เฟรนฟรายด์ฮ่องเต้

4

รีวิวที่แนะนำ เฟรนฟรายด์ฮ่องเต้

photo
PAE C.
11k2.8k12.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 571
Quality Review
ลองหน่อยจ้องมานาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เฟรนฟรายด์ฮ่องเต้, ไก่ฮองเฮา

สั้นๆง่ายๆเลย ร้านนี้เป็นร้านที่ได้รับ User’choice แยากลองต้องลอง แต่กล้าๆกลัวๆเรื่องเมนูอาหาร เพราะเห็นว่าเป็นอาหารจีน กลัวไม่อร่อยอ่า แต่สำหรับร้านทำได้รสชาติดีนะคะเมนูที่สั่งเป็นชุดฮองเฮาสุดคุ้ม ราคาชุดละ 199 บาท จาก 250 บาท ได้ ไก่ฮองเฮา กับ เฟรนฟรายฮ่องเต้ เอ้ออ อร่อยดีนะ คิดว่าจะไม่อร่อย พิกัดร้านนี้อยู่ที่ชั้น 1 เดอะมอลล์ ติดกับลิฟท์หรือตรงข้ามกับขนมไทยแม่ไพจิตต์ อยากลองพุ่งมาเลยเหมือน...อ่านต่อ

photo
Kkul
757635.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 657
Quality Review
อร่อย ไม่เลี่ยน ราคากันเอง
เมนูเด็ด: เฟรนฟรายด์ฮ่องเต้, เต้าหู้ทรงเครื่อง

ร้านอาหารจีนที่อร่อยและไม่เลี่ยน แถมไม่แะง วันนี้ได้กินหมดราชวงศ์คือ (เฟรนฟรายด์)ฮ่องเต้ (ไก่ทอด) ฮองเฮา และ(ไก่ทอด)จักรพรรดิ์ ที่ไม่ได้ถ่ายรูปมา ที่ชอบๆ ก็มีเต้าหู้ทรงเครื่อง ไก่ทอดฮองเฮา รสชาติโอเคมาก ราคาก็ไม่แพงค่ะ อยากให้มาลองกันดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
24 ต.ค. 2016
อร่อยมากที่สุด บริการดี น่ารัก
16 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 433
Quality Review
อาหารจีนที่ไม่จืด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เฟรนฟรายด์ฮ่องเต้, เสี่ยวหลงเปา

เป็นร้านอาหารจีน ที่ตอนแรกไม่คิดลองเพราะคิดว่ารสชาติคงเหมือนทั่วๆไป แต่ผิดคาดที่โดยรวมเข้มข้นกว่าอาหารจีนทั่วไป เฟรนฟรายรสชาติกรอบนอกนุ่มใน ออกหวานเป็นsignature ของร้าน ช่วงนี้มีโปรเยอะและมีเมนูเป็นเซ็ทให้เลือกดูเพิ่มเติม

15 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 26
Quality Review
อาหารจีน หากินยาก อร่อย ได้เยอะ
เมนูเด็ด: เฟรนฟรายด์ฮ่องเต้, เต้าหู้ทรงเครื่อง, หมูผัดเปรี้ยวหวาน

- บางเมนูเป็นอาหารจีนเรียบง่ายแต่หากินยากที่อื่น - อาหารได้เร็ว - พนักงานบริการดี - อร่อยทุกอย่างที่สั่ง >>> เฟรนช์ฟรายฮ่องเต้(ทำจากมะเขือยาว) กรอบนอกนุ่มใน คลุกเคล้ามากับซอสรสเค็มนิดๆ ชอบกว่าเฟรนช์ฟรายด์ฝรั่งอีก >>> หมูผัดเปรี้ยวหวาน เปรี้ยวอมหวานกำลังดี หมูถูกนำไปทอดก่อน เวลากินจะกรอบๆ อร่อยมาก >> เต้าหู้ทรงเครื่อง กลมกล่อมมากๆ ลงตัวทุกอย่าง - ปริมาณอาหารเทียบกับราคาถือว่าคุ้ม เหมาะมากกับกา...อ่านต่อ