เกาเหลาต้มยำ

4
฿80

รีวิวที่แนะนำ เกาเหลาต้มยำ

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k47.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 328
Quality Review
จุดเด่นคือต้มยำเผ็ดระดับสิบ กับหมูลอย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาต้มยำ, บะหมี่ต้มยำ + หมูลอย

ก๋วยเตี๋ยวมะระที่เด่นเรื่องต้มยำใส่พริกป่นเยอะมากแบบไร้เหตุผลน่าจะเป็นเรื่องของอารมณ์ล้วนๆ 😄 แต่ก็เผ็ดซะใจอร่อยดีนะ เหมาะกับคนชอบทานเผ็ด สำหรับราคาชามละ 30 บาทถือว่าถูก เครื่องแน่นแต่ไม่ค่อยได้รสชาติเท่าไหร่เพราะรสเผ็ดของพริกกลบหมด เส้นบะหมี่อร่อย ถ้าไปทานแนะนำ สั่งหมูลอยเพิ่มชิ้นละ 15 บาทแผ่นใหญ่อร่อยดี ร้านธรรมดาบ้านๆ แต่เสริฟไวดี ถึงคนเยอะก็รอไม่นาน พิกัดร้าน: ร้านอยู่บนถนนเทอดไท ระหว...อ่านต่อ

photo
idea
824674.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 696
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะระ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ต้มยำ, เกาเหลาต้มยำ, บะหมี่แห้งยำ, เส้นเล็กต้มยำ + หมูลอย (45฿), บะหมี่ต้มยำ + หมูลอย, บะหมี่น้ำใส+หมูลอย, บะหมี่แห้ง+หมูลอย, มะระเปล่าใส่ถุง, เส้นใหญ่ต้มยำ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะระ # เมนูหลัก # - เส้นเล็กต้มยำ + หมูลอย (45฿) - บะหมี่ต้มยำ + หมูลอย - บะหมี่แห้งยำ - เกาเหลาต้มยำ # เมนูที่สั่ง # - เส้นเล็กต้มยำ + หมูลอย (45฿) 2 ชาม รวชาตินี้ไม่ต้องพูดถึงเลย ไม่มีที่ติ อร่อยไม่ต้องปรุง 1 ชามให้มาในปริมาณที่อิ่ทพอดี ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยวชามเล็กๆแบบตามร้านทั่วไป และเครื่องก็จัดเต็มมาก - บะหมี่น้ำใส+หมูลอย รสชาติน้ำใสแบบกลมกล่อม หอมน้ำซุปมาก เข้มข้น ได้ความหวาน...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
8 มิ.ย. 2018
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ อร่อยไม่ต้องปรุง
photo
247Journey
31837
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 52
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำมะระ รสแซ่บ เด็ด เอาไปห้าดาว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาต้มยำ, บะหมี่แห้งต้มยำ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะระ อร่อยเด็ดเจ็ดชั่วโคตร กินมาตั้งแต่ร้านเป็นเพิงหญ้า จนตอนนี้ย้ายมาเปิดในตึกแถว ความเด็ดของที่นี่ คือต้มยำรสแซ่บ เผ็ดสะใจ บอกเลยว่าอร่อยไม่ต้องปรุง ส่วนสำหรับใครที่ทานเผ็ดไม่เก่ง สั่งเผ็ดน้อยไปได้เลย จะได้ไม่มาแสบท้องกันทีหลังนะ นอกจากรสชาติของน้ำซุป ความอร่อยยังไม่หยุดยั้งกับมะระชิ้นพอดีคำ ไม่ขมเกิน ไม่เปื่อยเกิน ไม่แข็งเกิน บอกเลยว่าพอดี และกลมกล่อมจริง สุดท้ายที่อยากบอก...อ่านต่อ

บะหมี่ต้มยำ