สเต็กหมูพริกไทยดำ

5

รีวิวที่แนะนำ สเต็กหมูพริกไทยดำ

photo
Cha-aimmy
1113701.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 2,361
Quality Review
จิบเบียร์วุ้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมูพริกไทยดำ

ถ้านั่งจิบเบียร์วุ้นเย็นๆก็โอเค เพราะเบียร์เสริฟแบบเป็นวุ้นแก้วก็แช่แข่งมีน้ำแข็งในแก้วด้วย ร้านมีที่จอดรถสะดวกสบาย ที่นั่งมีทั indoor ห้องแอร์โต๊ะไม้ ตกแต่งรอบๆร้านด้วยนาฬิกาหลายๆเรือน ด้านเป็นสวนเต็มไปด้วยต้นไม้ ส่วนเรื่องของอาหาร ราคาไม่แพงมากแร่าวชาติธรรมดา สเต๊กพริกไทยดำรสชาติกลางๆ ไม่แบ่แต่ไม่โดดเด่น ส่วนอีกจานที่สั่งเป็นปลาหมึกชุบแป้งทอด แป้งเยอะ เสริฟกับซอสบ๊วยไม่ค่อยเข้ากันเลยต้องขอม...อ่านต่อ

photo
Mailody
9125535
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 1,208
Quality Review
บรรยากาศร้านเหมือนนั่งทานข้าวบ้านเพื่อน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซีซาร์สลัด, สเต็กหมูพริกไทยดำ

ร้านอาหารบรรยากาศในบ้านอบอุ่น... ชอบมาก ส่วนอาหาร สเต็กหมูราคากันเองสุดๆ สลัดก็อร่อย เคยมาทานตอนเย็นกับเพื่อน เมนูข้าวก็ใช้ได้ค่ะ แต่พอดีครั้งนี้มาตอนร้านเพิ่งเปิดในวันอาทิตย์ เลยแทบไม่มีใคร เราสั่งเมนูข้าวไป แต่ข้าวยังไม่สุก เลยลองผัดซีอิ๊ว...ซึ่งเมนูนี้เราไม่แนะนำค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Pear Bannaphiphop
61.6k2714.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ต.ค. 2012
ดูแล้ว 692
Quality Review
สเต็กขนาดกำลังดี ควบอาหารอิตาเลียนรสชาติเข้มข้น และอาหารไทยรสจัด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปลาเค็ม, ผักโขมอบชีส, สปาเก็ตตี้ผัดมันกุ้ง Spaghetti pad mun-kung, หมูมะนาว, สเต็กหมูพริกไทยดำ, ลาซานญ่าหมู

ร้านนี้อยู่ใกล้ๆ ที่ทำงานเลย และวันที่ไปกินนี่ คือไปกินกันทั้งแผนก เป็นทั้งร้านที่ไปกินกลางวัน และเอาไว้เลี้ยงส่งเพื่อนร่วมงานที่ลาออกไป เพื่อนเราบางคนก็เรียกร้านนี้ว่า "สเต็กพริกไทยดำ" แต่ป้ายไฟหน้าร้านเขียนว่าร้าน "Buzza" ก็เป็นชื่อร้านอย่างเป็นทางการนั่นเอง หลักๆ ร้านนี้จะขายสเต็กหลากหลายรูปแบบมากๆ ทั้งสเต็กรสชาติฝรั่ง และรสชาติออกไทยๆ และเสริมทัพด้วยอาหารอิตาเลียน กับอาหารไทย...อ่านต่อ

อันนี้สเต็กหมูพริกไทยดำ ของเราเองสปาเก็ตตี้ผัดมันกุ้งหมูมะนาวผักโขมอบชีสที่จับประตูเก๋มาก
photo
suttinai homdamrongsak
01033
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 114
Quality Review
รสชาติโอเค ราคาตามที่สั่ง แต่ก็เพิ่มไปตามลักษณะร้านและองค์ประกอบอื่นด้วย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมูพริกไทยดำ

สั่งสามเมนูครับ เมนูแรก หมูพริกไทยดำ รสชาติโอเค เนื้อนุ่มไม่เหนียว เครื่องเคียงอร่อยสะอาด พริกไทยเผดดี เมนูสอง ทีโบน โพนยางคำ สั่งสุกแบบมีเดียม แต่เนื้อมาเหมือนเกือบสุกหมดแล้ว รสชาติโอเค เนื้อไม่เหนียว เครื่องเคียงจัดเต็ม แต่ราคาแรงไปนิด สุดท้ายซุป โอเค แต่ยังไม่เข้มข้นเท่าไหร่ โดยรวมไม่ผิดหวัง แต่ก็ไม่ถึงขั้นว๊าวดูเพิ่มเติม

photo
Busa
0029
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง