รีวิวที่แนะนำ Eclair

18 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 954
Quality Review
ขนมน่าทาน บรรยากาศเต็ม 100
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Eclair, Mille Feuille, Lemon Tart

นานๆจะได้มีโอกาสไปเดินเล่นแถวชิดลม เนื่องจากวันนี้มีภารกิจที่เซ็นทรัลชิดลม หลังจากทำภารกิจเสร็จแล้วนึกครึ้มอกครึ้มใจไปเดินเซ็นทรัลแอมบาสซี่ดีกว่าเนอะ เดินไปเดินมาโผล่ที่ชั้น 6 แล้วเจอขนมหวานน่าตาน่าทานที่ร้านนี้ มีหรือจะรอด อิอิ 📌 พิกัด ห้าง Central Embassy ชั้น 6 มา BTS ได้ลงสถานีชิดลม ออกทางออกเซ็นทรัลชิดลม เดินเข้าห้างมา ไปทางเชื่อมชั้น 2 เดินยาวๆทะลุไปถึงเลยจร้า 😆 กรี้ด บรรยากาศร้านคือดี...อ่านต่อ

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 93
Quality Review
เค้กนุ่มเนื้อนิ่ม กับกาแฟสักถ้วย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Eclair, Orangette, millefeuille .

จากการสำรวจคราวที่แล้ว ที่ได้มีการลองร้านกาแฟโซน Open House วันนี้ได้มาลองเป็นร้านขนม พร้อมอาหารเช้ากันบ้าง โดยในโซน Open House นี้มีทั้งหมด 9 ร้าน โดยร้านนี้เป็นร้านขนมที่มาจากซอยสุขุมวิท 19 โดยเน้นเค้กสไตล์ฝรั่งเศส ที่เน้นความเข้มข้นของเนื้อเค้ก แต่ยังคงมีความนุ่มอร่อย เค้กที่ได้ลองวันนี้ เป็นเค้ก "Orangette" เป็นเค้กช็อคโกแล็ตหวานๆ ด้านนอกด้านในเป็นไส้ส้ม มีความหวานผสมเปรี้ยวนิดๆ อร่อยเลยที...อ่านต่อ

วิธีการสั่งอาหาร
photo
Kodchapong Leeraphante
448190
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 51
Quality Review
บรรยากาศดี๊ดีที่ Open House ต้องมาทานมิวเฟยเเสนอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Eclair, millefeuille .

เรื่องของเรื่องคือไปงานวันเกิดเพื่อนเเล้วได้ไปรับรสมิวเฟยเเสนอร่อยที่เพื่อนนำมาตกเเต่งบนเค้กเลยต้องค้นหาเเละตามไปทาน ร้านนี้อยู่บนชั้น 6 ของบริเวณ Open House ของห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ บรรยากาศดี๊ๆ นั่งทานไปคุยไปกับเพื่อน ใครพาลูกมาก็พาไปเล่นได้บริเวณใกล้ เเนะนำว่าใครอยากทานมิวเฟยควรจะมาตั้งเเต่สายๆ หรือบ่ายต้นๆ โดยถ้ายังไม่อยากทานเลยก็ให้จองไว้เเล้วค่อยกลับมาทานเย็นๆ ก็ได้ เพราะถ้าของลงไม่นานก็...อ่านต่อ