BBQ ซี่โครง

5

รีวิวที่แนะนำ BBQ ซี่โครง

photo
chorwor
406502.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 1,251
Quality Review
ร้านอาหารฝรั่ง อร่อย บ้านๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: BBQ ซี่โครง, เหล้าไวน์ข้าว

เห็นในแอพวงในว่าอร่อยและเป็นอันดับหนึ่งในแพร่เลยแวะมากินดู ทางเข้าร้านต้องขึ้นมาชั้นสอง เจ้าของร้านกับพนักงานบริการดี แต่ไม่ค่อยแนะนำอะไรหรือเน้นขาย ต้องลองถามดู ว่ามีอะไรกินบ้าง ถามว่ามีแอลกอฮอล์อะไรกินกับซี่โครงดี เจ้าของเลยแนะไวน์เหล้าข้าว กินแล้วเหมือนกิน โออิชิชาข้าสแต่หวานกว่าหน่อยและเป็นเหล้าๆ ตัวซี่โครงที่เสิร์ฟมาดูจัดจานธรรมดา ไม่ว้าวเลย แต่พอลองกินแล้วต้องยอมรับว่า เนื้อนุ่มและร่วนดีม...อ่านต่อ

11 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 1,358
Quality Review
อร่อยเพลินเกินคาดหวัง 👍🏻❤️
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มอซซาเรลล่าชีสสติ๊ก, BBQ ซี่โครง

ร้านนี้เป็นร้านเปิดใหม่เอี่ยมอ่องค่ะ เป็นห้องแถวเล็กๆ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ คุณครูสมัยประถมเป็นคนแนะนำมา ครูบอกว่าซี่โครงหมูบาร์บีคิวร้านนี้อร่อยมาก ต้องมาทานให้ได้นะ 😋 ถ้าจำไม่ผิด ครูบอกว่าเชฟเป็นผู้หญิง และมีประสบการณ์จากโรงแรมมาก่อน (ข้อมูลจากคำบอกเล่า ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ) พอมาแล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ☺️ อร่อยสุดๆแบบที่ไม่เคยทานในแพร่มาก่อน ซี่โครงนุ่มชุ่มละมุนลิ้น สลัดและเ...อ่านต่อ

รสชาติเยี่ยม หอมรมควัน~
31 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 1,172
Quality Review
อาหารสไตล์อเมริกันในเมืองแป้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: BBQ ซี่โครง

ร้านนี้จ้องมานาน ตั้งแต่แต่งร้านใหม่ๆ เห็นคนมาถ่ายรูปเช็คอินกัน เลยขอตามรอยค่ะ 1.ซี่โครงบาบีคิว เนื้อร่อน ร่อนจากกระดูก เปื่อยยุ่ย ละลายในปาก ถ้าคอเนื้อมาชอบแน่นอน แต่พอกินเข้าไปรู้ถึงรสสัปปะรดมาก่อน แต่ช่วยดับคาวเนื้อวัวได้เป็นอย่างดี 2.การ์เด้นสลัด ลองครีมสลัดของวีวี่ ผักสดตามแบบสลัด ครีมซอสวีวี่ยังไม่โดนเทาาไหร่ รสไม่ชัดเจน จะครีมก็ไม่ครีมจะโยเกิร์ตก็ไม่ใช่ 3.สปาเต็ตตี้+ไก่ทอดโปะชีส สปาเก...อ่านต่อ

20 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 59
อร่อยดีนะ บริการดีมากกก คุณป้าเจ้าของร้านน่ารักกก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: BBQ ซี่โครง

เพิ่งไปครั้งแรก ก็โอเคมากๆ ไปตอนร้านกำลังจะปิดด้วยอะ 55 รสชาติและบริการดีสุดๆดูเพิ่มเติม

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง