คั่วกลิ้งไก่

5
฿195

รีวิวที่แนะนำ คั่วกลิ้งไก่

photo
Ize.FindEatFun
2612.7k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 343
Quality Review
ร้านสวย จัดร้านดี บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้โบโลเนส, สปาเก็ตตี้พริกกระเทียมแฮม, สปาเก็ตตี้ขี้เมา, ซีซาร์สลัด, วุ้นเส้นผัดขี้เมา, กุ้งทอดครีมสลัด, ผัดยอดฟักแม้ว, คั่วกลิ้งไก่, ข้าวพะแนงหมู+ไข่ต้ม, ปลาทับทิม

ด้วยความที่ร้านอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน อยู่ถนนเส้น สน.ดอนเมือง ที่จะไปตัดผ่านเส้นนาวงได้ ร้านนี้ทราบว่าเป็นร้านของคุณเก่ง การุณ ผู้ที่ชาวดอนเมืองรู้จักกันดี บางทีไปทานก็เจอมาเสริ์ฟอาหารเอง ที่นี่มีทั้งเมนูอาหาร น้ำ และขนมนมเนยมากมาย เเต่เมนูอาหารอาจจะไม่ขอพูดถึงเท่าไหร่ เพราะชอบทานขนม น้ำมากกว่า ที่นี่มีเมนูเยอะมาก ทั้ง อเมริกาโน่เย็น ลาเต้ร้อน เย็น บิงชู คาปูชิโน่ฟอเรสต้าเย็นดูเพิ่มเติม

photo
Charin Choeysuwan
623872.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 114
Quality Review
ร้านบรรยากาศดีมาก อาหารอร่อย บริการเยี่ยม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้ขี้เมา, คั่วกลิ้งไก่, คอหมูย่างกระทะร้อน

ร้านบรรยากาศดีมากๆครับ มีบริเวณกว้างขวาง จัดสวนสวย มีน้ำตก เลี้ยงปลา นั่งชิวว์ยาวๆได้ มีทั้งอาหารหนัก อาหารเบาๆ ไปจนถึงกาแฟ และขนมเค้ก บริการดีเยี่ยม อาหารออกเร็ว สำหรับรสชาติอาหาร จัดว่าอร่อยเลยครับ โดยเฉพาะหมูพัดลม ซึ่งจริงๆ คือหมูแดดเดียว แต่ใช้พัดลมเป่าให้แห้ง พนักงานบอกมันทำให้หมูนุ่มขึ้น ลองแล้ว นุ่มจริง อาหารอย่างอื่นก็อร่อย แนะนำครับ ต้องมาลอง ที่จอดรถเพียบ ร้านอย฿ถนนสรงประภา ดอนเมือง ท...อ่านต่อ

photo
yu
503352.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 162
Quality Review
มาลองอาหารที่นี่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้พริกกระเทียมแฮม, สปาเก็ตตี้ขี้เมา, ซีซาร์สลัด, กุ้งทอดครีมสลัด, คั่วกลิ้งไก่, ข้าวพะแนงหมู+ไข่ต้ม

วันนี้ ได้มาลองอาหารที่ร้าน Foresta Cafe ซึ่งที่ร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกาแฟ & ของหวาน และก็อาหารด้วย ซึ่งวันนี้เราก็ลองทั้ง 3 อย่างเลย การตกแต่งของร้านนี้ แบบเป็นธรรมชาติมากๆ ต้นไม้เยอะมาก และมีบ่อเลี้ยงปลา ที่ตัวใหญ่มาก(น่าจะเป็นปลาอเมซอนหรือปลาอะไรไม่น่าใจนะค่ะ) ทางร้านมีที่จอดรถให้ด้วย ซึ่งจะอยู่ตรงข้ามร้าน ข้อดีของร้านนี้มีที่จอดรถกว้างขวาง บรรยากาศดีมาก ด้า...อ่านต่อ

29 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 119
Quality Review
ร้านอาหาร คาเฟ่ ในป่ากลางกรุง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้โบโลเนส, คั่วกลิ้งไก่

ร้านอาหาร กาแฟตกแต่งแบบธรมชาติ ด้านนอกมีบ่อปลา ที่รวมปลาไว้หลากหลายพันธุ์ เช่น ปลาช่อนอะเมซอน ปลากระเบน ปลาบึก ปลาพวง etc. อาหารมีทั้งคาวและหวาน เราไปช่วงเย็น คนเยอะ บริการก้จะช้าหน่อย มีที่จอดรถกว้างขวาง สถานที่ตั้ง Foresta cafe ร้านฟอเรสต้าคาเฟ่ ถ.เดชะตุงคะ1 (สรงประภา30) ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร สามารถปักหมุด ตามมาได้เลยดูเพิ่มเติม

5 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 29
Quality Review
อาหารรสชาดดี แต่รอนาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คั่วกลิ้งไก่, เมี่ยงปลาทับทิม

ภายนอกร้านตกแต่งด้วยน้ำตกจำลอง และสวนขนาดย่อม ทำให้มีพื้นที่ให้ได้ถ่ายรูปสวนไ ภายในร้านค่อนข้างกว้าง มีโต๊ะหลายแบบ หลายขนาดให้เลือก พนักงานเยอะ ตั้งใจบริการ กระตือรือร้นดี อาหารรสชาดดี อร่อย บิงซูอร่อยเกร็ดน้ำแข็งละเอียดมาก เวลาในการรออาหาร ขนม และเช็คบิลใช้เวลานานมาก อาจเพราะวันนี้เป็นวันหยุดลูกค้าเยอะ ไม่แน่ใจไปวันอื่นจะรอนานแบบนี้มั้ยดูเพิ่มเติม