รีวิวที่แนะนำ omakase .

photo
ᴍɪʟᴋᴍᴏᴋᴜ ʕ•ᴥ•ʔ
122843.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 1,490
Quality Review
Omakase premium ใจกลางอโศก เสิร์ฟโดยเชฟชาวญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: omakase .

🎏ลองไปกิน omakase ครั้งแรก เลือกร้านนี้ 👉🏻SUSHI JUBAN (อ่านว่า ซูชิ จู- บัน) เพราะอยากได้ฟิวแบบญี่ปุ่นจริงๆ ทางร้านเสิรฟ์โดยเชฟคนญี่ปุ่น มีหลายคอร์ส หลายราคา หลายสาขาให้เลือกด้วย วันที่ไปทานได้เจอ “เชฟโชตะ” อวยยศให้เลยนะ น่ารักสุภาพเป็นกันเองมาก และ พูดไทยเก่งมากกกก แต่เชฟบอกพึ่งมาไทยได้ 1 เดือนเอง ✨ร้านตกแต่งบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น เรียบง่ายโปร่งๆโล่งสบายตาดี โทนสีขาวครีมผสมไม้ ให้อารมณ์อบอุ...อ่านต่อ

photo
ชะนี เก้ง around the world
61121.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,897
Quality Review
🍣 Premium Omakase กินจนลิ้นละลาย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: omakase .

คุณภาพคัดสรรส่งตรงจากญี่ปุ่น 🥢ใครทำงานมาเหนื่อยๆ การกินของอร่อยเป็นการรักษาทุกอย่างได้จริง โดยเฉพาะPremium Omakase ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี พร้อมรังสรรเมนูพิเศษจากเชฟชาวญี่ปุ่น รู้สึกคุ้มค่าทุกคำที่กิน กินทุกคนฟินทุกคำ 🐟เราเลือกคอร์ส Premium 16 คำ เรียกว่าจัดแน่นๆจุกๆ ปลามาหลากหลายและทำออกมาหลายรูปแบบมาก กินทีคือละลายไปกับลิ้นเลย ไม่ว่าจะเป็น ปลา Hamadai กับ chilli sauceหรือ shutoro เนื้...อ่านต่อ

photo
Relax_prn
826559
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 648
Quality Review
Premium Omakase โดยเชฟชาวญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: omakase .

มากินโอมากาเสะสุดพรีเมียมโดยเชฟชาวญี่ปุ่นแท้ๆ กัน คอร์สที่ลองวันนี้ คือ "Asok Premium" 18 จาน (รวมซุปมิโซะและของหวาน) แต่ละจานรับประกันคุณภาพวัตถุดิบที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน อร่อยทุกคำเลย โดยเฉพาะเนื้อปลาและอูนิ สด หวาน นุ่มลิ้นมาก บรรยากาศร้านตกแต่งด้วยงานไม้เป็นหลัก ให้โทนอบอุ่น ฟีลญี่ปุ่นมากๆ แถมเชฟยังขี้เล่นและเป็นกันเองมากด้วย ทำให้คอร์สนี้ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก คอร์สของท...อ่านต่อ

photo
koy
5224468
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 4,198
Quality Review
คุ้มค่า ราคาดี
เมนูเด็ด: omakase .

มากินโอมากาเสะครอสกลาง ร้านนี้เชฟเสริฟไวมากรู้สึกไวไปหน่อย บางทีก็อยากค่อยๆกินไม่เร่งรีบ ปลาสด ข้าวกำลังดี เชฟมีลูกเล่นขำๆเล็กน้อย ครอสกลางยังไม่อิ่มเลยสั่งนอกเมนูมาเพิ่ม บางทีมีอาหารนอกเหนือจากในเมนูด้วยต้องถามดูดูเพิ่มเติม

photo
Jack Duangmanee
14k1.2k8.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 6,531
Quality Review
Omakase ราคาย่อมเยาว์ และ Sashimi รมควันฟางข้าว
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Wara Yaki, omakase .

ร้าน Sushi Juban อยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 23 ทางแยกไป สีลมวิวเลจ กับ Young town อยู่ในซอยเล็กๆข้างๆ Young town จอดรถได้ที่ Young town แล้วมา stamp ได้ที่ร้าน ที่ร้าน เป็นแบบดื่มกิน (Izakaya) เน้นสาเก ราคาสูง Umeshu ไวน์ขาว ไวน์แดงก็มีแต่ราคาไม่สูงเท่าไหร่ ที่สำคัญคือมีเมนู Omakase ที่ราคาย่อมเยาว์ และ sashimi แบบรมควันด้วยฟางข้าว ซึ่งทำให้มีกลิ่นที่หอมมาก Omakase 8 ชิ้น (980 บาท) ประกอบด้วย Akami...อ่านต่อ