ซาลาเปาชาโคลมันม่วง

(1 ลูก)

6
฿40

รีวิวที่แนะนำ ซาลาเปาชาโคลมันม่วง

photo
Qvan Qvan 🎁 ขวัญขวัญ
1.3k2.4k34.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 613
Quality Review
ติ่มซำเลิศๆในบางแสน บะกุ๊ดเต๋คือที่สุด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาชัก, ซาลาเปาชาโคลมันม่วง, ซาลาเปาชาโคลฟักทอง., พระจันทร์กระดาษทอด., โกปี๊ฮับ ( กาแฟ + โกโก้ ), ติ่มซำ 7 แถม 1 (นึ่งสดเท่านั้น ไม่รวมขนมจีบ ฮะเก๋า เกี๊ยวกุ้ง สาหร่าย)

โกปี๊ฮับ ร้านติ่มซำริมถนนในบางแสน หาที่จอดยากเล็กน้อย แต่ของอร่อยยังไงก็ต้องหาให้ได้ บอกเลย ร้านบรรยากาศโรงเตี๊ยมเก๋ๆเท่ๆ แต่งไม้ๆมีภาพวาดลวดลายดูคลาสสิค เริ่มต้นมื้อด้วยการสั่งที่หน้าตู้ พนักงานจะแนะนำอาหารและการรอนึ่งใช้เวลา 8-12 นาทีค่ะ 🥡ติ่มซำ อร่อยๆนึ่งมาร้อนๆ มีน้ำจิ้ม 2 แบบ เป็นสูตรต้นตำรับจากสงขลา น้ำจิ้มหลักคือ น้ำจิ้มสีแดง และใครชอบเปรี้ยวหน่อยก็เติมน้ำจิ้มสีเหลืองลงไปได้ 🍘ของทอด ...อ่านต่อ

photo
Rabbit on the spoon
7.5k1.6k16.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 215
Quality Review
บะกุ๊ดเต๋อร่อยมาก ติ่มซำก็ดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โอเลี้ยงยกล้อ, ซาลาเปาชาโคลมันม่วง, ซาลาเปาชาโคลฟักทอง., พระจันทร์กระดาษทอด., โกปี๊ฮับ ( กาแฟ + โกโก้ ), ติ่มซำ 7 แถม 1 (นึ่งสดเท่านั้น ไม่รวมขนมจีบ ฮะเก๋า เกี๊ยวกุ้ง สาหร่าย)

เวลาเราไปเที่ยวทะเลใต้ กิจกรรมนึงที่ต้องมีคือ ไปทานติ่มซำยามเช้าพร้อมดื่มชาเย็นค่ะ แต่นี่มาทะเลบางแสนก็มีร้านติ่มซำให้ทานเหมือนกัน ดีจังเลย 😊 สอบถามเจ้าของถึงที่มาของร้าน ถึงทราบว่าคุณแม่เจ้าของร้านเป็นคนหาดใหญ่ค่ะ หลายๆเมนูอย่างบะกุ๊ดเต๋นี่คือจากสูตรคุณยายค่ะ ร้านนี้อยู่บนถนนมุ่งสู่หาดบางแสน ถ้าหันหน้าเข้าหาดร้านจะอยู่ฟากขวามือ ป้ายร้านชัดเจนหาไม่ยาก ที่หายากคือที่จอดรถ ต้องจอดแปะๆข้างทาง (...อ่านต่อ

2 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 20
อร่อยมาก กินอิ่มมาก สั่งเลยอะ รีโนเวทร้านใหม่สวยกว่าเดิมเยอะมาก ชอบปาท่องโก๋ กับชาชัก มุมถ่ายรูปเยอะ ต้องมาจ้า
เมนูเด็ด: ชาชัก, จีบกุ้ง, ซาลาเปาชาโคลมันม่วง, ซาลาเปาชาโคลฟักทอง., โกปี๊ฮับ ( กาแฟ + โกโก้ ), ข้าวเหนียวนางฟ้า
photo
Vanda Yimyam
028
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 69
อาหารจะค่อยๆออกไม่ได้มาพร้อมกันทีเดียว เวลาสั่งต้องตรวจเมนูดีๆนะคะ ตอนจ่ายเงินพลาดค่ะ ลืมว่าสั่งเฟรนฟรายส์ไปแต่ไม่ได้ค่ะ
เมนูเด็ด: ซาลาเปาชาโคลมันม่วง, บะกุ๊ดเต๋เล็ก, โกปี๊ฮับ ( กาแฟ + โกโก้ )
photo
ลูกแพร
0139
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 54
อร่อยมาก บริการดีสุดๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซาลาเปาชาโคลมันม่วง, ฟองเต้าหู้ห่อกุ้งทอด, ฮะเก๋ากุ้ง, โกปี๊ฮับ ( กาแฟ + โกโก้ )

อาหารมีความหลากหลาย ได้อาหารค่อนข้างเร็ว รสชาติอาหารดีอร่อยมาก เหมาะกับทั้งคู่รักและครอบครัว สามารถรับประทานได้ทั้งวันดูเพิ่มเติม