Iced Chocolate Mint

3
฿120

รีวิวที่แนะนำ Iced Chocolate Mint

photo
abbkung
7.2k2.2k23.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 123
Quality Review
ร้านกาแฟย่านสาธุประดิษฐ์ร้านนี้ดีงามมากกกก เมนู chocolate ต่างๆก็อร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Flourless Chocolate Cake, Iced Thai Style Cappuchino, Iced Caffe Latte, Iced Chocolate Mint

เอาจริงๆคือเราเจอร้านนี้โดยบังเอิญ ปกติเราไม่ค่อยได้มาย่านนี้เท่าไหร่ แต่พอดีตั้งใจมาทานร้านเจริญพุงโภชนาตรง Int Intersect พอทานเสร็จก็เลยอยากหากาแฟดื่มต่อ ตอนแรกน้องบอกจะเข้า Starbucks แต่เราลองเปิดวงในดูเผื่อจะมีร้านเด็ดๆย่านนี้ ก็ได้มาเจอกับร้าน Somersault Coffee Roasters ร้านนี้ที่ Rating สูงมาก และอยู่ห่างไปไม่ไกล เลยขอมาลองหน่อย ตอนแรกขับตาม Google Maps มา เราหาร้านไม่เจอนะ คือแถวๆนั้นมี...อ่านต่อ

photo
Lookyee กินกะหยี 🐱
1017065.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 80
Quality Review
กาแฟอร่อยค่ะ ร้านนี้คนมาแวะไม่ขาดสาย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Iced Caffe Mocha, Iced Chocolate Mint

ร้านอยู่ใกล้ธนาคารออมสิน ถนนสาธุประดิษ หาที่จอดได้ริมฟุตบาท ระวังตำรวจล้อคล้อนะ ดูวันคู่คี่ให้ดี ร้านมีคนเข้ามาไม่ขาด มีเมนูหลายอย่างให้บองชิม กาแฟงานดีมาก ทานแล้วติดใจ เสียแค่หาที่จอดยากนี่ล่ะ ช้อกโกแลตเย็นก็อร่อย เข้มข้นถูกใจเด็กๆ สตรเบอรี่โซดาก้อหอมสตอเบอรี่ ร้านนี้ควรแวะมาลองค่ะ แม้ด้านในจะดูแคบๆไปนิด และเก้าอี้นั่งไม่สบายเท่าไหร่ค่ะ😃ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
24 มี.ค. 2018
กาแฟอร่อย บรรจงชง
26 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 43
Quality Review
ช็อกโกแลตเข้มข้น ในคาเฟ่สุดชิคย่านสาธุประดิษฐ์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Iced Chocolate Mint

เมื่ออยากหาคาเฟ่ดีๆนั่งแต่ไม่อยากเข้าเมืองให้รถติดวุ่นวาย มาค่ะ !!! ที่นี่เป็นอีกสถานที่นึงที่น่ามานั่งดื่มกาแฟ กินขนมขนม chit-chat ด้วยสถานที่มีที่นั่ง 2 ชั้น สบายๆ จะมานั่งประชุมงานก็ได้เหมือนกัน ICED CHOCOLATE เห็นว่าที่นี่เสิร์ฟ ช็อกโกแลตเย็น แบบเข้มข้นๆๆๆ เลยต้องมาลองดู รสชาติพอใช้ได้ เข้มข้นแต่ไม่ได้โดดเด่นมากนัก สำหรับใครที่มาลอง ที่นี่เค้าเด่นเรื่องเมนผุกาแฟนะคะ หอมมากเลยจริงๆ ครั้ง...อ่านต่อ