ข้าวหน้าเนื้อ

2

รีวิวที่แนะนำ ข้าวหน้าเนื้อ

photo
NSJ
604522.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 821
Quality Review
กินดื่มชิล..ในสไตล์ร้านเหล้าญี่ปุ๊นญี่ปุ่น..หนึ่งเดียวในโชคชัย4
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูย่างซอสนานิ, ข้าวหน้าเนื้อ, ยากิโทริ

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศโปร่งๆ เหมาะแก่การนั่งชิล สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ที่นี่สายดื่มจะเลิฟเลยเพราะมีเบียร์ญี่ปุ่นหลากหลาย ทั้งสดทั้งขวด และสารพันดริ้งมาตรฐานแบบฉบับอิซากายะ เหล้าไฮบอลซันโตรี่ เหล้าบ๊วยอูเมชู เหล้าส้ม สาเก มาครบ ปกติถ้าจะหากินหาดื่มแนวนี้ ต้องเข้าเมืองเท่านั้น อนาคตหวังว่าทางร้านจะมีโปรฯสำหรับสายดื่มแบบ free flow เข้ามานั่งในร้าน จะมีถั่วเอดามาเมะเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยบริ...อ่านต่อ

photo
fonniez
13867
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 498
Quality Review
ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น อาหารดีๆ จิบเบียร์ชิลๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูย่างซอสนานิ, สิบล้อ, ซี่โครงหมูย่างซอสนานิ, กุ้งย่างเกลือ, ข้าวหน้าเนื้อ

ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่แถวปากซอยต.รวมโชค (โชคชัย 4 แยก 54) บรรยากาศในร้านตกแต่งน่ารักดี เน้นสีสัน ชิคๆคูลๆ ส่วนอาหารของทางร้านจะเน้นปิ้งย่างเป็นไม้ๆ แนวอิซากายะ มีเมนูให้เลือกหลากหลายดีค่ะ แต่ถ้ามาเป็นครอบครัวเน้นทานข้าว ก็จะมีเมนูพวกข้าวแกงกะหรี่ ข้าวหน้าหมู หน้าไก่ หรือ ยากิโซบะให้ทานด้วย มองไปทานมุมเครื่องดื่มนั้นจะเห็นเคาน์เตอร์เบียร์สด และcraft beerไว้ให้บริการ เหมาะกับการมาสังสรรค์ นั่ง...อ่านต่อ

ลองสั่งเมนูปิ้งๆมาลองทานดู มีทั้งแบบย่างซอสและเกลือ ส่วนตัวชอบซอสมากกว่า :)ชอบเมนูนี้มาก อร่อยกินได้แทบทั้งเปลือกเลย เสำหรับคนชอบทานแมงกะพรุน ขอบอกเลยมาถูกทางล่ะคะ ซี่โครงหมูหมักซอส เนื้อนุ่ม กินเพลินๆกันไป