บะหมี่แห้งยำ

6
฿50

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่แห้งยำ

photo
hungry monster
453854k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 312
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำตำลึงและข้าวแกงรสเด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งยำ, เล็กต้มยำ, ข้าวราดแกง

ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำตำลึงและข้าวแกงเจ้าดังย่านบางขุนนนท์ ที่คนกินเยอะตลอด ข้าวแกงมีแกงให้เลือกมากมาย คนเยอะขนาดต้องหยิบบัตรคิวเลยทีเดียว รสชาติใช้ได้ไม่ผิดหวังทั้งก๋วยเตี๋ยวและข้าวราดแกง แถมมีขนมหวานไทยๆให้กินด้วยดูเพิ่มเติม

อร่อยจ้า
photo
Kekie Siriphat
17185857
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 360
Quality Review
รสชาติที่ตามหา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งยำ, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ร้านอยุ่ริมถนนเปนตึกแถวสองห้อง ร้านแบ่งสัดส่วนสะอาดดีนะค่ะ มีขายข้าวราดแกง ขนมหวาน ขนมจีนน้ำยา ราดแกงก็มี น้ำฝรั่งสดๆๆ,ขนมหวานน่าอร่อย ก๋วยเตี๋ยวนี่โดนใจมากกก เครื่องในชิ้นใหญ่ อร่อยเต็มคำ น้ำซุปหอม อร่อย ซดหมดชาท ที่สำคัญล้างเครื่องในสะอาดดีตามสไตล์คนจีน ให้เยอะมาก คุ้มนะในราคาชามละ 40 บาท!!!!ดูเพิ่มเติม

เส้นเล็กต้มยำ เครื่องในชิ้นใหญ่ อร่อยเต็มคำ ที่สำคัญล้างสะอาดนะบะหมี่แห้งต้มยำ พิเศษ สองก้อน บะหมี่เส้นเลก หอมๆๆ เหนียวนุ่ม ไม่ฝืดคอ
14 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 99
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวตำลึงในตำนาน ประจำตลิ่งชัน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งยำ, เล็กต้มยำ

วันสงกรานต์ในกรุงเทพฯ ถนนจะโล่งเป็นพิเศษ เหมาะที่จะขับรถเล่น เลือกจุดหมายที่วันธรรมดาไม่สามารถไปได้ ปีนี้เลือกที่จะไปวัดอรุณฯ ใช้เส้นทางเกษตร-นวมินทร์ ไปข้ามสะพานพระรามฯ7 ลงบนถนนจรัลฯ แวะร้านก๋วยเตี๋ยวตำลึงในดวงใจที่ตลิ่งชันก่อน ใช้เวลาแค่ 20 นาที !!! ไม่ได้มานานมากแล้ว ร้านปรับปรุงซะสวยงาม สั่งเล็กน้ำต้มยำ เกาเหลารวมพิเศษ บะหมี่แห้งต้มยำ รสชาดยังอร่อยเหมือนเดิม รักษามาตรฐานได้ดีเยี่ยม หากใครรอ...อ่านต่อ

14 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 30
Quality Review
คนชอบก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ต้องมาลองนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งยำ

เพิ่งลองครั้งแรกสั่งเป็นบะหมี่แห้งยำ รสชาติแซ่บใช้ได้เลยไม่ต้องปรุงเพิ่มยังได้ ออกจะหนักไปทางเผ็ดหน่อย คนไม่ทานเผ็ดตอนสั่งต้องแจ้งก่อนนะ พริกเค้าเผ็ดใช้ได้เลย เส้นบะหมี่เป็นเส้นเล็กๆมีความเหนียวหนึบๆ คีบเข้าปากสนุกเลย เครื่องในก็อร่อย ไส้ตับลวกมากำลังดีไม่เหม็นคาวเลย สรุปชอบค่ะถ้าผ่านไปคงแวะไปชิมอีกดูเพิ่มเติม

photo
Nancy
31764
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 45
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวก็มี ข้าวราดแกงก็มา ขนมหวานอีกสารพัด
เมนูเด็ด: บะหมี่แห้งยำ, แกงเขียวหวานเนื้อ, ข้าวราดแกง

ซอยบางขุนนนท์ ซอยบ้านเราเอง 😆😆 ซอยแห่งก๋วยเตี๋ยวตำลึง มีประมาณ 5 ร้านได้ ยังไม่นับก๋วยเตี๋ยวประเภทต่าง ๆ อีกนะ ซอยแห่งก๋วยเตี๋ยวจริง ๆ !! แต่สำหรับก๋วยเตี๋ยวตำลึงแล้ว ที่ทานมาหมดทุกร้านเราชอบร้านนี้สุด ไม่ว่าจะเป็นน้ำซุป,การปรุงรส,3 สดสะอาดของเครื่องใน แต่ทุกร้านในซอยนี้เก่าแก่พอ ๆ กันแหละ คือพายเรือขายในคลอง แต่ปัจจุบันขายบนบก ในตึกกันหมดแล้ว เมนูที่เราสั่งประจำคือบะหมี่แห้งต้มยำ ไม่เผ็...อ่านต่อ

บะหมี่แห้งยำ