บัวลอยมะพร้าวปั่น

3
฿120

รีวิวที่แนะนำ บัวลอยมะพร้าวปั่น

photo
🍭 Lukekward 🍬
14.8k4.7k58.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 809
Quality Review
SNP headquarter กับหลากหลายเมนูฟิวชั่นอร่อยดีต่อสุขภาพ
เมนูเด็ด: บัวลอยมะพร้าวปั่น, เฟรนฟรายส์มะเขือยาว, ข้าวผัดกระเทียมแซลมอลย่าง, เสาวรสโยเกิร์ตพาร์เฟ่ต์, ราดหน้าคะน้สหมูสไลด์

จากแบรนด์ S&P ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี ตอนนี้ทางร้านได้ขยายสาขาใหม่ในชื่อ SNP Headquarter พร้อมปรับรูปแบบให้ทันสมัยขึ้นทั้งบรรยากาศและเมนูอาหารคาวหวานเครื่องดื่ม โดยจะเป็นอาหารแนวฟิวชั่นที่ให้ความสำคัญต่อสุขภาพเป็นหลักค่ะ # ที่ตั้ง # ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ บริเวณตึกอิตัลไทยชั้น 1 มีที่จอดรถให้บริการ และมีอีก 2 สาขาแถวคลองเตยและ mega bangna ค่ะ # เมนูที่สั่ง # - เฟรนฟรายส์มะเขือยาว มะเขือยาวหั่นเป็นแท่...อ่านต่อ

photo
G Y M
634363.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 49
Quality Review
อิ่ม อร่อย อาหารเร็ว ลูกคุณแม่S&Pทำได้จริง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยมะพร้าวปั่น, เส้นซูกินี่ซอสโบโลเนส, สมูทตี้สีส้ม, ข้าวผัดกระเทียม-แซลมอนย่าง, ยำหมูยอกุนเชียง

เป็นครั้งที่2แล้วที่มากินร้านนี้ (ร้านแรกที่กินคืออีกสาขา) สาขานี้ร้านกว้างและสวยมาก มีที่นั่งมากมายหลายแบบ โดยรวมร้านสวยมาก จัดดี ทำดูสะอาดตาน่านั่ง พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้ความสนใจตลอด ส่วนของอาหาร เราสั่งสปาเกตตี้เป็ดกรอบไป รสชาติอร่อยใช้ได้ เป็ดมีความกรอบ แต่ยังเหนียวอยู่บ้าง ไม่ได้กรอบกริ๊ก ถือว่าใช้ได้ รสชาติโอเค แต่ยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ เพื่อนเราสั่งข้าวผัดกระเทียม แซลมอน เราชิ...อ่านต่อ