รีวิวที่แนะนำ Dark Lava

24 เม.ย. 2020
ดูแล้ว 3,938
Quality Review
ร้านกาแฟ ศาลายา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: วาฟเฟิล, Dark Lava, ช้อกโกแลตโทสต์กล้วยหอม, honey toast, Chocolate babana bun, Strawberry Camake Pancake

ร้านกาแฟ ขนม เบเกอรี่ ขนาดเล็ก มีที่นั่งน้อย เครื่องดื่ม กาแฟ รสชาติไม่โดดเด่น แต่มีดีที่ขนม น่าทานหลายอย่าง Chocolate babana bun Strawberry Camake Pancake ช็อกโกแลตลาวา ช้อกโกแลตโทสต์กล้วยหอม ต้องจอดรถหน้าบ้าน หาที่จอดยากดูเพิ่มเติม

photo
Mintira Khankaew
141954.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 81
Quality Review
คุณภาพคุ้มราคา กินง่าย สบายกระเป๋า เมนูหลากหลาย สวยงาม 😋
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: วาฟเฟิล, โดนัทออริจินัล, Dark Lava, Milk Lava, honey toast, Volcano Toast

ใครที่ไม่เคยรู้จักร้านนี้มาก่อนอาจจะหาร้านยากนิดนึง แต่พอได้รู่จักแล้วก็กลายเป็นที่ประจำไปเลยหละ พิกัดหน้ามอ เดินเข้าซอยร้านตัดผม Get the look จนเจอทางแยกแล้วเลี้ยวขวาไปเรื่อยๆ จนเจอบ้านที่มีป้ายร้านเล็กๆอยู่ ร้านไม่ใหญ่ บรรยากาศดูอบอุ่น มีกลิ่นขนมอบอวลในร้าน เมนูของร้านก็มีอยู่มากมายหลายจำพวก ทั้ง โทสต์ วาฟเฟิล โดนัท ลาวา แพนเค้ก บัน ไอติมอีกหลากรส ราคาก็ไม่แพงเลย ตกประมาณเมนูละ 50-70 บาทเท่าน...อ่านต่อ

photo
Sukrita Fah Sae-Nai
252561.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 48
Quality Review
ราคาถูก รสชาติประเสริฐมากกกก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Matcha Pancake, Dark Lava, Bacon Cheese Garlic Bread, Milk Lava, honey toast

-เราชอบมากๆๆๆๆร้านนี้ กินตั้งแต่อยู่ปีหนึ่ง จนจบมาสองปีแล้วก็ยังไปกิน+หอบกลับบ้านประจำ!!!! -ราคาถูกกกกกอะ จัดว่าถูกกกกกกก -รสชาติดีมากนะ คืออย่างพวกโทสต์หรือช็อกโกแลตลาวากลิ่นอาจจะไม่ได้อัดแน่นเนยหรือรสชาติเข้มข้นสุดๆแบบAfter You แต่เราว่าอร่อยเกินราคาแน่นอน ***รับรองว่าจะติดใจดูเพิ่มเติม

photo
DoubleAA krub
32171
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 30
Quality Review
บอกเลยว่า กลมกล่อม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Dark Lava, honey toast, Chocolate babana bun

อร่อยจนต้องบอกต่อ กลมกล่อม อย่าบอกใคร เอ๊ะแอบขัดแย้ง 5555 วันนี้ได้ผ่านมาชิมมาลิ้มมาลอง จามกระแวเสียงลือเล่าอ้าง "กลมกล่อม ศาลายา" ร้านอยู่ในซอยตรงข้าม ม.มหิดล ศาลายา เข้ามาซอย ธ.กสิกร สังเกตุ เข้าซอยตรงสุดซอยเลี้ยวขวา มองซ้ายจะเจอร้าน มองไปเพลิ้น อาจนึกว่าร้านปิด เนื่องจากหน้าร้านสงัดมาก เงียบเชี๊ยบสุด แต่วันนี้ทำใจดีสู้เสือ เปิดเข้าไป อยากบอก ตกใจฝุดๆ คนละฟิลล์แบบเห็นได้ชัด คนตรึมมาก บรรยากาศ...อ่านต่อ

13 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 16
Quality Review
อร่อยสมชื่อร้าน พี่เจ้าของร้านใจดีมาก :)
เมนูเด็ด: Dark Lava, honey toast

สำหรับเมนูที่ไปแล้วต้องกินหรือแนะนำหลักๆมีอยู่ 3อย่าง อย่างแรกตัวเด็ดของที่ร้านจลยคือ Dark lava มาพร้อมกับำอติมวนิลา1ลูกและสตอเบอนี่ สำหรับใครที่ไม่กินสตอเบอรี่ ขอเปลี่ยนเป็นกล้วยก็ได้นะจ๊ะ อย่างที่ 2 ถ้าหิวมากๆ แนะนำ ฮันนี่โทส ชิ้นตรงกลางนี่ฟินมาก คือชุ่มมาจากไอติม อย่างสุดท้ายความชอบส่วนตัวเลยคือ ชีสซี่บลูเบอรี่แพนเค้ก รสชาติไม่หวานเกินไป มีบลูเบอรี่ตัดความหวานทำให้ไม่เลี่ยน ที่สำคัญราคาไม่แพ...อ่านต่อ

drak Lava

เมนูแนะนำโดยสมาชิก