รีวิวที่แนะนำ Milk Lava

photo
Mintira Khankaew
141954.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 81
Quality Review
คุณภาพคุ้มราคา กินง่าย สบายกระเป๋า เมนูหลากหลาย สวยงาม 😋
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: วาฟเฟิล, โดนัทออริจินัล, Dark Lava, Milk Lava, honey toast, Volcano Toast

ใครที่ไม่เคยรู้จักร้านนี้มาก่อนอาจจะหาร้านยากนิดนึง แต่พอได้รู่จักแล้วก็กลายเป็นที่ประจำไปเลยหละ พิกัดหน้ามอ เดินเข้าซอยร้านตัดผม Get the look จนเจอทางแยกแล้วเลี้ยวขวาไปเรื่อยๆ จนเจอบ้านที่มีป้ายร้านเล็กๆอยู่ ร้านไม่ใหญ่ บรรยากาศดูอบอุ่น มีกลิ่นขนมอบอวลในร้าน เมนูของร้านก็มีอยู่มากมายหลายจำพวก ทั้ง โทสต์ วาฟเฟิล โดนัท ลาวา แพนเค้ก บัน ไอติมอีกหลากรส ราคาก็ไม่แพงเลย ตกประมาณเมนูละ 50-70 บาทเท่าน...อ่านต่อ

photo
Sukrita Fah Sae-Nai
252561.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 48
Quality Review
ราคาถูก รสชาติประเสริฐมากกกก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Matcha Pancake, Dark Lava, Bacon Cheese Garlic Bread, Milk Lava, honey toast

-เราชอบมากๆๆๆๆร้านนี้ กินตั้งแต่อยู่ปีหนึ่ง จนจบมาสองปีแล้วก็ยังไปกิน+หอบกลับบ้านประจำ!!!! -ราคาถูกกกกกอะ จัดว่าถูกกกกกกก -รสชาติดีมากนะ คืออย่างพวกโทสต์หรือช็อกโกแลตลาวากลิ่นอาจจะไม่ได้อัดแน่นเนยหรือรสชาติเข้มข้นสุดๆแบบAfter You แต่เราว่าอร่อยเกินราคาแน่นอน ***รับรองว่าจะติดใจดูเพิ่มเติม

12 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 9
Quality Review
ร้านกลมกล่อม ความอร่อยเกินราคา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Milk Lava, honey toast

มีโอกาสได้ลองทานขนมหวานซึ่งส่วนตัวชอบทานขนมแบบนี้อยุ่แล้ว ครั้งแรกที่มาค่อนข้างจะหาร้านยากนิดนึง พอมาถึงร้านเป็นทาวเฮ้าข้างนอกดูไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่แต่พอเข้าไปในร้าน โอ้วววบรรยากาศดีมากแบบเป็นกันเอง เมนูที่สั่งคือ "วาฟเฟิลสตอเบอรี่บานาน่า , ฮันนี่ โทสต์" ได้ลองทานคือ อร่อยมากกกกกก อีกอย่างคือไม่แพงด้วยค่ะ วาฟเฟิล 55฿ ฮันนี่ 55฿ ป๊าดดดดด !! ถูกมาก ความอร่อยเกินราคาแน่นอนค่ะ. ต้องลองค่ะร้านนี้.ดูเพิ่มเติม

Hunney Tostวาฟเฟิลสตอเบอรี่บานาน่า
2 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 8
Quality Review
มีเบเกอรี่หลากหลายเมนูพร้อมทั้งราคาถูก รสชาติดีถูกปาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: honeytoast strawberry, Milk Lava

เผอิญได้ไปกินฮันนี่โทสสตรอว์เบอร์รี่ของร้านกลมกล่อมมา รสชาติดีสมราคา ราคาก็กันเองสำหรับเด็กนักเรียนหาอะไรกินหลังเลิกเรียนมากก จานของบีมเพียงแค่ 60 บาทเท่านั้น !! รูปลักษณ์ภายนอกน่ากินมาก โชว์ให้เพื่อนดูเพื่อนยังอยากจะตามมากินเลย ลองแวะไปดูนะคะ กลมกล่อม ศาลายาดูเพิ่มเติม

Honeytoast Strawberry
photo
Non'z Nopphadol
71263
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 8
Quality Review
ขนมราคานักศึกษา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: วาฟเฟิล, Milk Lava

ร้านนี้ตั้งอยู่หน้ามหิดลศาลายา เข้าซอยศาลายา11มา วิ่งมาสุดซอย แล้วเลี้ยวซ้าย ร้านจะอยู่ขวามือ สังเกตดีๆร้านนี้ดูภายนอกเหมือนบ้านทาวเฮ้าส์ทั่วไป ลักษณะของร้านด้านใน ดูสบายๆ ที่ร้านจะมีแต่ขนม ซึ่งราคาไท่แพงมาก แพงสุดไม่เกิน 80 บาท ส่วนตัวที่กิน Chocolate Lava แล้วอีกอย่างนึงจำชื่อไม่ได้ 5555 ส่วนรสชาติของตัวขนมจัดอยู่ในระดับกลางๆ (สำหรับตัวคนเขียนรีวิวนะ แต่ถ้าคนอื่นคง...อ่านต่อ


เมนูแนะนำโดยสมาชิก