Pizza Mascarpone Tartufo

Mascarpone, mozzarella, truffle, rucola, caramelized onions, San Daniele Ham

6
฿560

รีวิวที่แนะนำ Pizza Mascarpone Tartufo

19 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 3,067
Quality Review
กินอาหารแบบเสพบรรยากาศ มันเป็นแบบนี้ นี่เอง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pizza Mascarpone Tartufo, Ice cream cheesecake

ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ย่านอารีย์ ที่มีการตกแต่งแบบ โรงบ่มไวน์สุดคลาสสิค การมาที่นี้มันทำให้เรานึกถึงบรรยากาศแบบอิตาลีจริงๆ ภายในร้านมีดนตรีสด แสงสี ทุกอย่าง อบอุ่นและลงตัวสุดๆ ว่าต่อ ด้วยเรื่องของเมนูอาหาร ตัวชูโรงเลยคือการกินพิซซ่ากับไวน์ มันละมุนมาก แต่ที่แนะนำเลย ว่าอยากให้ลองสั่งคือ สปาเก็ตตี้เส้นหมึกดำ Oyster All smiles tonight at Cantina Wine Bar because it's Oyster Tuesdays!ดูเพิ่มเติม

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 1,555
Quality Review
วันศุกร์นี้ ปาร์ตี้ดีๆ มีไวน์
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ทีรามิสุ, Complimentary Bread, Salmon Salad, Calamari, Pork Chop, Salmon Steak, Pizza Mascarpone Tartufo

ศุกร์แห่งชาติอีกครั้งกับการเลือกร้านอาหาร สำหรับทานข้าว อารมณ์ปาร์ตี้มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไวน์ จึงมาจบลงตรงนี้อีกครั้งย่านอารีสัมพันธ์ มื้ออาหารสไตล์อิตาเลียน ความดีงามด้วยที่จอดรถที่สะดวกสบายในซอยอารีสัมพันธ์ 2 ในย่านที่ปราบเซียนย่านหนึ่ง แต่กลับมีที่จอดรถกว้างขวาง บรรยากาศแซ่บคลาสสิค กับความสลัวๆ แต่มีเสียงเพลง มีเทียน กับคนนั่งคุยกันบรรยากาศดูครื้นเครงเหมาะกับวันศุกร์ สำหรับขากินแล้วมาที...อ่านต่อ

11 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 2,163
Quality Review
บรรรยากาศดีมาก เหมาะกับการดื่มไวน์จริงๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Pizza Mascarpone Tartufo

ร้านลับๆ หรือไม่ลับกันนะ ย่านอารีย์ เกริ่นก่อนว่าอยากนั่งจิบไวน์ ชิลๆวันหยุด เลยเสริชหาร้านดูใกล้ๆบ้าน เจอร้านนี้ เลยลองไป ประทับใจตั้งแต่หน้าร้าน ให้บรรยากาศร้านขายไวน์ที่อิตาลี่จริงๆ พอเข้าไปด้านในบอกเลยสุดยอดมาก ยิ่งถ้ามาตอน6โมงเป็นต้นไปจะฟินมาก นั่งดื่มไวน์ พร้อมดื่มด่ำ บรรยากาศการตกแต่งร้านในบรรยากาศที่โครตคลาสสิค อบอุ่น มาพูดถึงอาหาร มาเป้นไสตล์อิตาลี่จริงๆ ด้วยตัววัตถุดิบ และรสชาติดั้งเด...อ่านต่อ

photo
Sam Tanskul
686267
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 572
Quality Review
อร่อยของจริงกับร้านอิตาเลี่ยนไสตล์โฮมเมด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Florentine T-Bone Steak, Cream of Mushroom & Truffle, Smoke Burrata, Penne Cantina, Pizza Mascarpone Tartufo

วันนี้ได้มาทานกะเพื่อนๆ ที่ร้าน Cantina ซึ่งมีหลายคนบอกว่าเป็นร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมด ก็เลยอยากทราบว่าเป็นยังไง (เพราะไม่ได้ไปอิตาลีมานาน และคิดถึงรสชาติที่นั่น) สรุปว่าไม่ผิดหวังจริงๆ สมคำร่ำลือ ทั้งอาหารและไวน์ เมนูที่โดนเลยคือ - Pizza Mascarprone e Tartufo พิซซ่าหน้า parma ham ที่อบอวนไปด้วยชีส mascarpone (เมนูนี้ผมให้ 5ดาว) - Florentine T-Bone Steak เสต็กเนื้อจากออสเตรเลียที่กริล...อ่านต่อ

photo
Pakuza
5312
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 865
Quality Review
ร้านหลบมุมเล็กๆ อาหารดี บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pizza Mascarpone Tartufo

เป็นร้านเล็กๆ สบายๆ ในซอยอารีย์ อีกร้านนึง ที่เหมาะสำหรับนั่งชิวๆ ไม่ต้องการความวุ่นวาย นั่งทานอาหารทานไวน์ไป คุยกันไป มีดนตรีเบาๆ บรรยากาศดีมาก ที่จอดรถจะหายากนิดนึงนะ ต้องหาที่จอดรถเอาในละแวกนั้นแล้วเดินมานะ.ดูเพิ่มเติม