ข้าวผัดรวมมิตรทะเล(ใหญ่)

4
฿220

รีวิวที่แนะนำ ข้าวผัดรวมมิตรทะเล(ใหญ่)

photo
R'mouy Chanoknan
13.8k1.1k10.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 7,901
Quality Review
อาหารทะเล สด อร่อย ริมชายหาดบางขุนเทียน
เมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ข้าวผัดรวมมิตรทะเล(ใหญ่), ปูม้านึ่ง 4ตัว/กก

ร้านนี้ ดังพอสมควร ตั้งอยู่ในบางขุนเทียน ที่จอดรถ : มีรองรับเยอะพอสมควร บรรยากาศในร้าน : อากาศดี มีที่นั่งให้เลือกเยอะ ส่วนใหญ่จะอยู่ริมน้ำ เมนูของทางร้าน เน้นเป็นอาหารทะเล ร้านในย่านนี้มีหลายร้าน แต่เลือกทานร้านนี้เพราะที่บ้านมาทานประจำ เมนูที่สั่ง กุ้งเผา ปูนึ่ง ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ตำปูม้า ข้าวผัดปู ปลากระพงทอดน้ำปลา หอยแครงเผา ต้มยำทะเล โดยรวมรสชาติดี อาหารทะเลสด ราคาไม่แรง แนะ...อ่านต่อ

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 612
Quality Review
ร้านอร่อยบนถนนบางขุนเทียน กับอาหารทะเลปรุงสดใหม่ๆราคาไม่แพง ปลากระพงทอดน้ำปลา หมึกไข่ผัดไข่เค็ม ข้าวผัดกุ้ง ทอดมันกุ้ง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปลาทูราดน้ำปลา, ข้าวผัดรวมมิตรทะเล(ใหญ่), กุ้งแม่น้ำเผา, ปูม้านึ่ง 4ตัว/กก, ส้มตำไหลบัวกุ้งสด, แกงเลียงกุ้งสด

ครัวทับทิมอยู่ถนนบางขุนเทียนซึ่งเป็นถนนเส้นที่รวมร้านอาหารทะเลมากมายอยู่ที่นั่น ร้านนี้เป็นร้านค่อนข้างใหญ่ มีที่นั่งหลายโซนมาก เมนูเด็ดต้องยกให้ปลากระพงทอดน้ำปลา เพราะเห็นสั่งกันแทบทุกโต๊ะ นอกจากนี้ยังมีกุ้งเผา ทอดมันกุ้ง ข้าวผัดปูและอีกเยอะแยะดูเพิ่มเติม

photo
Pisanu Phatumrat
044443
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 424
Quality Review
เป็นร้านอาหารSeafoodร้านนึงที่โอ่อ่ากว้างขวางดีมาก
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงนึ่งมะนาว, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ข้าวผัดรวมมิตรทะเล(ใหญ่), ข้าวผัดกุ้ง(เล็ก), ปูม้านึ่ง 4ตัว/กก, หอยแครงลวก, ปลาหมึกลวกจิ้ม, กุ้งแช่น้ำปลา

เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่ามาทานตกแต่งร้านสวยงามมากไม่ซ้ำกับร้านอื่นเช่นการประดับไฟภายในร้านกว้างขวางดีถือว่าเป็นอีกร้านหนึ่งที่ใหญ่มากในย่านเทียนทะเลของทะเลสดๆหลายอย่างครับและมีให้เลือกเยอะจริงๆเช่นกุ้ง, ปลา, ปู, ปูเนื้อผัดผงกระหรี่อร่อยดี ปูม้านึ่งน้ำจิ้มSeafoodแซ็บๆบรรยากาศในร้านดีกว้างขวางทานๆไปมีคนเล่นกีตาร์โปร่งมาร้องเพลงให้ฟังบรรเทิงดีครับถ้ามาหน้าฝนแนะนำพกยากันยุงมาด้วยนะยุงเยอะมากๆแต่มีพัดล...อ่านต่อ

ปูม้านึ่ง
27 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 157
Quality Review
ร้านเปิดใหม่ของย่านนี้ อยู่ปากทางเข้าหมู่บ้านพอดี
เมนูเด็ด: ข้าวผัดรวมมิตรทะเล(ใหญ่), ปลากะพงทอดน้ำปลา, ส้มตำไหลบัวกุ้งสด, แกงเลียงกุ้งสด

อาหาร รสชาติกลางๆ ไม่ถึงกับอร่อยเว่อร์ ราคาก็กลางๆ พอกับร้านอื่น ข้าวผัดรวมอร่อยนะ เนื้อปูให้ค่อนข้างเยอะ ปกติร้านอื่นจะค่อนไปทางจืด ปลากะพงทอดน้ำปลาไม่ได้เด็ดไปกว่าร้านอื่น ปลาหมึกผัดไข่เค็มอร่อยไม่ควรพลาด วันที่ไปสั่งยำมากุ้งไม่ค่อยสด คงเพราะไปมืดแล้ว คงเปนบางวันล่ะดูเพิ่มเติม

ปลากะพงทอดน้ำปลาด้านบนปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว ล่างทอดน้ำปลา ขวาทอดมันกุ้ง