มัสมั่นแกะ

9

รีวิวที่แนะนำ มัสมั่นแกะ

photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 182
Quality Review
ปาร์ตี้ให้สนุก แล้วมาชิมอาหารไทยแห่งศตวรรษที่ 21 ในบรรยากาศสุดติสท์ได้ที่ Party House One นี่เลย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ลาบคั่ว, ลาบปีกไก่ทอด, มัสมั่นแกะ, ฉู่ฉี่แซลมอน, ต้มมะดัน

Party House One หรือที่เรียกย่อๆว่า PH1 นี้เป็นห้องอาหารขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ที่ชั้น G ของโรงแรม Siam@Siam ค่ะ พูดถึงโรงแรมนี้หลายคนคงทราบดีว่าเป็นหนึ่งใน Boutique Hotels รุ่นบุกเบิกที่เน้นความโดดเด่นเรื่องดีไซน์สุดอาร์ตซึ่งรวมเอาทั้งความดิบเท่ห์แบบ Industrial – การใช้สีสันแรงๆแต่ออกมาดูดี – ผนวกเข้ากับศิลปะแบบไทยประยุกต์ที่ดูมีเอกลักษณ์ ..กลายเป็นบรรยากาศสุดคูลที่ไม่เหมือนที่ไหนๆ และห้องอาหาร...อ่านต่อ

photo
KiMCHi WaSaBi
23.7k1.5k26.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 86
Quality Review
PH1...อาหารไทยที่ต้องถูกใจทั้งคนไทยและคนต่างชาติ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กะลอจี้, ข้าวผัดหยางโจว, ลาบปีกไก่ทอด, มัสมั่นแกะ, ฉู่ฉี่แซลมอน, ต้มมะดัน

งานนี้เราได้ไปชิมอาหารไทยอร่อยๆกับ wongnai ค่ะ คราวนี้เราพามากันที่ห้องอาหาร Party House One หรือเรียกสั้นๆว่า PH1 ร้านอาหารในโรงแรม Siam@Siam ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ด้วยการตกแต่งที่ดูมีสไตล์ ห้องอาหารนี้มีบริการทั้งอะลาคาร์ท บุฟเฟ่ต์ และยังมีเครื่องดื่มต่างๆให้เลือกทานค่ะ -บรรยากาศ- ห้องอาหารด้านในดูโปร่งๆ ตกแต่งดูหรูหราด้วยโซนบาร์ด้านหน้าที่มีเครื่องดื่มสวยๆวางเรียงรายไว้ด้านหลัง มีโต๊ะ...อ่านต่อ

photo
Pednoii AhHa
2.2k2.3k30.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 45
Quality Review
อาหารไทยฟิวชั่นสไตล์ฝรั่ง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Siam Capellini, ข้าวเหนียวมะม่วง, พิซซ่าลาบเนื้อ, ทับทิมกรอบไอศกรีมกะทิ, ลาบคั่ว, ข้าวผัดหยางโจว, ลาบปีกไก่ทอด, มัสมั่นแกะ, ฉู่ฉี่แซลมอน, ต้มมะดัน

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปร่วมงาน Wongnai Testing ณ ห้องอาหาร “Party House 1” ณ โรงแรม Siam@siam สามารถนั่ง BTS มาลงได้ที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาตินั่นเอง ปกติที่ห้องอาหารนี้จะมีบุฟเฟ่ด้วยนะครับ แต่ว่าจะเป็นช่วงกลางวัน ในสำหรับช่วงเย็นนี้ทางร้านจะแนะนำเป็น a la carte เป็นแนวอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น โดยรสชาติของอาหารจะไม่เน้นหนักเครื่องเทศหรือพริกเพื่อความแซ่บ แต่จะเน้นรสชาติที่กลางๆ เพื่อที่ชาวต...อ่านต่อ

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 83
Quality Review
International Buffet Siam@Siam
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวมะม่วง, คอหมูย่าง, พิซซ่าลาบเนื้อ, ทับทิมกรอบไอศกรีมกะทิ, ลาบคั่ว, ข้าวผัดหยางโจว, ลาบปีกไก่ทอด, มัสมั่นแกะ, ฉู่ฉี่แซลมอน, ต้มมะดัน

Party House One (PH1) อยู่โรงแรมสยาม​ ​แอท สยาม​ ดีไซน์​ โฮเต็ล​ ชั้นG อยู่ย่านใจกลางเมืองมากๆ​ อยู่ตรงข้ามกับสนามกีฬาแห่งชาติ หากไม่ได้นำรถมา​ ขึ้นรถไฟฟ้าBTSลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ​ สะดวกมากๆ​ มี Cocktail Bar โดดเด่นสวยงาม​ น่าสั่งเครื่องดื่มมากๆ​ วันนี้มาทานแบบBuffet​ เน้นอาหารไทย อาหารไม่ได้หลากหลายมาก​ ไม่มีมุม​Seafood​ แต่ขนมหวานจัดเต็ม​ อร่อย​ เติมแล้วเติมอีก​ดูเพิ่มเติม

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 22
Quality Review
Testing อาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น @Party House One (PH1) Siam@Siam
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำถาด, Siam@Smoothie, Siam Capellini, ข้าวเหนียวมะม่วง, คอหมูย่าง, พิซซ่าลาบเนื้อ, ทับทิมกรอบไอศกรีมกะทิ, ลาบคั่ว, ข้าวผัดหยางโจว, ลาบปีกไก่ทอด, มัสมั่นแกะ, ฉู่ฉี่แซลมอน, ต้มมะดัน

ห้องอาหาร Party House One (PH1) ของโรงแรม Siam@Siam ห้องอาหารตั้งอยู่ตรงทางเข้าเลยค่ะ เป็นห้องอาหารที่ได้รับความนิยมในการทานบุฟเฟ่ท์มื้อกลางวันเป็นอย่างมาก แต่วันนี้เรามาลองทานอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นกันที่ห้องอาหาร PH1 กันค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ Wongnai ที่เชิญมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ สนุกสนาน ครื้นเครง เป็นการเองดีมากๆ ภายใต้บรรยากาศ เรียบหรูดูโรแมนติก เครื่องดื่มแรกที่ได้รับตั้งแต่มานั่งที่โต๊ะ...อ่านต่อ