ผักขมอบชีส

6

รีวิวที่แนะนำ ผักขมอบชีส

photo
Paiginaroundtheworld
1113912k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 2,753
Quality Review
ร้านอาหารอิตาเลียนเก่าแก่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดทูน่า, ผักขมอบชีส

‪Panpan สุขุมวิท 33 ร้านอาหารอิตาเลียนเก่าแก่ ราคากลางๆ เทียบกับร้านอาหารอิตาเลียนที่เดี๋ยวนี้เปิดใหม่กันเยอะมากๆร้านนี้อาจจะดูบ้านๆเทียบกับร้านอื่นแต่ -ผักขมอบชีสอร่อยสุดในทุกร้านที่กินมาแล้ว ผักขมไม่แห้งไม่แข็งไป ราดชีสเยิ้มๆสั่งเบคอนอบกรอบเพิ่ม -สลัดทูน่าออกรสเปรี้ยวๆกินกับแฮมแล้วก็ปลาแองโชวี่เค็มๆตัดรสกันดี -สปาเกตตี้ไวท์ไวน์กุ้ง เปลี่ยนเส้นเป็นแองเจิ้ลแฮร์ แล้วขอเติมพริกลงไปผัดจะได้ออกเ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
21 ก.ค. 2017
อาหารอิตาเลียนราคาไม่แพงมาก ถูกปากคนไทย
photo
อ้วนตะลุยกิน🐷🍴
2.7k1.1k15.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 1,281
Quality Review
🐷อ้วนตะลุยกิน🍴ตอน ปันปัน อาหารอิตาเลียนแนะนำ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Chicken Mafia, ผักขมอบชีส

ปันปัน ร้านอาหารอิตาเลียน อยู่ในซอยสุขุมวิท 33 ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ บรรยากาศร้านสบายๆ เมนูที่อ้วนเลือกมา เมนูแรก ซีซาร์สลัด ตามด้วยผักโขมอบชีส และ main course 2 อย่างคือ Italian sausage แบะ Chicken MAFIA (mushroom and cream sauce) สำรับของหวานมีให้เลือกทั้งเค้ก และไอติม ถ้าใครชอบเค้กผสมเหล้า ที่มีให้เลือกหลายแบบ แต่วันนี้ขอเลือกเป็น Tiramisu โดยรวมแล้วรสชาติอาหารใช้ได้จ้า 🐷🍴😋ดูเพิ่มเติม

photo
sirada_studio
741291.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 539
Quality Review
รสชาติแห่งความอบอุ่น ร้านอิตาเลี่ยนประจำของครอบครัว ตั้งแต่พ่อแม่จีบกันใหม่ๆ!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดทูน่า, Pizza Pepperoni, ผักขมอบชีส

'ศิรดาพาชิม ... รีวิวทุกอย่างที่กินได้' ในวันครอบครัวแบบนี้ วันนี้ศิรดาพาชิมเลยอยากจะแนะนำร้านอาหารอิตาเลี่ยนประจำครอบครัวของศิรดาเอง กินมาตั้งแต่จำความได้ ตอนที่ร้านยังตั้งอยู่ที่ซอยหลังสวน จนตอนนี้จะจบมหาวิทยาลัยแล้ว และร้านก็ย้ายมาอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 39 พูดง่ายๆคือแทบจะโตมากับร้านนี้ ร้านอาหารอิตาเลี่ยนแสนคู่บ้านคู่ท้องที่ว่านั่นคือร้าน 'ปัน ปัน' วิธีการเดินทางมาร้านนี้ไม่ยาก ถ้ามาโดย B...อ่านต่อ

สลัดทูน่า : 220 บาท
รสชาติน้ำสลัดเปรี๊ยวจี๊ดดด ไปกันได้ดีกับผักกาดแก้วผักขมอบชีส : 250 บาท
เมนูเด็ดประจำใจศิรดา ที่นี่คือเดอะเบสท์ของผักขมอบชีสแล้ว!พาสต้าซอสมะเขือเทศซีฟู้ดเส้นสไตล์โฮมเมด หนานุ่มเคี้ยวเพลิน แม้ไม่อัลเดนเต้พิซซ่าบางกรอบหอมกลิ่นเตาถ่าน ที่ถูกปกคลุมด้วยชีสสสทุกอนาบริเวณ
photo
Yod Chinsupakul
54.3k6555k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 224
อาหารอิตาเลี่ยนสำหรับครอบครัวจริงๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ผักขมอบชีส, Caprese Salad, Italian Sausage

ร้านปันปันเป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนเก่าแก่ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 33 จากปากซอยไม่เกิน 100 เมตร ร้านอยู่ขวามือ สามารถจอดรถได้ที่ตึก UBC ที่อยู่ปากซอยได้ครับ ประทับตราได้ อาหารอิตาเลี่ยนที่นี่มีเมนูให้เลือกเยอะมากทั้ง สลัด พิซซ่า พาสต้า main ต่างๆ โดยอาหารอยู่ในระดับราคาไม่แพง จานใหญ่ และเข้าถึงง่ายมาก เด็กๆก็ชอบ ผู้ใหญ่ (รุ่นอาม่า) ก็ทานได้ครับ เมนูที่แนะนำก็อย่างเช่น ไส้กรอกอิตาเลี่ยน Ca...อ่านต่อ

8 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 314
Quality Review
ร้านสำหรับครอบครัว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดทูน่า, ทีรามิซู, Chicken Mafia, ผักขมอบชีส, ปลาราดซอสครีมเห็ด, หอยแมลงภูผัดไวน์ขาว, พิซช่า, Italian Sausage, หอยแมลงภู่ผัดซอสมะเขือเทศ

ทานร้านนี้มาตั้งแต่เด็ก กว่า 20 ปีแล้วคนยังแน่นอย่างเดิมเลย อาหารอร่อยแทบทุกอย่างเลย อัธยาศัยของร้านก็ดีมาก พนักงานเอาใจใส่แม้คนเต็มร้าน ราคาไม่แพง ขนมเค้กและไอติมมีชื่อ อร่อย ร้านนี้เหมาะกับครอบครัวและฝูงเพื่อนๆ เพราะจะได้สั่งได้หลายอย่างนะ สปาเก็ตตี้ พิซซ่า หอยลาย ไก่มาเฟีย สลัดทูน่า ผักโขมอบชีส กินมาน้านนานก็ยังสั่งเหมือนเดิม :)ดูเพิ่มเติม