แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว

13

รีวิวที่แนะนำ แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว

photo
Claude
375563.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 6,929
Quality Review
ร้านดัง ร้านใหญ่ เหมาะกับไปเป็นกลุ่ม รสชาติธรรมดา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ห่อหมกทะเล, แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว, ข้าวผัดปู

👍 ร้านอาหารทะเลชื่อดังแห่งพัทยา อยู่ติดทะเล มีที่จอดรถ ร้านกว้าง โต๊ะเยอะ รองรับแขกจำนวนมากได้ เมนูหลากหลาย ทุกคนกินได้ จึงเป็นร้านยอดฮิตหากไปเป็นกลุ่มใหญ่แล้วไม่รู้จะไปกินร้านไหน มาร้านนี้แหละมาตรฐานรับได้ 👍 รสชาติธรรมดา (คหสต. ) อาหารทะเลสดใช้ได้(บางรายการ ราคากลางๆ ไม่แรงมาก (แต่ก็ไม่ถูก)ดูเพิ่มเติม

photo
Bom+
62.3k1.5k21.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 445
Quality Review
ร้านอาหารทะเลเจ้าดังที่คนไทยมากินกันแห่งหาดบ้านอำเภอ-นาจอมเทียน นั่งรับลมติดชายหาด ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว, ข้าวผัดปู, หอยแครงเผา, กุ้งใหญ่เผา

ร้านปรีชาซีฟู้ด เป็นร้านอาหารทะเลเจ้าดังสไตล์แบบที่คนไทยมากินกัน อยู่บริเวณริมหาดบ้านอำเภอ-นาจอมเทียน พิกัดคือถ้าขับออกมาจากตัวเมืองพัทยาตรงมาเรื่อยๆถึงแยกไฟแดงใหญ่บ้านอำเภอ เลี้ยวขวาเข้าหาด แล้วเลี้ยวซ้ายอีกทีตรงตลาดสดหน้าวัด ตรงมาไม่ไกลก็เจอร้านนี้ครับ ป้ายร้านใหญ่เห็นชัดเจน จอดรถมีหลังคาบังบริเวณลานทางเข้าร้านเลย เดินเข้าร้านได้เลย สะดวกเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กหรือผู้ใหญ่มาด้วย บร...อ่านต่อ

photo
Love eat so much
454173.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 1,384
Quality Review
รสชาติดี อาหารสด ราคาแอบแพง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว

ร้านอาหารทะเลริมหาดจอมเทียน อยู่ในโซนค่อนข้างเงียบ ระแวงบ้านชาวบ้าน ค่อนข้างขับไปไกลจากแหล่งท่องเที่ยว อาหารทะเล ค่อนข้างสด แต่เล็กไปหน่อน ทำให้ราคาดูแพงไป แต่รสขาติดี ที่นั่งกว้าง ค่อนข้างสะอาด ใหญ่ ท่ีจอดเยอะ คนมาทั้งวันดูเพิ่มเติม

photo
Teerawat Boom
8135424
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 1,184
Quality Review
ร้านใหญ่เมืองพัทยา รสชาติดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ห่อหมกทะเล, แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว, ข้าวผัดปู

ร้านนี้เป็นอีกร้านใหญ่ของพัทยาที่มีชื่อเสียงมาโด่งดัง มีวัตถุดิบทะเลสดๆให้ลูกค้าเลือกก่อนปรุง ราคาค่อนไปทางแพง แต่ก็ถือว่ารับได้ รสชาติอาหารโดยรวมอร่อยและจัดจ้านเลยทีเดียว เมนูที่สั่งคือ ข้าวผัดปู ห่อหมกทะเล ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาหมึกผัดไข่เค็ม หมึกที่นี่สดมากมีความหนึบหนับกรุบกรอบมากๆ โดยรวมโอเคครับดูเพิ่มเติม

25 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 398
Quality Review
อร่อยหมดทุกอย่างเลย ห้ามพลาดเด็ดขาด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว, กั้งกระดานทอดกระเทียม, ทอดมันปลากราย, ต้มยำกุ้งน้ำข้น, ส้มตำไทย, ปลากระพงทอดราดน้ำปลา

อยู่เส้นระหว่างหาดจอมเทียนกับสัตหีบ เข้ามาในบ้านอำเภอติดทะเล เดินทางไม่ยาก มีสาขาที่บ้านเสร่ด้วยระวังหลง🤣 บรรยกาศ🍽: ร้านเหมือนหอประชุมใหญ่ๆ ติดทะเลได้บรรยกาศมาก ลมพัดแรงมากไม่ร้อนเลย บรรยกาศดีมากๆ ถ้าวันหยุดคนน่าจะเต็มร้านเลย อาหาร🦐: อร่อยทุกอย่างเลย โดยเฉพาะกั้งกระดานทอดกระเทียม เจอตัวมีไข่ด้วยกินอย่างฟิน เมนูอื่นก็ไม่น้อยหน้าต้มยำกุ้งน้ำข้น ก็เปรี้ยวเผ็ดกำลังดี คุ้มค่ากับราคามากๆ บริการ...อ่านต่อ