หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว

5
฿250

รีวิวที่แนะนำ หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว

photo
Iya Lyne
5.7k1.6k12.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,767
Quality Review
อีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Salmon Sashimi ., หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว, ข้าวหน้าปลาแซลมอน, เอนกาวะโรล

ตั้งใจจะมาทานอาหารที่ตลาดนัดแถวศูนย์วัฒนธรรมแต่ต้องเปลี่ยนอกเปลี่ยนใจเมื่อเห็นร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ ตั้งอยู่หน้าศูนย์วัฒนธรรม บรรยากาศดีใช้ได้เลยทีเดียวชอบซูชิคำโตวัตถุดิบพรีเมี่ยมอร่อยซาซิมิที่นี่สดและเด็ดจริงเป็นอีกหนึ่งร้านที่คออาหารญุ่ปุ่นห้ามพลาด สายเนื้อก็เช่นกันจัดว่าเด็ดแฟนโปรดมาก คัดสรร Premium อย่างดีมาให้ได้ทานกันดูเพิ่มเติม

photo
น้าอ้วนชวนหิว
2.5k56411.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 570
Quality Review
จัดเต็มกับอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม รสชาติเยี่ยมจนต้องมาลอง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: โชยุ ราเมง, ข้าวไก่เทริยากิ, หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว

ถ้าอยากกินอาหารญี่ปุ่น ในเชียงใหม่นี่ไปที่ร้านไหนก็ได้ เพราะว่ามันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ข้างถนน ราคาสบายกระเป๋า หรือร้านอาหารญี่ปุ่นระดับกลางที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกรสชาติสมราคา แต่ถ้าจะพูดถึงอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมนี่อาจจะหายากหน่อย ไม่เหมือนที่กรุงเทพ เพราะที่เมืองหลวงเขามีร้านประเภทนี้ค่อนข้างเยอะ และในวันนี้น้าอ้วนมีร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์พรีเมียมที่ถ้าเห็นเมนูแล้วบอกว...อ่านต่อ

photo
รีวิวปากจัด
1156194
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 43
Quality Review
อาหารสดอร่อย ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับคุณภาพ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Salmon Sashimi ., หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว, Otoro, ข้าวหน้าปลาไหล

คุณภาพอาหารญี่ปุ่นถือว่าเยี่ยมมาก ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับร้านใน กทม. 🍣salmon&otoro สดมาก ละลายในปาก 🐟ไข่ปลา salmon ไม่สดเลย มีกลิ่นคาว 🍣ข้าวหน้าปลาไหลอร่อยดี ไม่แพง 🐟หัวปลาต้มซีอิ๊ว อร่อย สั่งอาหารไป 8 อย่าง ได้มา 7 อย่าง อีกอย่างที่ไม่ได้คือ หอยนางรม 4 รส สั่งพร้อมกัน จนกินยาอื่นหมดแล้วก็ยังไม่มา เลยยกเลิกไป ไม่รู้ว่าลืมรึป่าว ถือว่าโอเคเลยนะร้านนี้ ถ้าเทียบกบร้านอาหารญี่ปุ่นในห้าง ที่...อ่านต่อ