ข้าวซอยหมูตุ๋น

7

รีวิวที่แนะนำ ข้าวซอยหมูตุ๋น

photo
Ployynp
9652.1k34.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 1,619
Quality Review
ร้านข้าวซอยสไตล์โอมากาเสะใจกลางตัวเมืองเชียงราย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไอติมกะทิ, ข้าวซอยหมูตุ๋น, ข้าวซอยไก่, แกงอ่อมไก่, ไสอั่ว น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู, แกงฮังเลหมู, หมูนึ่งน้ำพริกข่า

🍜 ข้าวซอย 100 ปี สูตรตาหงษ์ ร้านข้าวซอยสไตล์โอมากาเสะใจกลางตัวเมืองเชียงราย ที่ใครๆก็ต่างเฝ้ารอ ต้องจองไปก่อนเท่านั้นนะ เพราะทางร้านจะจัดเมนูมาให้เราตามจำนวนคน ไปมากก็จะได้ลองหลายเมนู ซึ่งแต่ละเมนูก็จะมี Story ที่แน่นเอี้ยด ทั้งในส่วนของการเล่าเรื่องวัตถุดิบ ขั้นตอนการปรุงที่พิถีพิถัน รวมไปถึงรสชาติในตอนสุดท้าย ที่ช่วยให้เรามีอารมณ์ร่วมในอาหารมื้อดีได้เป็นอย่างมาก สำหรับ Course ของเรา (4 ท่าน...อ่านต่อ

photo
Nom หนม
40108672
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 1,529
Quality Review
มาลองครั้งแรก 2 มิ.ย.65 แนะนำจองมาก่อนนะครับ ของผมทีแรกโทร.มาจองแต่ทางร้านให้เข้าจองใน เพจ ข้าวซอยร้อยปี ครับ
เมนูเด็ด: ข้าวซอยหมูตุ๋น, ข้าวซอยไก่

เจ้าของร้านคุยสนุก จะคอยแนะนำวิธีการทานและแนะนำอาหาร, ของหวาน ชนิดต่าง ๆ ที่ทำตามสูตรโบราณทั้งนั้น ทางร้านจะเป็นการเสิร์ฟแบบ โอมากาเสะ หรือ ไฟน์ไดนิ่ง มาเป็น จาน ๆ แบ่งเป็น 2 ชุด (ถ้ามา 2 คนทางร้านบอกส่วนใหญ่จะจบที่ชุดแรก) ชุดแรก 1. ข้าวซอยไก่ 2. ข้าวซอยหมูตุ๋น 3. น้ำเงี้ยวเชียงตุง 4. ไส้อั่ว น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู ชุดหลัง 5. ฮังเล + ข้าว 1 ถ้วย (ขอเพิ่มได้) 6. หมูนึ่ง น้ำพริกข่า 7. แกงอ่อมไก่ ชุ...อ่านต่อ

photo
Sunny Dan
643194
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 1,154
Quality Review
ร้านข้าวซอยชื่อดัง แนะนำจองก่อนมาค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยหมูตุ๋น, ไอติมกาแฟละมุล

ร้านข้าวซอยชื่อดังในเชียงราย เมื่อเข้ามาถึงร้านจะไม่ได้สั่งอาหารนะคะ ทางร้านจะค่อยค่อยเสริมมาทีละอย่าง ซึ่งเรียงตามลำดับที่ทางร้านจัดไว้ (สำหรับการมารับประทานครั้งแรก) ซึ่งครบทั้งคอร์สที่ทางร้านจัดไว้มีทั้งหมด 9 เมนูค่ะ เริ่มจาก ชาเลือดมังกรสีแดงหอมๆ ชาม่วนใจ๋ สีเขียว เย็นชื่นใจ จากนั้นทางร้านจะเสิร์ฟ ข้าวซอยสูตรโบราณ ที่ต้มน้ำซุปด้วยสมุนไพรหลากหลาย มีทั้งข้าวซอยหมูและไก่ ต่อด้วยน้ำเงี้ยวเชียงแ...อ่านต่อ

photo
Yuu Sama
257574
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 1,295
Quality Review
โอมากาเสะแบบชิลๆ (ควรจองล่วงหน้าด้วยน้า)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ ไก่, ข้าวซอยหมู, ไอติมกะทิ, ข้าวซอย, ข้าวซอยหมูตุ๋น, ไอติมกาแฟละมุล, ข้าวซอยไก่, ชาฟรี, ข้าวซอยไก่สูตรโบราณ, เค้ก, ไอติมกาแฟละมุน, ไอติมลิ้นจี่, ไอติมบ๊วย, ไสอั่ว น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู, อเมริกาโน่เย็น, คาปูชิโน่เย็น, ชาเลือดมังกร

แนวโอมากาเสะที่รสชาติไม่เหมือนที่ไหน กินตามสูตรที่เจ้าของร้านแนะนำเลยค่ะ อร่อยมากกกกก อร่อยแบบตะโกน อร่อยแบบลืมถ่ายรูป โอมากาเสะแบบตามใจกระเพาะ อิ่มก็หยุด ข้าวซอยสูตรโบราณ อร่อย ไม่เลี่ยนเลย หมูตุ๋นนุ่มมาก ชาดี กาแฟเลิศ ขนมอร่อย ไอติมโคตรดี ต้องมาซ้ำแน่ๆ จะมาต่อเมนูอื่นอีก จะเอาท้องว่างๆมารอ สำคัญมาก!! ไม่เหมาะกับคนใจร้อนนะคะ เป็นแนวโอมากาเสะแบบนั่งชิลๆ กินสบายๆ นั่งสบายๆ ปล. กาแฟอร่อยมากดูเพิ่มเติม

photo
Nuttavut Jarukittikun
51271
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 1,497
Quality Review
ร้านข้าวซอยและอาหารเหนือ ที่เสิร์ฟแบบจิตวิญญาณโอมาคาเสะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยหมูตุ๋น, ไอติมกาแฟละมุล, ข้าวซอยไก่, ข้าวซอยไก่สูตรโบราณ, ไอติมลิ้นจี่

เป็นร้านที่ถ้าจะมากิน ต้องตั้งใจจองมาหน่อย ผ่าน Facebook page ร้านเขา น่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน เข้าเรื่องการเสิร์ฟ​อาหารร้านนี้เขาจะแบ่งเป็นพาร์ทๆ มีทั้งหมด 4 พาร์ท แต่ละพาร์ทจะนำเสนออาหารเหนือในรูปแบบต่างๆ มีอาหารประมาณ 2-3 จาน ถ้าใครจะมาก็เตรียมกระเพาะมาดีๆ ไม่งั้นจะอิ่มก่อน ถ้าอิ่มก่อนก็จบคอร์ส​ได้เลย ไม่มีบังคับให้กินทั้งหมด วันนี้ผมมีโอกาสได้ลองประมาณ 2 พาร์ท คือ พาร์ท 1 และ 2 พร้อม...อ่านต่อ