โจ๊กหมูใส่ไข่

12

รีวิวที่แนะนำ โจ๊กหมูใส่ไข่

photo
Tippy on the way
9234942
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 42
Quality Review
ร้านอาหารเช้า ในตำนานคู่เมืองเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมูใส่ไข่, ปาท่องโก๋

มาเชียงใหม่ไฟท์เช้าๆ ลงเครื่องปุ๊บ ต้องหาของกินก่อนเลย แนะนำแหล่งรวมอาหารเช้า ร้านเดียวครบ เเต่หาที่จอดรถลำบากนิดนึงนะ ร้านโจ๊กศรีพิงค์ ย่านตลาดต้นพยอม โซนหลังมช. มาที่นี่ต้องสั่งโจ๊กสินะ จัดไปไม่รอช้า โจ๊กหมูทุกอย่าง สำหรับผู้ชายกลัวไม่อยู่ท้อง ที่นี่มีเมนูข้าวด้วย ทั้ง ข้าวหมูแดง หมูกรอบ แต่ที่ไม่ควรพลาดคือ ปาท่องโก๋ ที่ร้านเป็นปาท่องโก๋ตัวใหญ่ๆ มาคู่กับสังขยาและนมข้น เนื้อในนุ่มๆ อร่อยมาก แ...อ่านต่อ

photo
chai971
51432.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 295
Quality Review
ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่ มีอาหารให้เลือกมากมาย โจ๊ก ต้มเลือดหมู ข้าวต้มปลา ปาท่องโก๋ ร้านที่นัง่เยอะ มีรางวัลมืชลินไกด์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มเลือดหมู, โจ๊กหมูใส่ไข่, ปาท่องโก๋, โจ๊กหมูเห็ดหอม

#Amazingthailand เป็นร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ มีอาหารมากมาย โจ๊ก ต้มเลือดหมู ข้าวต้มปลา ปาท่องโก๋ ข้าวหมูกรอบ ร้านจะเป็นตึกแถว2 ห้อง ห้องหัวมุม รองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก มีโซนห้องแอร์ด้วย เจ้าของ กับ พนักงาน มี service mind และร้านได้รับรางวัล Michelin guide Bib gourmand ร้านที่นำเสนออาหารคุณภาพดี ซึ่งผ่านการจัดเตรียมอาหารอย่างพิถีพิถัน ในราคาย่อมเยา คุ้มค้า เมนูที่ไปทาน คือ โจ๊กหมูใส่ไข่เห็ด...อ่านต่อ

photo
Nithakan Rujiratkasemkij
1101.3k5.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 1,287
Quality Review
แวะทานเวลาหิวก็ได้อยู่นะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมูใส่ไข่, ขนมจีบ, ข้าวหมูแดงหมูกรอบ (ธรรมดา)

เรามาแวะทานร้านนี้ก็ตอนบ่ายแก่แล้วค่ะ เมนูอื่นๆในร้านก็คือโอเค พอทานได้ ไม่ได้พิเศษมากนักค่ะ แต่ตัวโจ๊กพระเอกของร้านนี่ โอเคเลยค่ะ ข้าวเหนียวนุ่มอร่อย หมูไม่แข็งมาก ถือว่าโอเคนะสำหรับคอโจ๊ก ถ้ามาทานตอนเช้าน่าจะมีเมนูอื่นๆให้ลองมากกว่านี้ดูเพิ่มเติม

photo
Pearploy Stp.
2.1k1.1k13.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 282
Quality Review
โจ๊กอร่อยร้านดังที่ตลาดต้นพยอม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มเลือดหมู, โจ๊กหมูใส่ไข่, ปาท่องโก๋

ร้านโจ๊กชื่อดังอีกร้านที่อยู่ติดกับร้านโจ๊กต้นพยอม ย่านตลาดต้นพยอม ถนนสุเทพ ตรงข้ามหอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มช. คือร้านโจ๊กศรีพิงค์ ใครแวะมาถ้าไม่สังเกตชื่อร้านดีๆมีเดินผิดเดินถูกกันบ้างล่ะ แถวนี้หาที่จอดรถค่อนข้างยาก จอดได้ริมถนน ช่วงที่ไม่มีขาวแดง ร้านเปิด 2 เวลา ช่วงเช้า 05.00-13.00 น. ช่วงเย็น 17.00-02.00 น. บรรยากาศร้านเป็นห้องแถวริมถนน ค่อนข้างโปร่ง ที่นั่งเยอะ เมนูที่ขายมีตั้งแต่ปาท่อ...อ่านต่อ

photo
ve
2.6k4677.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 210
Quality Review
โจ๊กมืออาชีพ ของเยอะ ออกไว ไม่รอนาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมูใส่ไข่

แวะมากินมื้อเช้าแบบเร็วๆ ที่ร้านนี้ครับ หาไม่ยากอยู่ริมถนนใหญ่เลย ร้านกว้างขวาง นั่งสบาย ตอนเช้าขายโจ๊ก ค่ำขายอาหาร มาร้านโจ๊ก ก็ต้องกินโจ๊ก เนื้อโจ๊ก และหมูสับ ถือว่าปกติดี หอมบางๆ กินง่าย มีปาท่องโก๋ จิ้มนมข้น และสังขยาด้วย เลยสั่งมาลองกัน ก็เพลินๆ เีดูเพิ่มเติม