ต้มเลือดหมู

12
฿50

รีวิวที่แนะนำ ต้มเลือดหมู

photo
Noraset Polsin
669967.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ต.ค. 2023
ดูแล้ว 259
Quality Review
หนึ่งในลิสต์ร้านย่านนี้ที่ไม่ควรพลาด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มเลือดหมู

🚶 เหตุที่ได้มาร้านนี้ : อยากสร้างซีรี่ย์โจ๊กดังย่านนี้เลยเป็นที่มาว่าขอลองหน่อย อีกอย่างผ่านที่ไนเห็นคนแน่นตลอด วันนี้เลยขอลองจร้า 🍳 กินอะไรไปบ้างวันนี้ที่มา : ต้มเลือดหมูรวมไม่เอาเครื่องในแต่ใส่เลือด บอกเลยว่าน้ำซุปนัว หมูกรอบใช้ได้ เสียดายที่หมูบะช่อเบาบางกลิ่นเครื่องเทศไปนิด แต่รวมๆแล้วไม่เสียหาย 🪑 บรรยากาศโดยรอบ : ร้านนั่งตึกแถวจัดเรียงสบายๆ ได้บรรยากาศร้านเก่าแก่ฟีลดี 💵 ความคุ้มค่าค...อ่านต่อ

photo
chai971
41392.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 289
Quality Review
ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่ มีอาหารให้เลือกมากมาย โจ๊ก ต้มเลือดหมู ข้าวต้มปลา ปาท่องโก๋ ร้านที่นัง่เยอะ มีรางวัลมืชลินไกด์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มเลือดหมู, โจ๊กหมูใส่ไข่, ปาท่องโก๋, โจ๊กหมูเห็ดหอม

#Amazingthailand เป็นร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ มีอาหารมากมาย โจ๊ก ต้มเลือดหมู ข้าวต้มปลา ปาท่องโก๋ ข้าวหมูกรอบ ร้านจะเป็นตึกแถว2 ห้อง ห้องหัวมุม รองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก มีโซนห้องแอร์ด้วย เจ้าของ กับ พนักงาน มี service mind และร้านได้รับรางวัล Michelin guide Bib gourmand ร้านที่นำเสนออาหารคุณภาพดี ซึ่งผ่านการจัดเตรียมอาหารอย่างพิถีพิถัน ในราคาย่อมเยา คุ้มค้า เมนูที่ไปทาน คือ โจ๊กหมูใส่ไข่เห็ด...อ่านต่อ

photo
Pearploy Stp.
2.1k1.1k13.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 282
Quality Review
โจ๊กอร่อยร้านดังที่ตลาดต้นพยอม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มเลือดหมู, โจ๊กหมูใส่ไข่, ปาท่องโก๋

ร้านโจ๊กชื่อดังอีกร้านที่อยู่ติดกับร้านโจ๊กต้นพยอม ย่านตลาดต้นพยอม ถนนสุเทพ ตรงข้ามหอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มช. คือร้านโจ๊กศรีพิงค์ ใครแวะมาถ้าไม่สังเกตชื่อร้านดีๆมีเดินผิดเดินถูกกันบ้างล่ะ แถวนี้หาที่จอดรถค่อนข้างยาก จอดได้ริมถนน ช่วงที่ไม่มีขาวแดง ร้านเปิด 2 เวลา ช่วงเช้า 05.00-13.00 น. ช่วงเย็น 17.00-02.00 น. บรรยากาศร้านเป็นห้องแถวริมถนน ค่อนข้างโปร่ง ที่นั่งเยอะ เมนูที่ขายมีตั้งแต่ปาท่อ...อ่านต่อ

15 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 78
Quality Review
เกาเหลาข้าวเปล่า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มเลือดหมู

ปกติจะทาน ร้านโจ๊กต้นพยอม แต่ครั้งนี้ขอลองร้านโจ๊กศรีพิงค์ซึ่งอยู่ติดกันดูบ้าง สังเกตเห็นคนเยอะไม่แพ้กัน ต้องลองสักหน่อย ทำเลที่ตั้ง การบริการดี เสริฟไว เสมอกัน ข้าวเปล่าหุงสวยขึ้นหม้อน่าทาน เกาเหลาน้ำซุปใสไม่หอมไม่เข้มข้นเท่าไหร่ หมูชิ้น หมูสับ เครื่องใน ผักจิงจูไฉ่ รสชาตพอทานได้ เครื่องใน ไส้ ตับ โอเค แต่ เซี่ยงจี๊มีกลิ่น น้ำจิ้มรสอ่อนไปหน่อย ต้องปรุงเองเพิ่มดูเพิ่มเติม

photo
Chavathida Moo Thamolsan
395053k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 18
Quality Review
ร้านโจ๊กข้ามคืน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูแดงหมูกรอบ (ธรรมดา), ต้มเลือดหมู, โจ๊กหมูเห็ดหอม

ร้านโจ๊กแถวถนนสุเทพ ใกล้ๆกับกาดต้นพยอม เปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็น-บ่ายโมง มีเมนูหลากหลาย ทั้งโจ๊ก ข้าว ก๋วยเตี๋ยว เกี๊ยว ไม่เคยกินทั้งหมด แต่โจ๊กอร่อยนะ ที่สำคัญราคาไม่แพง เพราะกับการฝากท้องของนักศึกษาและพวก backpack อย่างเราน่ะ...ดูเพิ่มเติม