีอาหารไทยให้เลือกหลายอย่าง กับข้าวอร่อย แกงคั่วหอยขม ปลากระพง ทอดน้ำปลา กรอบนอกนิ่มใน อร่อยมาก แกงป่าไก่ ก็อร่อยเผ็ดกำลังดี ข้าวสวยร้อนๆๆ ทานข้าว มีเพลงเพราะๆๆให้ฟัง บรรยากาศก่อนพระอาทิตย์ตกดินสวยมากค่ะ อาหารราคามิตรภาพ ร้่านกว้าง ที่จอดรถสะดวก เหมาะสำหรับ จัดงานเลี้ยงงานวันเกิดค่ะ #WongnaiHNY2023ดูเพิ่มเติม

8 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 2,069
Quality Review
ร้านที่อร่อย ทุกเวลา ไม่ว่าจะมื้อกลางวันหรือ มื้อเย็
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงคั่วหอยขม, honey toast, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ขาหมูเยอรมัน, ขา, ตำปูปลาร้า, ผัดเผ็ดหม๔ป่า

คำถามง่าย ๆ แต่ ตอบยาก คือ มื้อนี้ทานอะไรกันดี ทุกครั้งเมื่อถึงทางตัน บ้านกลางนา เป็นทางออก ที่ตอบโจทย์ สมาชิก ได้ครบ ส้มตำสำหรัยแฟนสายแซบ สั่ง 3 จาน ทุกครั้ง ปลากะพงทอดน้ำปลา หอม กรอบ อร่อย แกงคั่วหอยขมใบชะพลู รสชาติเข้มข้น อร่อยแบบไทย ๆ เมนูประจำของคนไม่กินผักชอบสั่ง คือผัดเผ็ดหมูป่า ตกลงกันได้ คนกินผัก ก็ ช่วยกันกินผักกันไป ยังมีอีกหลายเมนู ที่อยากชะให้มาลองชิมกันดู...👍👍👍❤🎯⛳ดูเพิ่มเติม

photo
Phorn_kitchen
103367.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 2,313
Quality Review
อาหารอร่อยมีดนตรีสด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา

ร้านบ้านกลางนา อาหารอร่อย มีดนตรีสดค่ะ พอดีมาช่วงเทศกาลทางร้านจึงมีเมนูให้เลือกไม่เยอะค่ะ แต่ก็เป็นเมนูที่ชอบทานพอดีเลย -ปลากระพงทอดราดน้ำปลา กรอบนอกนุ่มในอร่อยค่ะ -ปลารากกล้วยทอดกระเทียม -ปูนิ่มผัดผงกระหรี่ -หมูแดดเดียว -กุ้งแช่น้ำปลา -ผัดฉ่าปลา -ต้มยำน้ำข้น พอดีมาทานตรงกับวันเกิด ทางร้านจัดฮันนี่โทสให้ฟรี1 ที่ค่ะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
5 ธ.ค. 2019
อาหารอร่อย บรรยากาศดี
4 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 1,173
Quality Review
บรรยากาศดี อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ไก่เบรคแตก

สำหรับใครแวะเวียนมาเที่ยวสุโขทัย อยากให้มาลองทานร้านนี้ น้องๆเจ้าถิ่นแนะนำมา ร้านหาไม่ยากนะคะ อาหารอร่อย ราคาไม่แรงมากด้วย บรรยากาศดีค่ะ เมนูที่ชอบนะ 📌ไก่เบรคแตก แหวกจากร้านอื่นๆที่ทอดมาทั้งชิ้น ร้านนี้เค้าแยกส่วนมาให้ กรอบทานง่าย ความอร่อย 🌟🌟🌟🌟🌟 📌ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ รสชาติใช้ได้ค่ะ เข้มข้น แต่บางร้านทำเค็ม ร้านนี้โอเคเลย ความอร่อย 🌟🌟🌟🌟 📌กุ้งแช่น้ำปลา ใช้ได้นะเมนูนี้ เมนูที้ร้าน...อ่านต่อ

photo
Siri Olive 🦋
10129786
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 968
Quality Review
อาหารอร่อยล้ำ อิ่มพุงกาง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงคั่วหอยขมใบชะพลู, ปลากระพงทอดน้ำปลา

เราไปเที่ยวอุทยานศรีสัชนาลัยเสร็จแล้วก็ได้เวลากินข้าวเที่ยงพอดีเราหาร้านนี้จาก app วงใน นี่แหละ คะแนนรีวิวเยอะกว่าทุกร้าน ทางเข้าจะ เล็กๆ แคบ ไม่ค่อยน่าเข้าไปเท่าไหร่ เหมือนทางเข้าหมู่บ้าน .. รถยนต์ไม่น่าจะวิ่งสวนกันได้ .. แฟนเราเกือบจะขับรถถอยออกมาแล้วแต่เราก็เซ้าซี้ให้เข้าไปจนได้ ... ขับไปไม่ลึกมาก ร้านจะมีโซนห้องแอร์และโซนเปิดโล่ง คิดว่าคนน่าจะนิยมมาทานกันตอนเย็น มีเวทีเล่นดนตรีสดด้วย บรรย...อ่านต่อ