รีวิวที่แนะนำ Deconstructed Latte

photo
Aey Wendy
2.2k1k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 958
Quality Review
คาเฟ่แสนเก๋ ในบรรยากาศโรงเก็บเครื่องบิน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Affogato, ยำสลัดคอหมูย่าง, Deconstructed Latte

อีกหนึ่งร้านที่น่าแวะ Check in ของหัวหินคงหนีไม่พ้นร้าน Air Space ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโรงเก็บเครื่องบิน ดั้งนั้นทั้งตัวอาคารร้านและของตกแต่งทุกชิ้นในร้านจึงหนีไม่พ้นธีมที่เกี่ยวกับเครื่องบิน ตัวร้านจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งคือ ฝั่งของคาเฟ่ และฝั่งของร้านอาหาร ทางฝั่งของคาเฟ่จะเสิร์ฟแต่ขนมและเครื่องดื่มเท่านั้นค่ะ ถ้าจะทานอาหารด้วยต้องนั่งฝั่งร้านอาหารนะคะถึงจะสั่งได้ทุกอย่าง ตอนแรกเราจะดื่มกาแฟอย...อ่านต่อ

photo
Papainhoi
462763
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 79
Quality Review
หนีความวุ่นวายไปดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ ที่ AIR SPACE
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: France Toast ., เมี่ยงส้มโอกุ้งย่างใบชะพลู, Deconstructed Latte, ฉู่ฉี่ปลาหมึกไข่, ห่อหมกทะเลรวมมะพร้าว, ชามะนาว

หนีความวุ่นวายไปดื่มด่ำ บรรยากาศดี ๆ ที่ AIR SPACE 🛩 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังในหัวหิน ร้านนี้ถูกจำลองให้เหมือน โรงเก็บเครื่องบิน 🚠 ภายในเป็นหลังคาสูงโปร่ง ตกแต่งด้วยกระจกทั้งหลังใ้ห้ความรู้สึกกว้าง สบายตา 🍂🍁 สไตล์การตกแต่งจะเป็นแนว Industrial Loft ความสนิม ความเหล็กและรั้วไม้ คือเอกลักษณ์ของที่นี่ หากสังเกตไปที่ด้านบนของเพดาน ก็จะเห็นโมเดลเครื่องบินลำใหญ่ถูกแขวนอยู่ (นั่นคือโมเดลจำลองเครื่อ...อ่านต่อ

photo
Jeab
37133812
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 424
ร้านสวยคนเยอะแม้​วันธรรมดา
เมนูเด็ด: Deconstructed Latte

ร้านออกแบบสวยโปร่งดีอาหารรสชาติดี เครื่องดื่มมีลูกเล่นดีแต่กาแฟคุณ​ภาพกลางๆขนมเค้กหวานจัดเข้มข้นมากตัดกับกาแฟขมๆเข้ากันดีมากDeconstructed Latteถ่ายรูปสวยรสชาติพอได้กาแฟระดับกลางๆดูเพิ่มเติม

photo
Sripanaru Pho-Ong
0222
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 908
มีลูกเล่นการกินกาแฟแปลกใหม่ แล้วรสชาติดี พนักงานแนะนำดีมาก ร้าตกแต่งแนว industrial ชอบมาก จะกลับไปใหม่
เมนูเด็ด: Deconstructed Latte, Cappuccino Freddo