ปูเนื้อผัดผงกะหรี่

6
฿950

รีวิวที่แนะนำ ปูเนื้อผัดผงกะหรี่

photo
ตามไปชิม By นาย Kornga
264486.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 3,125
Quality Review
ย้งปูอบ ร้านอาหารทะเลสด รสอร่อยบรรยากาศดีของเมืองโคราช มากินทีไรไม่เคยผิดหวัง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปูเนื้อผัดผงกะหรี่, กรรเชียงปูนึ่ง, กุ้งทะเลเผา 1 กก., ข้าวผัดปู เล็ก, ปลากะพงนึ่งมะนาว, หอยแคลงลวก

แอดเคยเขียนถึงร้าน”ย้งปูอบ”ที่โคราชอยู่ครั้งสองครั้ง เพราะถ้านึกถึงอาหารทะเลสดอร่อย ต้องนึกถึงร้านนี้ กลับมาเยือนโคราชครั้งนี้ ทางบ้านแอดก็ไม่ลืมที่จะพามาจัดเต็มที่ร้านย้งฯเหมือนเดิม อ่อลืมบอกไปว่าร้านเขามีเปิดสาขาสองแล้วนะครับ ชื่อร้าน”ย้งปูอบจูเนียร์” อยู่บนถนนราชพฤกษ์ ใครที่อยู่กรุงเทพหรือนนทบุรีก็ลองไปชิมได้ครับ ทางร้านเขามีเมนูอาหารทะเลหลากหลายมาก แต่ละเมนูอาหารนี่จานใหญ่ๆทั้งนั้น มาเที่ย...อ่านต่อ

photo
เดินทางสายกิน
101821.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 1,630
Quality Review
ซีฟู้ด​เด็ดๆต้องร้านนี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปูอบวุ้นเส้น, ปูไข่ดอง, จ๊อปูก้อนกรรเชียง(5ลูก), ปูเนื้อผัดผงกะหรี่, ต้มยำปลาเก๋า, ฮันนี่โทส ผลไม้รวม, ข้าวผัดปู เล็ก

อาหารดี​ เครื่องดื่มก็โดน​ แถมมีห้องคาราโอเกะให้บริการ​ ไม่ว่าจะมากับครอบครัว​หรือจะมากับเพื่อน​ฝูงก็เหมาะทั้ง​นั้น​ ทีเด็ด​ของที่นี่ก็คือเมนูปูอบวุ้นเส้น​ ที่เสิร์ฟ​ปูตัวโตๆ​ เนื้อแน่น​ๆ​ ทานคู่​กับวุ้นเส้น​ นอกจากนี้​ยังมีเมนู​เด็ดๆอีกมากมายทั้งปูไข่ดอง​ ข้าวผัดปู​ จ๊อเนื้อปูก้อน​ ปูเนื้อผัดผงกะหรี่​ ต้มยำปลาเก๋า​ นอกจาก​ของ​คาวแล้ว​เครื่อง​ดื่มและของหวานของที่นี่ก็มีให้เลือกทานมากมาย​ เชิญมา...อ่านต่อ

photo
Alisa
0131
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 638
Quality Review
มาเที่ยวเขาใหญ่แวะเข้ามาไหว้ย่าโม หาร้านอาหารบรรยากาศดีๆทานมื้อเที่ยง เจอร้านย้งปูอบ บรรยากาศดีมาก มีหลายโซน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปูอบวุ้นเส้น, ปูไข่นึ่งนมสด, หอยนางรม, ปูไข่ดอง, เนื้อปูผัดพริกเหลือง, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปูเนื้อผัดผงกะหรี่, ต้มยำปลาเก๋า, ข้าวผัดปู เล็ก

มาเที่ยวเขาใหญ่แวะเข้ามาไหว้ย่าโม หาร้านอาหารบรรยากาศดีๆทานมื้อเที่ยง เจอร้านย้งปูอบ บรรยากาศดีมาก มีหลายโซน โซนในสวนกำลังปรับปรุงบรรยากาศร่มรื่นใช้ได้เลยคะ เห็นพนักงานบอกกำลังจะมีร้านกาแฟ อาหารฟิวชัืนด้านข้างด้วย มีกาแฟขายในราคาก่อนเปิดตัว รสชาติเยี่ยมเลยก็ว่าได้ คอกาแฟควรมาลอง ส่วนอาหารทะเลของทางร้าน ก็เด็ดไม่แพ้กัน ไม่เสียใจที่เลือกร้านนี้ อยากบอกว่า ไปกินข้างทะเลรสชาติความสดอร่อยยังไม่ได้คร...อ่านต่อ

photo
Chai
004
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง
photo
Happy girl
8338
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง