รีวิวที่แนะนำ สเต็กหมู

photo
wanjai
4299391
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 690
Quality Review
ใครผ่านมาแถวนี้หิวแล้วควรแวะ
เมนูเด็ด: สเต็กหมู

ขับรถจากตราดจะไปชลบุรีผ่านร้านนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรเลี้ยวเข้าไปเลยค่ะเพราะหิวแล้วสั่งสเต็กหมูสเต็กเนื้อ เฟรนฟราย หอมทอดแล้วก็สตอเบอรี่โยเกิร์ตสมุดตี้. ได้อาหารมาในปริมาณที่ถือว่าคุ้มกับราคาค่ะสเต็กหมูชิ้นใหญ่มากอันนี้แนะนำรสชาติดีมากสเต็กเนื้อใช้ได้ค่ะ ไม่แน่ใจว่าร้านนี้เป็นสเต๊กแบบแท้ๆหรือเปล่าเพราะมีกลื่นถ่านที่เหมือนการย่างจริงๆ หอมทอดได้ปริมาณเยอะแต่ไม่ค่อยกรอบเท่าไหร่ สตอเบอรี่โยเกิร์ตอร่อยค่...อ่านต่อ

photo
🌴Natto Nat 🙍🏻‍♂️🍷
877656k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 1,256
Quality Review
ร้านดังย่านนี้ อาหารเร็ว รสชาติดีงาม ราคาถูกเวอร์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมู

เพิ่งเคยมาทานร้านนี้ครั้งแรก ดูมาจากรีวิว ว่าผ่านมาแถวนี้ ต้องมาร้านนี้ วันนี้มาช่วงบ่าย ไม่มีคน ตอนแรกนึกว่าปิดซะแล้ว ร้านตกแต่งสไตส์สวนอาหาร แต่ดูๆน่าจะนานหลายสิบปีอยู่พนักงานเสริ์ฟ เยอะมาก วันนี้เพื่อนอยากทานสเต๊ก ก็เลยสั่งสเต๊กหมู pork chop ซี่โครงหมู ผัดไทย เฟรนฟรายท์ มาลองกินดู อาหารตกแต่งดูดีพอได้ แต่อาหารมาเร็วมาก รสชาติโดยรวมถือว่าโอเครเลยเมื่อเทียบกับราคาแต่ละจาน ไม่ถึง 100 บาท ราคาคื...อ่านต่อ

เนื้อนุ่มรสชาติดี แม้นหมูจะใช้วัตถุดิบไม่ดี แต่ราคาแบบนี้โอเครได้
photo
mira.mira
302712.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 1,370
Quality Review
สเต็กสุดอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมู, สเต็กปลา

ส.เบญจพรรณเปิดมานานมาก จานโปรดคือสเต็ก กินประจำ ไม่แพงเลย รสชาติดีมาก สเต็กหมูนุ่มอร่อย สเต็กปลาย่าง ก็นุ่มดี ใครผ่านไป ลองไปแวะทาน มีที่จอดรถ ร้านอยู่ริมถนนใหญ่เส้นหลัก ด้านในธรรมชาติ ร่มรื่น นอกจากนี้ยังมีอาหารประเภทอื่นๆ อีกดูเพิ่มเติม

7 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 228
Quality Review
10 กว่าปีที่แล้วเคยแวะมาครั้งแรกว่าดี มาวันนี้บอกได้เลยว่ายังคงรักษาคุณภาพและมาตฐานได้ดีไม่เปลี่ยน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมู

ตรงนี้เป็นจุดกึ่งกลางก่อนเข้า กทม. สมัยก่อนยังไม่ค่อยมีร้านอาหารในระแวกนี้มาก และร้าน ส.เบญจพรรณนี้ ก็เป็นร้านอาหารใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ถ้าขับรถแบบไม่สังเกตุมองผ่าน ๆ จะคิดว่าร้านขายต้นไม้มากกว่าร้านอาหาร แต่ถ้าสังเกตุดี ๆ จะเห็นป้ายแสดงอยู่ริมถนนว่าเป็นร้าน สเต็ก อาหาร และเครื่องดื่ม เมื่อได้แวะเข้ามาครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจอย่างแรกคือบรรยากาศที่ร่มรื่น ร่มเย็นใต้ไม้ใหญ่แบบไม่ต้องเปิด...อ่านต่อ

ป้ายอยู่ริมถนน แต่เพราะก่อนถึงมีป้ายร้านอื่น ๆ ที่มีขนาดใหญ่บังเลยต้องสังเกตุดีๆวันนี้ที่มากิน สั่งสเต็กหมูระบุแบบเป็นชุด ก็จะมาตามภาพที่เห็น รสชาติดีเหมือนเดิมชามเล็ก 100 บาท มากัน 5 คน ตักแบ่งกันได้คนละถ้วยเต็ม ๆ รสจัดจ่าน อร่อยกำลังเหมาะเป็นทอดมันปลาที่สับกระวานหยาบ ๆ ใส่ลงไป มีกลิ่นและรสกระวานที่มีความหอมเย็นนิด ๆ ก็เป็นรสชาติอร่อยมาตรฐาน เปรี้ยวนำหวานตามบนความอร่อยที่พอเหมาะ อร่อยไม่พิเศษอะไรมีความเผ็ดที่กำลังดี หอมพริกแกงที่นำมาผัด เนื้อปลาอินทรีสดไม่คาว ข้าวร้อนนุ่มดี
29 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 132
ร้านที่บังเอิญเจอระหว่างการเดินทางกลับกรุงเทพ อาหารอร่อย ราคามิตรภาพ จะกลับมาอีกแน่นอน
เมนูเด็ด: สเต็กหมู