กุ้งซอสมะขาม

3

รีวิวที่แนะนำ กุ้งซอสมะขาม

photo
ART Eat for Fat
3361.5k18.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 857
Quality Review
อาหารอร่อย วิวสวย ร้านเด็ดสุราษฎร์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาช่อนลุยสวน, ใบเหลียงผัดไข่, กุ้งซอสมะขาม, เป็ดฮาวาย

📣 บ้านบนเขา วิวสวย - Baan Bon Khao View Suai ร้านอาหารในตัวเมืองสุราษฎร์ ที่ไม่ต้องออกไปไกลถึงนอกเมือง ก็สามารถมาลิ้มรสอาหารอร่อยๆ พร้อมชมวิวเมืองสุราษฎร์ ภูเขาและต้นไม้เขียวขจีได้แบบกว้างไกล 🌳 ร้านอยู่บนเขาเจ้าแม่ ขึ้นเขาไปไม่ไกลและไม่ชันมาก ตัวร้านอาหารกว้างและมีที่นั่งให้เลือกหลายโซน มีระเบียงชมวิวให้ถ่ายรูปพร้อมมองเห็นวิวธรรมชาติจากบนเขา 🌶️ ทางร้านจะเสิร์ฟน้ำพริกผักสดมาให้ 1 ชุดในทุกโ...อ่านต่อ

photo
ชะนี เก้ง around the world
61121.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 1,656
Quality Review
รสชาติดี บรรยากาศงาม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาช่อนลุยสวน, ใบเหลียงผัดไข่, กุ้งซอสมะขาม

ใครมีโอกาสได้มาสุราษฎร์ธานี บอกเลยว่าร้านนี้ควรค่าแก่การมาทาน dinner หรือมาทานอาหารกินบรรยากาศสุดๆ เพราะมองเห็นวิวเมืองสุราษฎร์ และธรรมชาติ พร้อมอากาศดีๆ อาหารที่นี้ขนาดต่อจานค่อนข้างใหญ่พอสมควร เราสั่งไปคือต้องเอากลับไปกินตอนเช้าเลย ปลาช่อนลุยสวน ไม่สั่งคงไม่ได้เพราะเป็นเมนูแนะนำ รสชาติน้ำจิ้มที่ราดทำมาอร่อย ทำให้จานนี้ปัง ใบเหลียงผัดไข่ ส่วนตัวชอบกินเมนูนี้อยู่แล้ว ที่นี้ทำออกมารสชาติดี ถือ...อ่านต่อ

photo
ntchpppp
0943
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 1,114
Quality Review
บรรยากาศดี วิวดี อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งซอสมะขาม, ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน

อาหารอร่อยและบรรยากาศดีมากค่ะ นั่งกินข้าวไปชมวิวไป ช่วงที่ไปก็อากาศดีมากกกกก อาหารอร่อยมากโดยเฉพาะ ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน🤤 เสียดายอาจจะมาเช้าไปหน่อยอาหารเลยหมดหลายอย่างวัตถุดิบน่าจะยังไม่มาส่ง แต่โดนรวมถือว่าดีค่ะ👍🏻ดูเพิ่มเติม