หมี่สั่วแห้ง

6

รีวิวที่แนะนำ หมี่สั่วแห้ง

photo
TastewithP
356174.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 2,823
Quality Review
น้ำดำอร่อยมาก โดยเฉพาะกินกับเต้าเฉี้ยมอร่อย ชามใหญ่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมี่สั่วแห้ง, ข้าวต้มน้ำพะโล้, มาม่าหมูสับ, มาม่าต้มยำซุปกระดูกหมู

‘ข้าวต้มดีบุก’ อาหารเช้าประจำเมืองภูเก็ต บรรยากาศจีนๆ ที่ไม่ใช่ติ่มซำและขนมจีน การันตีจาก Michelin plate ร้านจะมีเบสให้เลือก โจ๊ก ข้าวต้มแห้ง เส้นมาม่า หมี่หุ้น เต้าเฉี้ยม เกาเหลา แล้วก็เลือกเครื่องที่จะใส่ และชนิดน้ำซุป 😍 เต้าเฉี้ยม เหมือนเส้นใหญ่ แต่มีความเด้งหนึบกว่า ใส่หมูสับ กระดูกหมู สาหร่าย และไข่ลวก น้ำดำหอมอร่อย ชามใหญ่พอดีๆ 😍 ข้าวต้มแห้ง ปลา กระดูกหมู ตับ ไข่ ชีส น้ำดำ 😍 ข้...อ่านต่อ

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 1,106
Quality Review
ร้านข้าวต้มดีบุก ลองกัน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมี่สั่วแห้ง, ข้าวต้มน้ำพะโล้, มาม่ากระดูกหมูน้ำดำ, มาม่าต้มยำซุปกระดูกหมู, ข้าวต้มน้ำใส, เกาเหลาน้ำใส,ต้มยำ

ร้านข้าวต้มที่ไครๆก้อรุ้จัก เป็นร้านนั่งสบายๆราคาไม่แพงแต่รสชาติก้อโอยุนร้าา ส่วนเมนูก้อไม่ใช่มีแต่ข้าวต้มแต่แบบเส้นก้อมีนร้าา เหมือนที่ร้านจะมีป้ายบอกว่าเอาแบบเส้นหรือเอาข้าวต้มแล้วแต่คุนลุกค้าจะเลือก เลือกกันดั้ย แวะไปแถวๆนั้นลองไปกินกันดูดูเพิ่มเติม

photo
Tataa Rattanakorn
5492556
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 91
Quality Review
ร้านต้องห้ามพลาด ข้าวต้มถนนดีบุก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมี่สั่วแห้ง, ข้าวต้มน้ำพะโล้, มาม่าหมูสับ

สำหรับอาหารเช้าของคนภูเก็ตข้างต้มอร่อย หมี่สั้วเลิศรส ครบเครื่องมากมี ร้าข้าวต้มดีบุกเน้นอาหารเช้าแบบภูเก็ตจีน เมณูข้าวต้มทรงเครื่อง อาทิ เครื่องในหมู ไข่ลวก เมณูเส้น มาม่าพร้อมกระดูกกมูแสนอร่อย กลิ่นน้ำซุปหอมๆ หลายหลายด้วยขนมพื้นเมืองภูเก็ตดูเพิ่มเติม

6 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 70
Quality Review
ร้านข้าวต้มดีบุก(ร้านเก่าแก่ของภูเก็ต)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมี่สั่วแห้ง, โจ๊กใสทุกอย่าง

ร้านข้าวต้มอาหารเช้า มีให้เลือกหลากหลายเมนูเลยครับ มีโจ๊กหมู-เครื่องใน, ข้าวต้มหมู-เครื่องใน- น้ำขาว/น้ำดำ, ,หมี่ซั่ว. มีตัวเลือกให้คุณลูกค้าสามารถเลือกจะใสอะไรบ้างตามใจ. ทั้งหมูสับ ,กระดูกหมูยาจีน, เนื้อปลา,เครื่องใน,ไข่,ปลาท่องโก้,ไส้ไก่. อร่อยนะครับทานร้อนๆๆ แนะนำว่าควรไปรับประทานเป็นที่สุดดูเพิ่มเติม

20 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 54
Quality Review
ร้านข้าวต้มถนนดีบุก แต่ไม่ได้อยู่ถนนดีบุก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมี่สั่วแห้ง, ข้าวต้มน้ำพะโล้, มาม่าหมูสับ

เห็นชื่อร้านว่า ร้านข้าวต้มถนนดีบุก เราก้อขับรถวนหาทั่วถนนดีบุก ไม่เจอ!!!! ตั้งหลักได้ เปิด จีพีเอสดู ... ฮั่นแน่ อยู่ท้ายรถเก่า มาถึงเห็นคนเต็มร้าน เห็นบรรยากาศ ที่แท้ ร้านเดิมข้าง วัดกลางนี้เอง มาม่าใส่ทุกอย่างไข่สุก เป็นเมนูวันนี้ ตับ ไส้ และหมูตุ๋นอร่อยมากเหมือนเดิม ไข่ลวก ลวกได้ถึงขนาดที่โปรดปราน น้ำซุปน้ำข้น หอมหวาน เคียงด้วยขิงสดและผักชี ฟินมากๆเลย เช้าๆ ใครว่างมาชิมกัน...อ่านต่อ