ปลากระพงทอดน้ำปลา

4

รีวิวที่แนะนำ ปลากระพงทอดน้ำปลา

photo
yu
503352.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 2,008
Quality Review
อาหารเย็นค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงเผาเกลือ, น้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ดมาก, ไก่ผัดเม็ดมะม่วง, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ปลากระพงนึ่งมะนาว, ยำแมงกระพรุน, หอยนางรมสดทรงเครื่อง, ปลากระพงทอดน้ำปลา, หอยแมลงพู่อบ, กุ้งอบเนย, ปลากระพงทอดราดน้ำปลา

วันนี้มาแถวลำลูกกา จึงได้เปิดวงในหาร้านอาหารใกล้ๆ อร่อย เห็นมีผู้แนะนำร้าน สมพิศ ซีฟู้ด ว่าอร่อยหลายท่าน จึงได้มาลองทานกัน ร้านสมพิศ ซีฟู้ด อยู่แถวหมู่บ้านรินทร์ทอง ลำลูกกา คลอง2 ตรงข้าม(ซอยร่มเย็น ซอยหลัก1) ซึ่งที่จอดรถจะอยู่ด้านหลังร้าน ร้านจะเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 2 ห้องติดกัน โดยหน้าร้านจะวางตู้ กุ้ง, หอย, ปู ,ปลาเป็นๆ และด้านในจะติดแอร์ ราคา ถือว่าไม่แพง และรสชาติอาหารถือว่าอร่อยค่ะดูเพิ่มเติม

11 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 444
Quality Review
ร้านนี้ของทะเลสดทุกอย่าง น้ำจิ้มซีฟู้ดเด็ดสุดยอดดดด!!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงนึ่งมะนาว, ปลากระพงทอดน้ำปลา

อร่อยทุกเมนู เมนูแนะนำคือปลากระพงทอดน้ำปลา เสริฟคู่กับน้ำจิ้มมะม่วงเปรี้ยว ราดลงบนเนื้อปลา คำแรกคือฟินมากกกกก >.< กินคู่กับข้าวสวยร้อนๆ คือดีมากกกก👍🏻 กุ้ง ปู ปลาหมึก everything ของเขาสดทุกอย่างรับประกัน100% เมนูสำหรับเด็กๆไม่ควรพลาด คือทอดมันกุ้งเนื้อนุ่มเด้งอยู่ในปาก ละมุนลิ้นมาก อยากให้มีรสชาติเพิ่มต้องจิ้มกับน้ำจิ้มบ๊วยที่เสริฟคู่กัน คือ The best!!! และยังมีอีกหลากหลายเมนูที่อร่อยหลายๆอย่า...อ่านต่อ

photo
CMW 🍀
0216
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 317
สมพิศ ซีฟู้ด ลำลูกกา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ดมาก, หอยนางรมสดทรงเครื่อง, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปลาหมึกทอดกระเทียม

ร้านนี้เป็นร้านใกล้บ้านเราค่ะเรามักจะมากินในทุกๆโอกาสเพราะร้านนี้อร่อยทุกอย่างจริงๆแบบไม่อวยเลยราคาไม่แพงมากอาหารทะเลสดๆถ้าให้แนะนำคงจะไม่รู้ว่าต้องแนะนำอะไรเพราะอร่อยทุกอย่างจริงๆอยากให้ลองค่ะดูเพิ่มเติม

photo
🕉🦄Sandrababy*艷虹🦄🕉
0532
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง