เล็กต้มยำ

9

รีวิวที่แนะนำ เล็กต้มยำ

photo
hungry monster
453854k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 312
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำตำลึงและข้าวแกงรสเด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งยำ, เล็กต้มยำ, ข้าวราดแกง

ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำตำลึงและข้าวแกงเจ้าดังย่านบางขุนนนท์ ที่คนกินเยอะตลอด ข้าวแกงมีแกงให้เลือกมากมาย คนเยอะขนาดต้องหยิบบัตรคิวเลยทีเดียว รสชาติใช้ได้ไม่ผิดหวังทั้งก๋วยเตี๋ยวและข้าวราดแกง แถมมีขนมหวานไทยๆให้กินด้วยดูเพิ่มเติม

อร่อยจ้า
photo
Together We Eat 🙄
422882.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 227
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวอร่อย ข้าวแกงหลากหลาย ขนมหวานอร่อย 👍👍👍
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แกงเขียวหวานเนื้อ, เล็กต้มยำ

บางขุนนนท์คือที่ไหน คืองง ปกติไม่เคยมาแถวนี้ วันนี้นัดเพื่อนนัดกินก๋วยเตี๋ยวตำลึงนายอ้วนย่านบางขุนนนท์ เพื่อนบอกอาหารหลากหลายมาก โอเค ต้องลอง บรรยากาศร้านเหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวตึกแถวข้างทางทั่วไป แต่ที่น่าตื่นตาตื่นใจคือ นอกจากก๋วยเตี๋ยวต้มยำแล้ว ยังมีข้าวแกง 20-30 อย่างที่คนต่อคิวสั่งกิน เห็นแล้วอยากกินไปหมดทุกอย่าง ว่าแล้วก็จัดไป ก๋วยเตี๋ยวต้มยำตำลึงน้ำ กับ แห้ง อย่างละหนึ่ง มาถึงคือใส่รวมพร...อ่านต่อ

photo
Narakitpong Jesada
474243.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 154
Quality Review
เออ อร่อยใช้ได้ ให้ผ่าน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เล็กต้มยำ

น้านนี้อยู่ข้างหอพักนักศึกษา และถึงก่อนไปรษณีย์ ร้านนี้ขับผ่านสามทีละว่าจะแวะมีอันพลาดตลอดเพราะนางปิดสามโมงครึ่ง สีโมง เข้าไปมีข้าวราดแกงและก๋วยเตี๋ยวตำลึง เราสั่งเล็กยำ ชอบเพราะให้เครื่องเนอะรสชาตไปทางหวานหน่อย เครื่องในที่ใส่ในชามเครไม่เหม็น ร้านโดยรวมสะอาดดี ผ่านไปมาลองแวะกินนะดูเพิ่มเติม

เล็กต้มยำ
14 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 99
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวตำลึงในตำนาน ประจำตลิ่งชัน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งยำ, เล็กต้มยำ

วันสงกรานต์ในกรุงเทพฯ ถนนจะโล่งเป็นพิเศษ เหมาะที่จะขับรถเล่น เลือกจุดหมายที่วันธรรมดาไม่สามารถไปได้ ปีนี้เลือกที่จะไปวัดอรุณฯ ใช้เส้นทางเกษตร-นวมินทร์ ไปข้ามสะพานพระรามฯ7 ลงบนถนนจรัลฯ แวะร้านก๋วยเตี๋ยวตำลึงในดวงใจที่ตลิ่งชันก่อน ใช้เวลาแค่ 20 นาที !!! ไม่ได้มานานมากแล้ว ร้านปรับปรุงซะสวยงาม สั่งเล็กน้ำต้มยำ เกาเหลารวมพิเศษ บะหมี่แห้งต้มยำ รสชาดยังอร่อยเหมือนเดิม รักษามาตรฐานได้ดีเยี่ยม หากใครรอ...อ่านต่อ

photo
Getty
1.4k2411.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 77
Quality Review
มีทั้งข้าว ก๋วยเตี๋ยว ขนมหวาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แกงเขียวหวานเนื้อ, เล็กต้มยำ, ข้าวราดแกง

ร้านก๋วยเตี๋ยวตำลึงนายอ้วน ไม่ได้มีขายเฉพาะก๋วยเตี๋ยวตำลึง แต่มีขายข้าวราดแกง ขนมหวานด้วย เรียกได้ว่าครบรส เป็นร้านที่มีขายแกงเยอะมาก เรียกได้ว่าเยอะจริงๆ มีทั้งแกงไก่ แกงลูกชิ้น แกงเนื้อ ไข่พะโล้ ผัดกะเพรา ไก่ทอด ทอดมัน ฯลฯ วันนี้สั่ง ข้าวราดผัดกะเพราหมูสับ ผัดผักรวม , เกาเหลาต้มยำไม่เครื่องใน รสชาติโดยรวมๆก็พอทานได้ครับ สมราคา ( ราคาไม่แพงครับ ทั้งข้าว ทั้งเกาเหลา 75 บาท ) วัตถุดิบที่ใช้ก็ป...อ่านต่อ