ไอติมกาแฟละมุล

6

รีวิวที่แนะนำ ไอติมกาแฟละมุล

photo
Gracey
1118277.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 1,425
Quality Review
เปิดโลกกับโอมากาเสะอาหารเหนือ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ไอติมกาแฟละมุล, ข้าวซอยไก่, แกงฮังเล, ก๋วยเตี๋ยวไทใหญ่ 3เส้น3แบบ, ไอติมลิ้นจี่, ไสอั่ว น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู, ข้าวซอยเนื้อ, น้ำพริกอ่อง, แคปหมู, กาแฟดำ, น้ำใบเตย

#โอมากาเสะอาหารเหนือ ด้วยความที่แฟนอยากกินข้าวซอยก่อนกลับเราเลยไปกันที่ร้าน "ข้าวซอยร้อยปี" ตามรีวิวอากู๋อีกเช่นเคย ไปถึงช่วงเที่ยงคนเยอะมาก เพราะทุกคนรอคิวอยู่ ⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣ ต้องบอกว่าเราแค่มาเพื่อกินข้าวซอยเลย ไม่รู้ว่าทางร้านเค้าจัดเป็นโอมากาเสะนะ ก็งงๆเดินวนไปรอไปแฟนก็เข้าไปถามเค้าก็บอกให้รอสักพักก็ได้โต๊ะนั่ง ⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣ โอมากาเสะที่นี่มีด้วยกัน 𝟓 คอร์สและปิดจบด้วยขนมหวานนะ แต่ถ้าเรารู้สึกอยาก...อ่านต่อ

photo
Sirinun Aemprapa
478463.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 2,496
Quality Review
ข้าวซอยร้อยปีสูตรตาหงษ์ ข้าวซอยโบราณรสเข้มข้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไอติมกาแฟละมุล, ข้าวซอยไก่, ชาฟรี

มากินข้าวซอยตามรอยรุ่นพี่ เป็นร้านเล็กๆ หน้าร้านเป็นร้านหนังสือ มองร้านยากมาก สั่งข้าวซอยไก่ ผักดองที่ให้มากินด้วยกันอร่อยมากกกก ดองแบบโบราณ ไอติมกาแฟละมุลอร่อยเป็นกาแฟกะทิราดด้วยฟองนมใส่กาแฟ มีชาฟรีให้ดื่มใส้เหยือกสวยงามดูเพิ่มเติม

photo
Sunny Dan
643194
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 1,154
Quality Review
ร้านข้าวซอยชื่อดัง แนะนำจองก่อนมาค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยหมูตุ๋น, ไอติมกาแฟละมุล

ร้านข้าวซอยชื่อดังในเชียงราย เมื่อเข้ามาถึงร้านจะไม่ได้สั่งอาหารนะคะ ทางร้านจะค่อยค่อยเสริมมาทีละอย่าง ซึ่งเรียงตามลำดับที่ทางร้านจัดไว้ (สำหรับการมารับประทานครั้งแรก) ซึ่งครบทั้งคอร์สที่ทางร้านจัดไว้มีทั้งหมด 9 เมนูค่ะ เริ่มจาก ชาเลือดมังกรสีแดงหอมๆ ชาม่วนใจ๋ สีเขียว เย็นชื่นใจ จากนั้นทางร้านจะเสิร์ฟ ข้าวซอยสูตรโบราณ ที่ต้มน้ำซุปด้วยสมุนไพรหลากหลาย มีทั้งข้าวซอยหมูและไก่ ต่อด้วยน้ำเงี้ยวเชียงแ...อ่านต่อ

photo
Yuu Sama
257574
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 1,295
Quality Review
โอมากาเสะแบบชิลๆ (ควรจองล่วงหน้าด้วยน้า)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ ไก่, ข้าวซอยหมู, ไอติมกะทิ, ข้าวซอย, ข้าวซอยหมูตุ๋น, ไอติมกาแฟละมุล, ข้าวซอยไก่, ชาฟรี, ข้าวซอยไก่สูตรโบราณ, เค้ก, ไอติมกาแฟละมุน, ไอติมลิ้นจี่, ไอติมบ๊วย, ไสอั่ว น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู, อเมริกาโน่เย็น, คาปูชิโน่เย็น, ชาเลือดมังกร

แนวโอมากาเสะที่รสชาติไม่เหมือนที่ไหน กินตามสูตรที่เจ้าของร้านแนะนำเลยค่ะ อร่อยมากกกกก อร่อยแบบตะโกน อร่อยแบบลืมถ่ายรูป โอมากาเสะแบบตามใจกระเพาะ อิ่มก็หยุด ข้าวซอยสูตรโบราณ อร่อย ไม่เลี่ยนเลย หมูตุ๋นนุ่มมาก ชาดี กาแฟเลิศ ขนมอร่อย ไอติมโคตรดี ต้องมาซ้ำแน่ๆ จะมาต่อเมนูอื่นอีก จะเอาท้องว่างๆมารอ สำคัญมาก!! ไม่เหมาะกับคนใจร้อนนะคะ เป็นแนวโอมากาเสะแบบนั่งชิลๆ กินสบายๆ นั่งสบายๆ ปล. กาแฟอร่อยมากดูเพิ่มเติม

photo
Nuttavut Jarukittikun
51271
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 1,497
Quality Review
ร้านข้าวซอยและอาหารเหนือ ที่เสิร์ฟแบบจิตวิญญาณโอมาคาเสะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยหมูตุ๋น, ไอติมกาแฟละมุล, ข้าวซอยไก่, ข้าวซอยไก่สูตรโบราณ, ไอติมลิ้นจี่

เป็นร้านที่ถ้าจะมากิน ต้องตั้งใจจองมาหน่อย ผ่าน Facebook page ร้านเขา น่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน เข้าเรื่องการเสิร์ฟ​อาหารร้านนี้เขาจะแบ่งเป็นพาร์ทๆ มีทั้งหมด 4 พาร์ท แต่ละพาร์ทจะนำเสนออาหารเหนือในรูปแบบต่างๆ มีอาหารประมาณ 2-3 จาน ถ้าใครจะมาก็เตรียมกระเพาะมาดีๆ ไม่งั้นจะอิ่มก่อน ถ้าอิ่มก่อนก็จบคอร์ส​ได้เลย ไม่มีบังคับให้กินทั้งหมด วันนี้ผมมีโอกาสได้ลองประมาณ 2 พาร์ท คือ พาร์ท 1 และ 2 พร้อม...อ่านต่อ