แซลม่อนย่างซอสบัลซามิค

5

รีวิวที่แนะนำ แซลม่อนย่างซอสบัลซามิค

photo
Boat
1.6k1.9k8.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,382
Quality Review
ทรัฟเฟิลซุปอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลม่อนย่างซอสบัลซามิค, ซุปทรัฟเฟิล, ทอเทียย่า

เป็นร้านที่ปกติจะสั่งผ่านเดลิเวอรี่ค่ะ ไม่ค่อยได้มาทานที่ร้าน เมนูที่สั่งบ่อยคือซุปทรัฟเฟิล รสชาติกลมกล่อม ตัวทอเทียย่าก็เป็นของทานเล่นที่กินเพลินดีค่ะ ระหว่างรอจานหลัก สลัดสันนี้ผักแก่ไปนิด และไม่ค่อยชอบตรงที่ไม่หั่นให้ค่ะ ชิ้นใหญ่ไป แซลม่อนย่างดีเลย อร่อยพอดี ไม่แห้งเกินไปดูเพิ่มเติม

13 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 108
Quality Review
อร่อย สวยงาม สำหรับรับแขก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดอกเป็ดรมควันมะม่วงซัลซา, แซลม่อนย่างซอสบัลซามิค, สเต๊กหมูสันในกับซอสต่างๆแล้วแต่เลือก

รสชาติดีมีสกุล ทานแล้วรู้ถึงประสบการณ์อันโชกโชนของเชฟกันเลยที่ดี ขนมปังแท่งยาวที่เป็นตัวเรียกน้ำย่อยมีเสน่ห์ กรุบๆ กรอบๆ สนุกดีครับ สเต็กเนื้ออร่อยควบคุมคุณภาพได้ดี ซอสมีเอกลักษณ์ ผ่านครับ คุณได้ไปต่อ! ถ้าตกแต่งร้านให้หะรูหะรามากกว่านี้ละก็ จะเยี่ยมเลย ผมว่าร้านมันบรรยายกาศธรรมดาแตกต่างจากอาหารไปหน่อย...สรุป อาหารยุโรปแบบมีระดับ แบบโรงแรมหรู เพราะแต่ละเสิร์ฟใช่เวลานานมากกกก แอบติง เพราะว่าร...อ่านต่อ

เนื้อคุณภาพกับซอสรสดีงดงามตามที่สั่ง
photo
Tar Chuthikharn
42166
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 72
Quality Review
อาหารดี อาหารอร่อย เจ้าของร้านน่ารัก ไอติมโฮมเมด ขนมหวานแสนอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต๊กคุโรบูตะ, สลัดอกเป็ดรมควันมะม่วงซัลซา, แซลม่อนย่างซอสบัลซามิค

ร้านอาหารดี อาหารอร่อย เจ้าของร้านน่ารักมาก ดูแลดีมาก อกเป็ดเลิศ ผักสดมาก สลัดดี เมล่อนปั่น ฝรั่ง+บ๊วยปั่น พานาคอตต้า ไอติมโฮเมด มีทั้งแบบเซ็ทสุดประหยัดและแบบจานเดียว ให้เลือกอิ่มอร่อย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง @ตลาดโก้งโค้ง เคยไปช่วงค่ำ ก็ยังเปิดครัวปรุงอาหารค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Nookki
0926
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 87
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยกาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลม่อนย่างซอสบัลซามิค, สเต๊กหมูสันในกับซอสต่างๆแล้วแต่เลือก

ร้านนี้ถือเป็นร้านอาหารแนว western style ที่มีรสชาติที่ดีเยี่ยม อาหารที่ออกมาดูแล้วมีความพิถีพิถันในการทำเป็นอย่างมาก การตกแต่งจาน มีความประณีต สวยงาม วันนี้ได้สั่ง main course มา 2เมนู 1.สเต็กสันในราดซอสไวน์แดง เนื้อมีความนุ่ม กล่มกล่อม ตัวซอสก้มีความหอม เข้ากันได้ดี 2.สเต็กปลาแซลมอนราดซอสบาลซัลมิก เนื้อปลาอร่อย หอม เข้ากับซอสดี พร้อมด้วยเครื่องเคียงผักและมันฝรั่ง เพิ่มเติมคือ ซุ...อ่านต่อ