ซี่โครงหมู ปางหลวง ทรีซีซั่น

11

รีวิวที่แนะนำ ซี่โครงหมู ปางหลวง ทรีซีซั่น

photo
Sirinun Aemprapa
478473.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 8,120
Quality Review
ร้านอาหารในรีสอร์ตบรรยากาศเลิศ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงหมู ปางหลวง ทรีซีซั่น, พิซซ่า ดิปป์, ซุปเปอร์ซี่โครงอ่อน

วันนี้ชวนพี่มากินอาหารแบบรับบรรยากาศ ตกลงกันจะมาที่ปางหลวง เพราะพี่กำลังจะหาที่จัดเลี้ยง ที่นี่บรรยากาศดีมาก เห็นวิสภูเขา ทุ่งกว้าง เขียวสวยงาม ร้านอาหารจัดได้น่ารัก สั่งซี่โครงหมู ปางหลวง ทรีซีซั่น ซุปเปอร์ซี่โครงอ่อน พิซซ่า ดิปป์ ปีกไก่ทอดเกลือ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา อาหารรสชาติดีทุกอย่าง ไม่เค็ม ซุปเปอร์อร่อยหอมกลมกล่อมดูเพิ่มเติม

photo
Jojo BarOil
15288410.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 7,299
Quality Review
ร้านอาหารบรรยากาศดีๆในลำปาง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดสับปะรด, ซี่โครงหมู ปางหลวง ทรีซีซั่น, พิซซ่า ดิปป์, ลาบแซลมอน, ยำวุ้นเส้นทะเล, ผัดบร็อคเคอรี่กุ้งสด, ปลาดอลลี่กะเพรากรอบ, ผัดฉ่าทะเล, ยำไข่เยี่ยวม้า, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปีกไก่ทอด, เฟรนช์ฟราย, ไส้กรอกเยอรมัน, ต้มยำรวมมิตร, ข้าวผัดรวมมิตร

ร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ในจังหวัดลำปางอีกร้านครับ ไม่ติดแม่น้ำ แต่มีบึงเอง มีรอบแสดงด้วยแสงสีเสียงประกอบน้ำพุ มีทั้งห้องจัดเลี้ยง กลางแจ้ง หรือจะเป็นห้องแอร์ ก็มีให้เลือกกันครับ เข้าร้านมาเหมือนเข้าไปในไร่เลยครับ บรรยากาศรีสอร์ท ที่จอดรถสะดวก เข้ามาก็เลือกที่นั่งกันได้ตามสะดวก ถ้าคนไม่เยอะมากนะครับ ถ้าคนเยอะเกี๋ยวพนักงานจัดให้ครับ ได้ที่นั่งแล้วก็ดูเมนูไปก่อนเยอะมากครับ แล้วก็สั่งพนักงานไปครับ วัน...อ่านต่อ

photo
U BakeryMaker Ch
19114727
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 427
Quality Review
ร้านนี้มีดีที่บรรยากาศ
เมนูเด็ด: ซี่โครงหมู ปางหลวง ทรีซีซั่น

ปางหลวง การ์เด้นท์ อยู่ติดกับเทศบาลเมืองพิชัย เยื้องปั้มบางจาก ถนนลำปาง-งาว อาหารที่ร้านมีเมนูแนะนำ ซี่โครงปางหลวง ชิ้นใหญ่มาก เนื้อแน่น อร่อยๆจริงๆ อาหารร้านนี้รสชาติอร่อย มีทั้งเมนูอาหารไทย อาหารฝรั่ง เครื่องดื่มทั้งแอลกอฮอล์ ช่วงกลางวันมีชากาแฟ เบเกอรี่ บริการดูเพิ่มเติม

photo
TheLittle Pig
13101210
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 357
Quality Review
พื้นที่กว้างขวาง มีทั้งที่พักและสวนอาหาร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดสับปะรด, ซี่โครงหมู ปางหลวง ทรีซีซั่น, พิซซ่า ดิปป์, ปลาดอลลี่กะเพรากรอบ, ชาเขียวปั่น

เค้าชอบร้านนี้มากๆ ด้านหน้าเป็นที่พัก ที่พักมีให้เลือกหลายสไตล์ พอเข้าไปด้านใน(ต้องนั่งรถเข้าไปไกลมาก)เป็นสวนอาหาร และร้านกาแฟ ตกแต่งได้สวยงาม บรรยากาศข้างริมน้ำ มีห้องกระจก มีที่โล่ง ให้เลือกนั่ง อาหารก็ไม่แพงนะ ซิกเนเจอร์ของร้านคือซี่โครงขาหมูปางหลวง บอกเลยว่าเป็นสูตรเฉพาะของเค้าจริงๆ อร่อย นุ่มลิ้น ละไมคอมากๆ ใครมาลำปางต้องลองไปดูนะคะ อยุ่นอกเมือง แต่บรรยากาศดีเยี่ยมขอเน้นย้ำดูเพิ่มเติม

photo
K'Kim Plaithip
1994331
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 318
Quality Review
อาหารอร่อย มีสัตว์ให้ชมเพลินๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงหมู ปางหลวง ทรีซีซั่น, พิซซ่า ดิปป์

ปางหลวงการ์เด้น เป็นรีสอร์ทมีทั้งที่พัก ร้านอาหารและ สวนสัตว์ขนาดจิ๋ว ตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ (ลำปาง-งาว) ติดกับเทศบาลตำบลพิชัย อาหารรสชาติดี มีหลายประเภทให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น นานาชาติ อาหารไทย หรืออาหารเหนือ(พื้นเมือง) ที่สำคัญจุดเด่นของที่นี่คือ มีสัตว์ให้ลูกค้าได้ชมได้ถ่ายรูป เช่น เมียร์แคท อีกัวน่า นกแก้วมาคอร์ กระต่าย แกะแพนด้า นกยูง หงษ์ เป็นต้นดูเพิ่มเติม