ต้มยำกุ้งน้ำข้น

11

รีวิวที่แนะนำ ต้มยำกุ้งน้ำข้น

photo
Tiger Cry
321.1k6.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 6 วันที่แล้ว
ดูแล้ว 25
Quality Review
ต้มยำกุ้ง เมนูนี้พลาดไม่ได้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งกระเทียม, ต้มยำกุ้งน้ำข้น

ยำเจ๊อึ่ง ร้าน Hidden gem ในสวนจตุจักร ติด MRT กำแพงเพชร ถึงจะอยู่ในซอกเล็กๆ แต่คนเยอะมาก ควรค่าแก่การมาลอง ร้านอาหารไทยรสจัดจ้าน แนะนำเลย 🫕ต้มยำกุ้งน้ำข้น (180 บาท) - น้ำซุปหอมมะนาวสด รสกลมกล่อม อร่อย กุ้งสด ตัวโต หัวมันกุ้งหอม ทีเด็ดเลย ใครมาควรสั่งเมนูนี้ 🥬แขนงหมูกรอบ - จานใหญ่ ให้เยอะ รสชาติดี หอมกระทะ หอมกระเทียม หมูกรอบอร่อย 🦐กุ้งกระเทียม - มาเพื่อสิ่งนี้ จานนี้ เพราะรักเมนูกุ้งกร...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
14 เม.ย. 2023
สวรรค์คนรักไข่เจียว
photo
Jane
1258907.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 4,211
Quality Review
มาเจเจจะพลาดร้านนี้ได้ไง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งกระเทียม, ต้มยำกุ้งน้ำข้น, ไข่เจียวหมูสับ, ผัดแขนงหมูกรอบ

ร้านเจ๊อึ่ง ในตลาดนัดเจเจ ออกจาก MRT กำแพงเพชร ประตู 3 มาร้านนี้ลูกค้าต้องรอได้ เพราะคิวแน่นตลอด แต่บางรอบก็รอไม่นาน บางรอบก็รอนานหน่อย อาหารร้านนี้เขาอร่อยจริงๆ คุ้มค่ารอ มาร้านนี้ก็ต้องไม่พลาดที่จะสั่งเมนูต้มยำกุ้งน้ำข้น รสชาติเผ็ด เปรี้ยว เค็ม กลมกล่อม ครบรสชาติของต้มยำน้ำข้นที่ต้องการ ใส่มะพร้าวอ่อนและมันกุ้ง เนื้อกุ้งสด อร่อย หัวกุ้งมีไข่ทุกตัว ไข่เจียวหมูสับ ทอดมาใหม่ๆ ฟูกรอบ อมน้ำม...อ่านต่อ

photo
igofebrous
1.7k8694.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 1,863
Quality Review
อาหารอร่อย ท่ามกลางอากาศ​ร้อน และคนอันแสนพลุกพล่าน​
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาบหอยแครง, ต้มยำกุ้งน้ำข้น, ปลาหมึกทอด, กุ้งสะดุ้งน้ำมัน, ไข่เจียวกุ้ง, ทอดมันปลา, เกี๊ยวทอด, หมูทอดแดดเดียว

วันหยุด​สุดสัปดาห์​ ตลาดนัดที่เป็นที่นิยมแห่งหนึ่งแน่นอนว่าย่อมเป็นตลาดนัดจตุจักรครับ นอกจากของซื้อที่มีหลากหลายแล้ว อาหารยังมีสารพัดชนิดอีกด้วย วันนี้ผมได้ฝ่าฝุ่นควัน ความร้อน และเสี่ยงชีวิต (เว่อร์ไป) มาตลาดจตุจักรกับครอบครัวครับ มื้อเที่ยงน้องชายพามาทานร้านยำเจ๊อึ่ง ซึ่งเปิดเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ ครับ วันธรรมดาเนี่ยเค้าให้สั่งผ่าน Line Man เพราะเค้าจะทำส่งตามบ้านแทน เมนูที่สั่ง ลาบหอยแครง ใส่น...อ่านต่อ

17 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 317
Quality Review
ร้านตามสั่งที่ฝากท้องได้ เวลามาเดินจตุจักร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำกุ้งน้ำข้น, ทอดมัน

ร้านอาหารตามสั่งในมุมเล็กๆ ใกล้กับทางออกMRT ด้วยราคาที่ไม่แรง รวมกับคุณภาพอาหารที่โอเค ทำให้เป็นร้านที่สามารถมาทานได้ทุกครั้งเมื่อมาเดินจตุจักร เมนูทานเล่นของร้านที่ต้องสั่งคือทอดมัน เพราะจานละแค่30บาทเท่านั้น! ส่วนจานหลักอย่างต้มยำกุ้งน้ำข้นก็ไม่น้อยหน้า รสจัดจ้านบวกกับมีมันกุ้ง ทำให้รสชาติเข้มข้น แต่ติอย่างเดียวคือ ยำรสเค็มจัดไปหน่อย รวมๆแล้วคือฝากท้องได้ ในราคาย่อมเยาดูเพิ่มเติม

photo
Cha-aimmy
1113701.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 263
แซ่บทุกอย่าง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำกุ้งน้ำข้น, ยำหอยแคร

ร้านอยู่ด้านมุมด้านในสุดแถว MRT กำแพงเพรชเลย ร้านก็เหมือนร้านตามสั่งทั่วไปออกจะเล็กและดูสกปรกด้วยซ้ำ แต่เมนูบนโต๊ะไม่ธรรมดาเลย รีบหาที่นั่งสั่งเมนูตามชาวบ้านเค้าเลย ต้มยำกุ้งน้ำข้นเครื่องเยอะน่ากินแต่รสชาติยังไม่ถึงเท่าไร แต่ยำหอยแครงนี่สิเด็ดมากชนะเลิศอ่านต่อ