พุดดิ้งผลไม้รวม

4

รีวิวที่แนะนำ พุดดิ้งผลไม้รวม

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 1,196
Quality Review
อาหร่อยเด็ด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: พิซซ่าแซลมอน, ชาร์โคลแองกัส, หอยเชลล์ อบชีส, พุดดิ้งผลไม้รวม, สลัดผลไม้ ในลูกเมล่อน

ร้านนี้น่านั่งมากๆและอาหารของทางร้านน่ากินตกแต่งจานอลังมากสมกับราคา. น่ากินมากๆๆ. เมนุทางร้านจะมีเมนุคลีนน่ากินมากๆ. คนรักสัขภาพต้องลองไปชิมดู แล้วจะรุ่ว่าอร่อย. เมนุก้อจะมีหอยเชลล์ อบชีส. พิซซ่าแซลมอน ชาร์โคลแองกัส สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาซีฟู้ด สลัดผลไม้ ในลูกเมล่อน ผักโขมอบชีท มันปูผัดพริกเกลือ กับข้าวสวย สลัดเป็ดรมควัน ผักโขมอบชีทดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
8 ต.ค. 2019
ร้านนี้สุขภาพล้วนๆ
24 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 134
Quality Review
อาหารอร่อย เพื่อสุขภาพ บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดแซลมอน, มันปูผัดพริกเกลือ กับข้าวสวย, สลัดเป็ดรมควัน, พุดดิ้งผลไม้รวม, สลัดผลไม้ ในลูกเมล่อน

สำหรับคนรักสุขภาพ เมนูยอดฮิตของร้านคือ สลัดรสชาติถือว่าโอเคค่ะ จุดเด่นของอาหาร ไม่ใช่แค่อร่อยอย่างเดียว แต่สวยถูกใจ ผักแบบสดมาก รสชาติอาหารเข้มข้นเผ็ดร้อนดีเมนูของทอดก็อร่อยมากค่ะ ต้มยำกุ้งน้ำข้นให้ผ่านค่ะมีเมนูหลากหลายให้เลือกค่ะ ร้านตกแต่งน่านั่งมาก เน้นโทนสีน้ำตาลไม้และสีดำมี WiFi ฟรีมีพนักงานเอาใจใส่ดี สำหรับคนรักครอบครัว รักสุขภาพต้องร้านนี้เลยค่ะดูเพิ่มเติม

10 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 53
Quality Review
ยอมรับคนทานครีนฟู๊ด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดแซลมอน, สลัดเป็ดรมควัน, พุดดิ้งผลไม้รวม, สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาซีฟู้ด

บรรยากาศในร้านดีน่ารักเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพมี สลัดผัก ผลไม้ก็อร่อยค่ะ สปาเก็ตตี้ พิซซ่า ก็มีค่ะนอกจากนี้ยังมีขนมหวาน และ เค้กให้เลือกกันอีกด้วยมีที่นั่งให้เลือกหลายมุมมี WiFi ฟรีให้เล่น พนักงานก็เอาใจใส่ที่ร้านนี้เหมาะกับการมาเป็นครอบครัวอยากให้ลองมาทานกันดูนะคะดูเพิ่มเติม