ชาแอปเปิ้ล (ขวด)

3
฿70

รีวิวที่แนะนำ ชาแอปเปิ้ล (ขวด)

photo
Praewy
377775.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 71
Quality Review
โรตี ข้าว มัสมั่น แกงกะหรี่ อาหารอิสลามที่เปิด 24 ชั่วโมง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาแอปเปิ้ล (ขวด), โรตีมะตะบะไก่

‘ฌาบีบี โรตี-ชา’ ร้านอาหารมุสลิมที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงบริเวณสวนหลวงสแควร์ จุฬาฯ มีทั้งข้าว ซุป โรตีแบบคาวและหวาน แกงเขียวหวาน มัสมั่น แกงเนื้อ เครื่องดื่ม วันนี้เราสั่งไป 4 อย่าง -โรตีมะตะบะไก่ (80 บาท) อร่อยดีนะ แป้งกรอบ ไส้ไม่ชุนเครื่องเทศจนเกินไป ราดกับน้ำอาจาดหวานๆ เข้ากันดี มีแตงกับพริกชี้ฟ้าสดด้วย - เซ็ตข้าวหญ้าฝรั่ง ซุปเนื้อ ปลาอินทรีย์เค็ม (120 บาท) ข้าวนุ่ม หอม กินร้อนๆ คลุกกับปลาอิ...อ่านต่อ

10 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 26
Quality Review
ฌาบีบี ไม่ได้มีดีแค่ชา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาแอปเปิ้ล (ขวด), ฌาบีบีเย็น

หลังจากที่ผมและเพื่อน ๆ ทานของคาวที่ร้าน Tuna Ichiban สวนหลวงสแควร์ (สามย่าน) แล้วอยากทานของหวานต่อ ระหว่างเดินหาร้านของหวานก็สะดุดกับป้ายโฆษณาร้าน ฌาบีบี เลยมีความอยากกินโรตีมากมาย จึงตัดสินใจเลือกร้านนี้ ทางร้านมีโปรโมชั่นเช็คอินจะได้ฌาบีบีเย็น (ชา Signature ของร้าน) แบบ Welcome Drink และสั่งโรตีใบเตยบวกกับดิปช๊อคโกแลต & คาราเมลนมสด อร่อยมาก เป็นเมนูที่ทางร้าน Recommended สุดๆ และะทางร้านมีขอ...อ่านต่อ

โปรโมชั่น Welcome Drink ของทางร้านโรตีนุ่มๆ กรอบหน่อยๆ บวกกับดิปช๊อคโกแลตเข้มข้น และดิปคาราเมลนมสดหวานกลมกล่อม
photo
Saichon N.
71394
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 31
Quality Review
ฌา บี บี " @ สวนหลวงสแควร์ 🍶🍕☕️
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: มัสมั่นไก่, ชาแอปเปิ้ล (ขวด), ฌาบีบีเย็น, มะตะบะไก่

⭐️ฌ า บี บี @ สวนหลวงสแควร์ ⭐️ ซอยด้ายหลังม.จุฬานี่เองง เคยเห็นรีวิวมาหลายครั้งจากเพื่อนๆ เพิ่งมีโอกาสได้ไปกิน ร้านนี้คงต้องยกให้ความเป็นฮาลาลแท้ๆ และเค้ามีการการันตีว่า ไม่มีส่วนผสมของ"ไขมันทรานส์" ทานได้ปลอดภัย หายห่วงเลย ตัวร้านมีลักษณะเป็น2ชั้น ถ้านั่งด้านบนสามารถรับเมนูไปดูข้างบน และเมื่ออยากสั่งอาหารก็แค่กดเรียกพนักงานเท่านั้น อาหารอาจจะรอนานนิดหน่อย เนื่องจากทำสดทุกชิ้น และพนักงานอาจจ...อ่านต่อ