มัสมั่นไก่

Massamun curry with chicken

30
฿130

รีวิวที่แนะนำ มัสมั่นไก่

photo
Lady VanDaa🐅💕
262912k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 2,879
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ฌาบีบี  โรตีชา โรตี ก็ต้องทานคู่กับชา☕ มีอีกหลายเมนูที่อร่อย โรตีมะตะบะ มัสมั่นไก่ ถ้าได้ลองชิมแล้วจะติดใจ✨
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สะเต๊ะไก่, ซุปไก่, เขียวหวานกุ้ง, สลัดแขก, มะตะบะไส้หวาน, มัสมั่นไก่, ภารธาใบเตย, ขนมจีนภารธา น้ำยาปู, ภารธาชาโคล

ฌาบีบี  โรตีชา โรตี ก็ต้องทานคู่กับชา☕ มีอีกหลายเมนูที่อร่อย โรตีมะตะบะ มัสมั่นไก่ ต้องลองชิมแล้วจะตืดใจ✨ 🌟รู้จักร้านนี้สมัยโควิดปิดประเทศระลอก 1 ทางร้านมีจัดแผนการตลาดโปรโหมต โดยจะรวมจัดส่งตาม โซนArea ในตารางวันที่กำหนด เราก็เลยลองสั่งบ้าง ช่วงนั้นสั่งทีหลายเมนูเลย เอามาตุนใส่ตู้เย็น ทั้งโรตีแบบแพ็คแช่แข็ง ทั้งแกงต่างๆ ลองแล้วติดใจในความอร่อย💯👏 ✨ตอนนี้กลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้ว แต่ส่วนใหญ...อ่านต่อ

photo
Suptanhappygirl
1.5k4232.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 2,536
Quality Review
ร้านอาหารอินเดียแบบฟิวชั่น ทานง่ายนั่งสบายปิดดึก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุรุหม่าไก่, สะเต๊ะเนื้อ, สลัดแขก, พะแนงเนื้อ, มัสมั่นไก่, Size S, ฮะเก๋ากุ้ง, ขนมจีนภารธา น้ำยาปู

มาเจอร้านอาหารฮาลาล สไตล์คาเฟ่ย่านจุฬาปกติร้านเปิดถึงตี3เลยนะคะ และจะบอกว่าคือร้านนี้อะเค้าเป็นอาหารฟิวชั่นที่มีความเป็นมุสลิมอยู่ เมนูแต่ละเมนูคือน่าลองไปหมด มีครบจบ คาว-หวาน ในร้านเดียวทานได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ แนะนำเมนูเด็ดๆที่ต้องลองนะคะ ( จริงๆก็อยากลองเกือบทุกเมนูเลยค่ะ555 ) เริ่มจากเมนูที่มาแล้วไม่สั่งถือว่าผิด! คือ โรตี ค่ะโรตีที่นี่จะมีความเหนียวนุ่มกำลังดีตอนที่พนง.ยกขึ้นมาเสิร์ฟคือห...อ่านต่อ

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 2,097
Quality Review
ร้านอาหารมุสลิมรสเด็ดในย่านสวนหลวง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มัสมั่นไก่, แกงเขียวหวานเนื้อ, อินทผลัมโซดา

ShaBeeBee Roti-Cha ฌาบีบี โรตี-ชา เป็นร้านอาหารอิสลามในโครงการสวนหลวงสแควร์ย่านบรรทัดทอง มาช่วงเวลาตอนบ่ายก็ยังมีลูกค้านั่งอยู่เกือบจะเต็มร้าน บรรยากาศในร้านเน้นโทนสีขาว ดูสะอาดสะอ้านโปร่งโล่ง ภายในเปิดเพลงเบาๆติดแอร์เย็นสบาย เมนูที่ได้ชิมวันนี้ก็มี แกงเขียวหวานเนื้อ Green Curry with Beef 90฿ ได้น้ำแกงสีเข้มแบบไม่เน้นกะทิ มีรสเนื้อและความเผ็ดของเครื่องแกงแบบปานกลาง เนื้อที่ใส่มามีทั้งสันในสันน...อ่านต่อ

photo
Latte'
1.8k4694.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 134
Quality Review
อาหารสไตล์อินเดียมีทั้งคาว ทั้งหวาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มัสมั่นไก่, ฌาบีบีเย็น, สเต็กไก่, ฌาโรตี ดิป เซ็ต

📌ที่ตั้ง📌 ร้านอยู่ในโครงการ สวนหลวงสแควร์ ร้านอยู่หัวมุมฝั่งซอยจุฬาซอย 12ค่ะ 🛎️การบริการ🛎️ พนักงานพูดจาดี ยิ้มแย้มค่ะ 🍽️เมนูที่สั่ง🍽️ แกงร้านนี้เสริฟมาในถ้วยขนาดเล็ก เหมาะสำหรับกินคนเดียวค่ะ ⏩แกงเขียวหวานไก่ ฿80⏪ 🌠🌠 รสชาติหวานนำค่ะ น้ำแกงมันมาก เนื้อไก่มาเป็นชิ้นๆ แต่เนื้อเยอะอยู่ค่ะ ⏩กะหรี่ไก่ ฿80⏪ 🌠🌠🌠 ไก่ชิ้นใหญ่ 1 ชิ้น น้ำแกงค่อนข้างมันมาก เครืี่องแกงไม่มีความหอมของเครื่องเทศ...อ่านต่อ

photo
Marimari
3385863.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 88
Quality Review
ทานโรตี ชานมเย็นเพลินๆเคล้าเสียงเพลง
เมนูเด็ด: นานชีส, มัสมั่นไก่, ฌาบีบีเย็น, โรตีแฮมไก่ชีสพริกเผาไก่หยอง

วันนี้​นัดเพื่อนเดอะแก๊งค์มาที่ร้านฌาบีบี โรตี-ชา ตั้งอยู่ในโครงการสวนหลวงสแควร์ ซอยจุฬา 12 ถ้าเดินจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สนามกีฬาแห่งชาติชิวๆก็ใช้เวลาประมาณ8นาที ร้านอยู่ตรงหัวมุมทางเข้าโครงการพอดี หาไม่ยากเลยค่ะ เป็นร้านน่ารักดี มีให้บริการชั้น2ด้วยค่ะ วันนี้สั่งฌาบีบีเย็นแต่น้ำแข็งหมด เลยมาแบบชาเปล่าๆ, นานชีส อร่อยมากๆค่ะ แนะนำมากๆ, เลือกสั่งแกง1ชนิดคือ มัสมั่นไก่ อร่อยดี, สลัดแขก ใช้ได้ค่ะ,...อ่านต่อ