แกงส้มชะอมไข่ กุ้งสด

24

รีวิวที่แนะนำ แกงส้มชะอมไข่ กุ้งสด

photo
EATaday
786857.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 6,474
Quality Review
Keeree Manyra >> คีรีมันตรา 🌳 กาญจนบุรี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ทอดมันกุ้ง, ไข่เจียวหมูสับ, น้ำพริกคีรีมันตรา, ห่อหมกโบราณ, แกงส้มชะอมไข่ กุ้งสด, ทอดมันปลากราย, ปลารากกล้วยทอดกระเทียม, กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, แกงป่าปลาคัง

ร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี 📍 ร้านอยู่ในโซนเดียวกันกับ คาเฟ่ชานเนเจอร์ และ The Village Farm to Cafe สามารถมาทานอาหารและชมธรรมชาติไปพร้อมกัน อาหารอร่อยมีให้เลือกหลากหลาย 
 บรรยากาศดี สามารถมาเดินเที่ยวชมฟาร์มด้านไหนได้ แนะนำให้มาเป็นช่วงเย็นๆหน่อย ถ้ากลางวันจะร้อนหน่อย อาหารไทยรสชาติดี มีเมนูหลายอย่างดีต่อสุขภาพ แนะนำ น้ำพริกผักสด น้ำพริกรสชาติจัดจ้าน ทอดมันชิ้นโต ปลาทอด สดๆ กะหล่ำปลีทอดน้ำป...อ่านต่อ

photo
ศรีรีวิว
9491.6k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 3,812
Quality Review
Keeree Mantra กาญจนบุรี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำถั่วพลู, แกงคั่วหอยขม, แกงส้มชะอมไข่ กุ้งสด, กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา, ไก่ย่าง

ร้านอาหารขนาดใหญ่ ที่จอดรถเยอะ บรรยากาศดี วิวภูเขาที่กาญจนบุรี ช่วงที่เราไปเป็นช่วงสายๆเกือบเที่ยงคนค่อนข้างเยอะ เรานั่งเป็นโซน Outdoor ด้านนอกค่ะ เมนูที่สั่ง - กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา นัวๆ อร่อยดีค่ะ - แกงส้มชะอมไข่ - แกงคั่วหอยขม เมนูโปรดของเรา - ยำถั่วพลู - ไก่ย่าง เราชอบนะ เค้าย่างมาแห้งๆ กรอบๆดี - ชุดน้ำพริก จำไม่ได้ว่าน้ำพริกอะไร โดยรวมร้านนี้อาหารรสชาติดีค่ะ เป็นเมนูอาหารไทยที่อร่อยทุ...อ่านต่อ

photo
ViVi Momster
31231.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,743
Quality Review
ร้านอาหารสวยพร้อมวิวธรรมชาติที่กาญจนบุรี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำถั่วพลู, ห่อหมก, ห่อหมกโบราณ, แกงส้มชะอมไข่ กุ้งสด

คีรีมันตราเป็นร้านอาหาร และ cafe ที่กว้างและใหญ่ที่สุดที่เคยไปมา ทีทั้งที่นั่งให้เลือกแบบindoor แอร์เย็นสบาย และ outdoor อากาศธรรมชาติพร้อมวิวภูเขาเขียวขจี แนะนำไปช่วงแดดร่มๆตอนเย็นจะเดินชมสวนกว้างและถ่ายรูปได้สวยหลายมุมเลยค่ะ อาหารอร่อยทุกเมนูที่สั่งมา ที่ชอบมากคือ ห่อหมกโบราณ และแกงส้ม ราคาอาหารกับบรรยากาศแบบนี้ ถือว่าไม่แพงเลยค่ะ เป็นอีกร้านที่นั่งสบายๆ ในจังหวัดกาญจนบุรีดูเพิ่มเติม

photo
Bumbim
155277
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 2,393
Quality Review
ร้านดังบรรยากาศดี จุดเช็คอินแห่งเมืองกาญ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำถั่วพลู, ห่อหมก, แกงส้มชะอมไข่ กุ้งสด, ปีกไก่ทอด

ร้านคีรีมันตรา ร้านอาหารและกาแฟ เป็นจุดเช็คอิน ที่ถามใครๆก็แนะนำให้มาร้านนี้ มีครบทั้งอาหาร กาแฟ ขนมหวานและบรรยากาศร้านที่สวย ชิว ร่มรื่น เหมาะมากกับการมาทานอาหาร ไม่ว่าจะมาเป็นหมู่คณะ มาเป็นคู่รัก หรือมาแค่ครอบครัว ห้องน้ำร้านนี้คือดีมาก ห้องน้ำแอร์เย็น สะอาด พนักงานบริการดี ใส่ใจ ขอแอบหักคะแนนรสชาติอาหารยังไม่ถึงขั้นแซ๊บ ในเมนูพื้นถิ่นของเมืองกาญจนบุรี แต่อาหารออกเร็วดีค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Aey Wendy
2.2k1k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 6,259
Quality Review
มาเที่ยวเมืองกาญทั้งทีไม่ควรพลาด บรรยากาศดี อาหารจัดว่าเด็ด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำตำลึงกรอบ, ยำขาหมูทอด, ห่อหมกโบราณ, แกงส้มชะอมไข่ กุ้งสด

ร้านแรกที่เราปักหมุดให้เป็นมื้อหลักมื้อแรกของทริป กับการนั่งกินอาหารท่ามกลางบรรยากาศเขียวชอุ่มของทุ่งหญ้าในวันฟ้าใส มีทะเลสาบ และขุนเขาโอบล้อมเป็นแบ็คกราวด์ สมชื่อคีรีมันตรา ร้านดังแห่งเมืองกาญ ร้านใหญ่โตตั้งอยู่ติดริมถนนใหญ่ มีร้าน The Village Farm to Table อยู่ในบริเวณเดียวกัน ลานจอดรถกว้างขวางร่วมร้อยคัน แต่วันหยุดยาวเทศกาลเต็มนะจ้ะรถล้นมาจอดจนถึงแถวบริเวณไหล่ทางกันเลย ตัวร้านเป็นอาคารโปร่ง...อ่านต่อ