รีวิวที่แนะนำ ห่อหมก

photo
Jul.P
0410
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 436
Quality Review
อาหารใต้อร่อยๆ กับบรรยากาศดีๆ ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมก, หมี่หุ้นแกงปูใบชะพลู

ครั้งแรกกับการมาทานอาหารที่ร้าน Palm Seaside ครับ ร้านอยู่ฝั่งหาดบางเทา ชอบตรงที่ร้านกว้าง มีพื้นที่เยอะ และติดกับทะเล สามารถชมวิวได้ครับ แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ ลมพัด พระอาทิตย์ใกล้ตก บรรยากาศดีมากๆ อาหารของทางร้านเป็นแนวอาหารใต้ มีเมนูเยอะมากๆ รสชาติอร่อย จัดจ้านทุกจานเลย ส่วนตัวชอบแกงปูมากครับ เนื้อปูแน่นเต็มถ้วย รวมๆประทับใจมาก ราคาย่อมเยาอีกด้วยครับดูเพิ่มเติม

photo
Patichat.j
047
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 31
Quality Review
อาหารอร่อยมากๆ บริการดีด้วยค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมก, เบือทอด

เป็นร้านอาหารไทยสไตล์ภาคใต้ ที่บรรยากาศดีมากๆค่ะ ร้านสวย สะอาด แถมอยู่ติดริมทะเลด้วย มาช่วงเย็นบรรยากาศดีมาก เมนูอาหารเยอะมาก รสชาติอร่อย กลมกล่อม ถึงเครื่องทุกเมนู ให้เยอะด้วยค่ะ ชอบห่อหมกปลามาก จนต้องซื้อกลับไปทานที่บ้านด้วยเลยค่ะ แถมราคาอาหารรวมๆแล้วไม่แพงเลยค่ะดูเพิ่มเติม

เบือทอดห่อหมก
photo
Pong
023
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 23
Quality Review
อาหารทะเลสดๆ กับข้าวรสชาติดีจนต้องกลับมารอบ2แน่นอน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำผักกูด, ห่อหมก, ปลากระพงนึ่งมะนาว

รู้สึกอยากทานอาหารจำพวกซีฟู้ดและอาหารไทยแบบใต้ๆ เพื่อนๆแนะนำมาร้านนี้ อยู่แถวหาดบางเทา มาไม่ยาก มีป้ายเด่นชัดเจนครับ หน้าร้านสะดวกมีที่จอดรถ มีน้องพนักงานรอต้อนรับตั้งแต่ก้าวขาลงจากรถ ร้านตกแต่งแนวหรูหรา สะอาด มัโซนหลากหลาย ไฮไลท์คงจะเป็นบาร์ริมหาดนี่แหละครับ บรรยากาศดีมาก ส่วนอาหาร อร่อยทุกอย่างจริงๆ รสชาตินัว จัดจ้าน แบบยูนีคมาก รีเควสว่าทานเผ็ดไม่เก่ง เชฟก็ทำออกมาแบบเผ็ดน้อยแต่ยังคงรสชาติอร่...อ่านต่อ

photo
SWL.p
026
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 25
Quality Review
ต้องมาลองหมี่แกงปูกับห่อหมก อร่อยมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมก, แกงปูใบชะพลู หมี่หุ้น

มองหาร้านอาหารบริเวรหาดบางเทา เจอร้านนี้เป็นร้านอาหารไทยและซีฟู้ด เลยลองพาครอบครัวมาทาน มาถึงร้านประมาณช่วง6โมง พนักงานแนะนำให้ไปนั่งชิลที่บาร์ข้างหาดก่อน บรรยากาศดีมากๆ วิวทะเลใกล้พระอาทิตย์ตก ลมเย็นๆ ส่วนโซนทานอาหารมีทั้งด้านนอกและด้านใน อาหาร : ประทับใจเมนูหมี่กับแกงปู และห่อหมกมากๆ รสชาติกลมกล่มแบบไม่เคยหาเจอที่ร้านไหนมาก่อน ราคาคิดออกมาคิดว่าไม่แพงนะคะ ใครพักหรือผ่านมาแถวหาดบางเทา อยากให้...อ่านต่อ