รีวิวที่แนะนำ Girls Next Door

photo
นาถชนก จำรูญวรกุล
612711.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 825
Quality Review
ร้านสวย บรรยากาศดี อาหารอร่อย นั่งชิวทั้งวัน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Piccolo Latte, โรลนมสด, Flat White, Croque Madame (ครอคมาดาม), Girls Next Door

วันนี้เราจะพาไปร้าน CHIC RUEDOO ชิคฤดู ฤดูไหนก็ชิคได้ 👈🏻 🌳เป็นได้ทั้งร้านกาแฟก็ได้ อาหารก็ดี 🍂จะบอกว่าอาหารเค้าทำเพื่อสุขภาพนะ เฮลตี้สุดๆ 🍞หรือจะเป็นร้านเบเกอรี่ก็เป็นได้ 🥗อาหารครบ ☕️กาแฟรสชาติอร่อย 🧁เค้กนุ่มละมุน 👤การบริการเป็นหนึ่งสามารถมัดใจลูกค้าได้เลย 👍🏻เป็นร้านที่ made my day จริงๆค่ะ👍🏻 🍭ในเมนูที่นำเสนอนี้ ถ้าให้เลือกเค้าชอบ 🍝สปาเก็ตตี้พะแนง มีความเข้มข้นของซอสแพนง เป็น...อ่านต่อ

photo
Phon 💦
5.7k2k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 161
Quality Review
อบอุ่น ไม่วุ่นวาย สบายตา...สบายใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Girls Next Door, บราวนี่ไอศกรีม

'ร้านชิคฤดู' อยู่ในบ้านสีขาวท่ามกลางสวนอันร่มรื่น จึงให้ความรู้สึกเป็นกันเอง สบายๆ เสมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน ได้นั่งพักผ่อน พูดคุยสังสรรค์กับเพื่อนหรือคนที่รัก จะหลบมาอ่านหนังสือที่ชอบเงียบๆคนเดียวที่นี่ก็ชิลล์ดี พร้อมจิบเครื่องดื่มและรับประทานอาหารเบาๆในทุกมื้อของวัน อาหารเริ่มให้บริการตั้งแต่ 8.00 น. คนตื่นเช้ามาได้เลยจะเลือกอาหารสไตล์ยุโรปหรือไทยฟิวชั่นได้ตามชอบ   เมนูแนะนำ  'Egg Benedict Bre...อ่านต่อ

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 145
Quality Review
คาเฟ่ Chic Ruedoo ชิคๆ สวยๆ มาหน้าฝนฝนตกก็เขียวครึ้ม เปิดแต่เช้าตรู่ และทาน all-Day-breakfast ได้ทั้งวัน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Wake Up, Croque Madame (ครอคมาดาม), Egg Benedict, สปาเกตตีเขียวหวานไก่, โรลฮอกไกโด, Girls Next Door

[...คาเฟ่เปิดเข้า และ มี all-day-breakfast...] คาเฟ่และเรสเตอรองก์แห่งนี้ เปิดเช้ามากๆ ปกติจะหาร้านเปิดเช้าในเชียงใหม่ได้ยาก และที่นี่สามารถทาน all-day-breakfast ได้ทั้งวัน อาหาร main-course ก็เหมาะคือมีทั้งแนวฝรั่ง ฟิวชั่น และอาหารเหนืออย่างน้ำเงี้ยว พร้อม เมนู special ประจำวัน [...คาเฟ่สำหรับคอกาแฟ...] หากจะเอ็นจอยกาแฟและเครื่องดื่มดีไซน์ดีๆ พร้อมเบเกอรี่สักชิ้น ที่นี่เชฟมีประสบการณ์การทำร...อ่านต่อ