รีวิวที่แนะนำ Hot Latte

10 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 925
Quality Review
👉แวะชิมกาแฟร้านดัง เมืองจันทบุรี บรรยากาศน่านั่ง เครื่องดื่มอร่อยดี ❣️
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Espresso, Hot Latte

🚘ใครมาเที่ยวแถวจันทบุรี ลองมาแวะร้านกาแฟคุณภาพ บรรยากาศร้านก็น่านั่ง ร้านนี้ดูค่ะ พี่ว่าโอ😁 🏠Rock S Presso Chanthaburi คาเฟ่บรรยากาศน่านั่ง เครื่องดื่มดี ในตัวเมืองจันทบุรี ที่สำคัญ‼️ ร้านนี้ใช้เครื่องชงกาแฟหลักล้าน‼️ (เป็นบุญปาก 🤣🤣) 🥤เครื่องดื่มที่แนะนำ เลยต้องเป็นเมนูกาแฟเลยค่ะ ที่พี่สั่งมาลองก็เข้มข้น หอมทุกแก้ว 🍰เค้กก็ใช้ได้ จัดจานมาสวยงาม 🍳อาหารคาวก็มีนะคะ แต่ไม่ได้ลอง เพราะยั...อ่านต่อ

photo
Ize.FindEatFun
2612.7k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 383
Quality Review
ร้านดี บรรยากาศเริศ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้เย็น, ชาเชียวร้อน, Wulnut Brownie, คาปูร้อน, latte ., อเมริกาโน่เย็น, Espresso, Hot Latte, ช็อคโกแลตเย็น, คาราเมลแม็คเคียโต้

Hot Latte คาราเมลแม็คเคียโต้ ลาเต้เย็น Espresso Wulnut Brownie คาปูร้อน ช็อคโกแลตเย็น ชาเชียวร้อน อเมริกาโน่เย็น latte ทุกเมนูปรุงแบบตั้งใจ พิถีพิถัน ราคาไม่เเรง บรรยากาศดี เหมาะกับมาถ่ายรูป จิบกาแฟ ชมบรรยากาศดูเพิ่มเติม

photo
toeyhungrybear
3.3k2631.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 185
Quality Review
บรรยากาศดิบๆ แมนๆ ที่เดียวครบมีทั้งอาหาร กาแฟ ของหวาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Hot Latte

เป็นอีกร้านในจันทบุรีที่เค้าบอกว่ากาแฟดีมากๆ บรรยากาศร้านจะแมนๆ ทันสมัย เห็นมีที่จอดบิ๊กไบค์โดยเฉพาะเลยเดาว่าเจ้าของร้านน่าจะชอบความเร็ว พวกรถหรือบิ๊กไบค์ เราตั้งใจมาชิมกาแฟที่นี่ เลยเลือกเมนูลาเต้ร้อน ใส่ไซรัปลาเวนเดอร์มาให้หอมๆ จริงๆ เมนูมันก็มีหลากหลายอะนะเครื่องดื่มอะ แต่อันนู้นก็ของหมดอันนี้ก็ของหมด เลยเดาอีกว่าสงสัยลูกค้าจะไม่ค่อยสั่งเลยไม่ได้เตรียมของ กาแฟมาเสิร์ฟทำลาเต้อาร์ตมาสวยงาม กล...อ่านต่อ

ลาเต้นุ่มนวลมากๆเครื่องชงกาแฟที่บอกว่าแพงที่สุดกว่าทุกร้านในจันทบุรี