บัวลอยลาวาครีมเผือก

12

รีวิวที่แนะนำ บัวลอยลาวาครีมเผือก

photo
Chasing_delicious
181841.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 985
Quality Review
บัวลอยปริญญา ลาวาไส้ทะลัก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยลาวารวม 5 รส นมสด, บัวลอยลาวาครีมเผือก

บัวลอยลูกโตพอดีคำอัดแน่นไปด้วยไส้หลากหลาย อธิเช่น คัสตาร์ทงาดำ เมล่อนถั่วแดง ทุเรียนchocolate รวมรส 5ลูก 7ลูก 9ลูก มีให้เลือก นมสด/น้ำเต้าหู้/น้ำขิง/กะทิ นอกจากนี้ยังมีทับทิมกรอบ บ๊กเกี้ย เต้าทึง ใครป่านมาแถวสามย่านห้ามพลาด เปิดถึงเที่ยงคืน ไกล้ร้านเจ๊โอว 🍭 🍡🍧🍬ดูเพิ่มเติม

photo
JoJo The Food Lover
1.9k1.2k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 221
Quality Review
กินบัวลอยไข่หวานปกติดีสุด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยลาวาครีมเผือก, บัวลอยงาดำ นมสด, บัวลอยลาวาคัสตาร์ด นมสด, บัวลอยไข่หวาน

แนะนำบัวลอยไข่หวานแบบธรรมดาอร่อยสุด อย่างอื่นกลางๆ ขับผ่านร้านนี้โดยบังเอิญเห็นว่ามีคนเยอะ น่าสนใจจึงลองแวะเข้ามาชิมดู ร้านนี้คนจะค่อนข้างเยอะแต่โดยมากจะยืนรอซื่อกลับบ้านมากกว่า ในร้านรอซักพักก็ได้นั่งอยู่นะ จากการสังเกตของหวานร้านนี้จะเด่นตรงที่ถ้วยใหญ่ ได้เยอะ แต่ผมมองว่าบางทีมันใหญ่ไปบางคนจะกินไม่หมด ถ้ามีถ้วยเล็กลงมาหน่อยขนาดจะพอดีกว่านี้ เมนูที่ลองกินจะมีดังนี้ -บัวลอยเผือกทรงเครื่องใ...อ่านต่อ

photo
Phon 💦
5.7k2k19.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 59
Quality Review
บัวลอยนิ๊มมมม นิ่ม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยลาวาครีมเผือก

ร้านบัวลอยปริญญาย่านถนนบรรทัดทอง ร้านตึกแถวหน้าร้านเปิดกว้าง ด้านในเปิดเครื่องปรับอากาศด้วย ช่วยให้อากาศเย็นขึ้นรื่นรมย์ในการกินดีทีเดียว รายการขนมหวานหลากหลาย ทั้งร้อน เย็น ไม่่ว่าจะเป็นเมนูชูโรง คือ บัวลอย เต้าฮวย ทับทิมกรอบ  เฉาก๊วย น้ำเต้าหู้ น้ำแข็งไส ฯลฯ ประทับใจบัวลอยลาวาครีมเผือก เนื้อนิ่มนวล รสกลมกล่อม อร่อยมากๆ ดูเพิ่มเติม

photo
papa🎯
7.1k4.5k97.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 280
Quality Review
บัวลอยลาวา แป้งนุ่มดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยลาวาครีมเผือก, บัวลอยงาดำ นมสด, บัวลอยลาวาคัสตาร์ด นมสด

มองหาร้านของหวานหลังอิ่มจากข้าวต้มร้านดัง เจอป้ายดักที่สี่แยก เลี้ยวซ้ายห่างไปประมาณ 50 เมตร แสงไฟสว่างจ้า มีเงาคนยืนออรออะไรกัน ??? "บัวลอยปริญญา" ร้านตึกแถวห้องแอร์ มีที่นั่งด้านนอกด้วย แต่มืดๆไปหน่อย ขอแทรกตัวเข้าไปในร้านดีกว่า ทั้งร้านเต็มไปด้วยมวลหมู่นิสิตเจ้าถิ่น รายการขนมเยอะ ทั้งบัวลอย & น้ำแข็งไสหลากหลายชนิด อยากกินเต้าทึงเย็นนะ แต่ไหนๆมาร้าน "บัวลอย" หลิ่วตาตามดีกว่า # บัวลอยลาวารวม...อ่านต่อ

photo
Mani
5.6k3.1k51.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 59
Quality Review
ไส้เผือกอร่อยสุด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยลาวาครีมเผือก

กินของคาวเสร็จ เดินมาหาของหวานกินต่อ นั่นคือ บัวลอย ของร้านบัวลอยปริญญา ร้านอยู่ริมถนนเลย วันนี้คนเยอะ วันนี้เราสั่งบัวลอย รวม 5 รส น่าจะ 50 บาท ราคาค่อนข้างสูง ในถ้วยมีบัวลอย 5 ลูก ไส้เผือกอร่อยสุดค่ะ ไส้อื่นๆ มีไข่เค็ม ช็อคโกแลต อีก 2 ไส้จำไม่ได้ ไม่ค่อยโดน เป็นบัวลอยนมสด นมสดจริงๆ ปกติบัวลอยที่เรากินจะลูกเล็กๆ แต่ที่นี่เป็นลูกใหญ่ อารมณ์เหมือนโมจิ หรือไดฟุกุเลย ถ้าใครชอบนมสดน่าจะถูกใจ แต่เรา...อ่านต่อ