ขนมจีนน้ำยาป่า

4

รีวิวที่แนะนำ ขนมจีนน้ำยาป่า

photo
KwanJai Review
41.4k4351.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 3,147
Quality Review
อร่อยไม่ต้องปรุง แต่ต้องรอ!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นย่าง, ขนมจีนน้ำยาป่า, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หมู/ทะเล

ร้านเล็กๆแต่มีลูกค้ามากมาย มีที่จอดรถได้ตรงแถวๆปากซอยร้าน มีการจัดคิวด้วยการจดและจำเลขบนใบออเดอร์ เมื่อถึงคิวจะเรียกว่าคุณนั่งอยู่ตรงไหน ดูแล้วก็เป็นระบบการจัดคิวที่ค่อนข้างเหมาะสมกับร้านนี้ จะมากินร้านนี้ต้องมีเวลารออย่างต่ำ 0.5-1ชม. เพราะยังไงก็ต้องรอแน่นอน ชอบตรงที่ว่าเราจะรู้ว่าถึงคิวที่เท่าไรแล้ว ไม่มีการข้ามคิวหรือลืมออเดอร์แน่นอน ใครมาก่อน-หลัง ได้กินตามลำดับแน่นอน ไปถึงร้านแล้วรีบจดออ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
23 พ.ย. 2019
กินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้...ต้องมีเวลา
photo
Ize.FindEatFun
2632.7k19.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 656
Quality Review
ต้องมาลองนะ อร่อยมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเล, ชามะนาว, ลูกชิ้นย่าง, ขนมจีนน้ำยาป่า, น้ำ, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หมู/ทะเล, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, เกี๊ยวหมูทอด, ลูกชิ้นหมู, ขนมจีนแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย

ที่นี่มีเมนูเยอะ เเต่ร้านนี้เด็ดต้องเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำ มีทั้ง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเล ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หมู/ทะเล ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ลูกชิ้นย่าง เกี๊ยวหมูทอด ขนมจีนน้ำยาป่า ขนมจีนแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย น้ำชามะนาวก็อร่อยดูเพิ่มเติม

22 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 74
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้อร่อย แต่รอไม่ไหวทุกที
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นย่าง, ขนมจีนน้ำยาป่า, น้ำ, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เคยกินตั้งแต่เป็นเตาถ่าน มีฝูงแมวเยอะๆ รั้วเป็นต้นไม้ร่มรื่น...ปัจจุบัน ใช้เตาแก๊สแล้ว(น่าเสียดาย) แมวหายมีบ้างเล็กน้อย รั้วหายโล่งเตียน ร้านเปิดโล่งกว่าเดิม ที่คำคัญคนเยอะพอๆกะเดิมและคนทำก็ยังท่องมนต์นวยนาทร่ายรำเหมือนเดิม แต่วันนี้ไม่ได้มาแนะนำก๋วยเตี๋ยว(รอไม่ไหวหิวจนจะแดกแม่ค้าแล้ว555)แต่มาแนะนำขนมจีนครับ อร่อยเผ็ดกำลังพอดีรสชาติกลมกล่อมพอดีเลย ให้ปลามาแบบ...ตามรูปครับ ราคาโ...อ่านต่อ