ยำปลาแซลม่อน

11

รีวิวที่แนะนำ ยำปลาแซลม่อน

photo
AeyTarisa✈️
1.7k3723.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 216
Quality Review
อาหารอร่อย เพลงดี ใช้ส่วนลดOff peakได้
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้แซลมอน ไข่กุ้ง, ยำปลาแซลม่อน

โปรวันเกิดจะมีลดราคาให้ด้วย แต่ส่วนลดพอกันกับใช้Off peak พนักงานแนะนำดีมากทั้งเรื่องไวน์และส่วนลด อาหารรสชาติอร่อยอะ แต่ละจานให้ไม่น้อยเกินไปทั้งที่ปกติร้านแนวนี้ทำใจไว้แล้วว่าอาหารจะมาแบบกระจุ๋มกระจิ๋มมาก แต่ร้านนี้โอเคนะ ราคาสูงแบบร้านในเมืองแหละแต่ปริมาณไม่น่าเกลียดเลย วันที่ไปคนไม่เยอะมากด้วยเม้ามอยกับเพื่อนฝูงสบาย ถ้านัดแฮงก์เฮ้าท์กับเพื่อนแนะนำร้านนี้เลย เพราะร้านสว่างถ่ายรุปสวย เสียงไ...อ่านต่อ

photo
Phanittida Tosiriwatthananon
321311.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 443
Quality Review
เป็นร้านที่มาประจำ พนักงานบริการดีเป็นร้านนั่งชิวๆสบายๆจิบไวท์ไป
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ยำปลาแซลม่อน

วันนี้มาทานอาหารกันสองคนนะคะ bottom up เป็นร้านแบบสบายๆในทองหล่อนะคะ อาหารอร่อยบรรกาศสบายๆ จิบไวท์ไปกำลังดีคะ อาหารใช้ได้ทุกอย่างคะ เป็นร้านประจำเวลาเบื่อๆ ราคาก็ใช้ได้คะ มีอาหารหลากหลายคะ สปาเก็ตตี้ สเต็ก หรือจะเป็น ไวท์ เบียร์ ต่างมีให้เลือกคะ ไวท์สามารถไปเลือกได้ด้วยตัวเอง บอกพนักงานได้คะว่าต้องการแบบไหน นุ่มหรืออะไรก็ว่ากันไปนะคะ ส่วนตัวชอบดื่มไวท์คะ พนักงานดูแลดีมากแนะนำนะคะดูเพิ่มเติม

27 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 77
Quality Review
ร้านนั่งชิลสบายใจ จะคู่รักหรือกลุ่มเพื่อนก็ชิลได้
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ยำปลาแซลม่อน

เมื่อคืนมีเลี้ยงวันเกิดในกลุ่มเพื่อนสนิทที่ร้านบอทท่อมส์อัพ อยู่ซอยสุขุมวิท 55 ร้านบรรยากาศดี ที่ร้านมีการจัดแต่งร้านได้สวยงามมาก ได้นั่งมองภาพสวยๆ บางภาพเป็นงานศิลปะจากเมืองนอก ร้านนี้เป็นร้านนั่งชิว ที่ดูหรูหรา น่าค้นหาสุดๆเหมาะสำหรับคู่รักไปนั่งสวีทกัน เพื่อนกลุ่มเพื่อนๆจะไปนั่งชิลๆกันก็ดี เพราะร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่ง สำหรับคนชอบทานไวน์ ก็จะมี Wine dispeser ได้ลองชิมกันหลายยี่ห้อเลย หรือบ...อ่านต่อ

28 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 121
นั่งกินอาหารอร่อยๆ และฟังดนตรีชิวๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: New Zealand Wagyu Lamb Pasta, ยำปลาแซลม่อน, พาม่าเมล่อน, Fettucine Cabonara

นั่งกินอาหารรสชาติอร่อยๆ พร้อมคุยกันไปกับเพื่อนๆ ร้านอาหารบรรยกาศคึกคัก พร้อมเพลงชิวๆสนุกๆ พนักงานบริกานใส่ใจลูกค้าดี มีสองโซนให้เลือกนั่ง ทั้งโซนสูบบุหรี่ และ โซนปลอดบุหรี่ เริ่มด้วยเมนูเบาๆอย่าง พาม่าเมล่อน ที่แสนจะน่ากิน พาม่าเมล่อนเมนูนี้เข้ากันได้อย่างดี ความเค็มของพาม่าแฮมถูกเบรคด้วยความหวานของเมล่อนเมื่อผสมผสานกันในปากรสชาติจะเข้ากันได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ตามมาติดๆเลยกับ พิซซ่าพาม่าแ...อ่านต่อ

photo
my car
163349382
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 36
Quality Review
ร้านนั่งชิวย่านทองหล่อ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำปลาแซลม่อน

ร้านนี้นั่งชิวแฮ้งกันกับเพื่อนได้ตามสบายค่ะร้านบรรยากาศโอเคมืดๆชิวๆปาร์ตี้กับเพื่อนได้สบายค่ะ อาหารก็อร่อยเช่นกัน แนะนำสปาเก็ตตึ้คาโบนาร่า เครื่องดื่มต่างๆค่ะ พิซซ่าแซลมอนรมควันอร่อยมากอันนี้พิซซ่าแป้งบางไม่เหนียวนะดูเพิ่มเติม